Cho thuê quạt hơi nước giá rẻ tại TP. HCM

Điện Máy Vi Co11/12/21

  1. Điện Máy Vi Co

    Điện Máy Vi Co Member

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Sự kiện sẽ không thể nào được diễn ra trơn tru và tốt đẹp nếu không gian tổ chức quá nóng, đem lại cảm giác nóng bức khó chịu cho người tham gia, đặc biệt là đối với các sự kiện diễn ra ở không gian mở hoặc bán mở ngoài trời. Và giải pháp hữu hiệu để xua tan đi cái nóng ngột ngạt, làm dịu không khí, đem lại cảm giác dễ chịu cho người tham gia chính là sử dụng dịch vụ cho thuê quạt hơi nước bởi nó giúp đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng khách hàng với chi phí tiết kiệm hơn.
    Cho thuê quạt hơi nước giá rẻ tại TP. HCM
    Với kho hàng cho thuê có chứa số lượng lớn quạt hơi nước công suất lớn, chính sách giá thuê tốt, cùng đội ngũ nhân viên có trách nhiệm, vui vẻ, nhiệt tình, Điện Máy Vi Co cam kết sẽ mang đến một dịch vụ cho thuê quạt hơi nước chất lượng với giá tốt, đáp ứng được nhu cầu sử dụng và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
    1. Kho hàng thuê lớn - Sản phẩm quạt hơi nước cho thuê chất lượng:
    - Kho hàng cho thuê chứa số lượng lớn quạt hơi nước, sẵn sàng cung cấp đầy đủ số lượng quạt khách cần thuê.
    - Đặc biệt, công ty sẽ nhập mới thêm thiết bị để có thể đáp ứng đủ nhu cầu thuê số lượng lớn dùng cho các sự kiện, đám tiệc lớn của người dùng.
    - Quạt hơi nước cho thuê được vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên, nên đảm bảo được ngoại hình và công suất hoạt động ổn định, góp phần tăng tính thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp cho sự kiện của khách hàng.

    [​IMG]
    2. Cung cấp hình thức thuê đa dạng
    Điện Máy Vi Co cung cấp hình thức thuê quạt làm mát linh hoạt theo thời gian và mục đích sử dụng của khách hàng. Các cá nhân, gia đình hoặc doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ thuê quạt hơi nước:
    - Thuê quạt để chạy các event, tổ chức các cuộc hội nghị, hội thảo, lễ khai trương, lễ ra mắt sản phẩm mới, hoặc sử dụng tại các đám tiệc như đám cưới, tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi,… diễn ra trong 1 ngày, vài ngày hay thậm chí là vài giờ.
    [​IMG]
    - Thuê quạt để sử dụng trong lâu dài tại các hộ gia đình, nhà hàng, quán ăn, trường học, nhà xưởng, xí nghiệp,… với thời gian tính theo tháng hoặc theo năm.
    [​IMG]
    3. Chính sách thuê quạt hơi nước giá rẻ - Chi phí thuê cố định:
    - Điện Máy Vi Co đưa ra chính sách thuê giá tốt và linh hoạt theo gói thuê của khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.
    - Báo giá thuê trọn gói từ thiết bị, vận chuyển, lắp đặt, đến sửa chữa, bảo trì - bảo dưỡng thiết bị. Chi phí thuê là cố định trong suốt thời gian thuê.
    - Đặc biệt, sẽ có ưu đãi giá tốt khi thuê có số lượng, hoặc thuê dài hạn, hoặc các công ty chuyên tổ chức sự kiện cần hợp tác.
    [​IMG]
    4. Dịch vụ cho thuê quạt hơi nước tận tâm và chu đáo:
    Khi sử dụng dịch vụ cho thuê quạt hơi nước tại Điện Máy Vi Co, khách hàng sẽ được hỗ trợ trong suốt thời gian thuê với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề và giàu kinh nghiệm
    - Giao hàng nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí tại TP. HCM. Giao trước thời gian sử dụng để có thể set up kịp thời và chu đáo hơn.
    [​IMG]
    - Lắp đặt thiết bị tận nơi, hướng dẫn cách sử dụng kỹ càng.
    [​IMG]
    - Khắc phục các sự cố phát sinh nhanh chóng và kịp thời; đổi sang thiết bị mới cho khách khi sản phẩm thuê bị hỏng nặng.
    - Bảo trì – bảo dưỡng theo định kỳ đối với thiết bị thuê dài hạn, nhằm đảm bảo công suất hoạt động của quạt hơi nước.
    [​IMG]

    Bên cạnh dịch vụ cho thuê quạt hơi nước, Điện Máy Vi Co còn cung cấp một số các dịch vụ khác như:
    - Dịch vụ cho thuê đa dạng các thiết bị khác như: cho thuê tủ đông - tủ mát các loại, cho thuê máy lạnh công suất lớn, máy rửa chén, máy làm kem, cho thuê các thiết bị bếp công nghiệp, máy làm lạnh nước trái cây, máy trộn bột,...
    - Phân phối đa dạng các dòng thiết bị điện lạnh, các thiết bị bếp công nghiệp, thiết bị ngành bánh đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Hoshizaki, Berjaya, Happys, Lassele, Alaska, Sanaky,... được nhập chính hãng với chất lượng cao và có giá thành tốt.
    - Cung cấp các thiết bị thanh lý giá tốt, sản phẩm ngoại hình đẹp, hoạt động ổn định.
    Cần biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ cũng như nhận ưu đãi hấp dẫn về giá, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
    Hotline liên hệ: 0906689900 - 0903644842 (Zalo)
    Email: info@dienmayvico.com
     

Chia sẻ trang này

Share