Chọn hoa hướng dương làm hoa cưới cầm tay cho ngày cưới rộn ràng

okusakijapan10/6/23

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chọn hoa hướng dương làm hoa cưới cầm tay cho ngày cưới rộn ràng
    Chúc mừng đôi uyên ương gần kết hôn! bữa nay, tôi xin giới thiệu 1 mẫu bó hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp và ý nghĩa, được làm từ hoa hướng dương và điểm hoa baby.
    Bó hoa cưới cầm tay cô dâu này được thiết kế với sự hài hòa lý tưởng giữa màu vàng tươi sáng của hoa hướng dương và điểm hoa baby nhẹ nhàng. hoa cầm tay cô dâu hướng dương sở hữu sự tinh tế và sáng tạo của đơn vị thiết kế, bó hoa này ko chỉ đẹp mắt, mà còn mang ý nghĩa sâu nhan sắc về ái tình và hạnh phúc của đôi uyên ương.
    Hoa hướng dương thường được coi là tượng trưng của sự lạc quan, niềm tin và sự tự tin. Đây cũng là một loài hoa thường được dùng để diễn đạt tình ái và sự trung thành. Còn điểm hoa baby lại mang ý nghĩa của sự thuần khiết và độc đáo.
    với những ý nghĩa đấy, bó hoa cưới cầm tay cho cô dâu được làm cho trong khoảng hoa hướng dương và điểm hoa baby sẽ đem lại cho đôi uyên ương một ngày cưới đẹp như mơ. Chúc mừng đôi uyên ương và cảm ơn bạn đã đọc!
    [​IMG]
    Nguồn gốc hoa hướng dương
    ở Bắc Mỹ hoa hướng dương mọc phương pháp đây 5 nghìn năm. đi thế kỉ XVI các nhà thám hiểm đã sở hữu hạt giống này sang Châu Âu và sau đó lan rộng ra khắp toàn cầu. với tính năng dễ thích ứng hiện tại hoa hướng dương với mặt ở rất nhiều nước trên thế giới và nức tiếng có tên gọi hoa mặt trời.
    Đặc điểm hoa hướng dương
    Hoa hướng dương với khoảng hơn 150 loài khác nhau và mang chiều cao trong khoảng 0,5m tới 4,5m. https://hoacuoivn.net/vi-sao-nen-chon-hoa-cuoi-huong-duong.html phần đông những loại hoa hướng dương đều sở hữu thân thẳng cứng, mang long bao quanh co thân. Lá hướng dương thường to, mọc so le, cuống dài, phiến lá hình tim kéo dài. Hoa hướng dương thường nở vào thời gian đông và thời điểm xuân. Mặt hoa sở hữu trục đường kính to trong khoảng 15- 27 cm và sở hữu toàn bộ cánh màu vàng bên ko kể, bao bọc nhụy nhỏ của nó. lúc hoa già các nhụy bên trong nó chuyển dần sang màu đen nâu và kết thành hạt hướng dương, và được hầu hết người vận hành để ép dầu hoặc đồ ăn vặt.
     

Chia sẻ trang này

Share