Chúng tôi chuyên về cung cấp điều hòa giấu trần nối ống gió 4HP và thi công lắp đặt

nhihlv3/6/23

  1. nhihlv

    nhihlv Member

    Bài viết:
    303
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    TÌM RA 2 MẪU MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ 36.000 BTU ĐƯỢC TÌM KIẾM NHIỀU NHẤT HIỆN NAY


    Trong thời đại ngày càng phát triển của công nghệ và tiện ích, việc tìm kiếm các giải pháp làm mát tiện lợi và hiệu quả trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Trong số đó, máy lạnh giấu trần nối ống gió đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho các hộ gia đình, cơ quan và doanh nghiệp.



    Với nhu cầu lớn từ khách hàng, Hải Long Vân đã tìm hiểu và xác định được 2 mẫu máy lạnh giấu trần nối ống gió 36.000 BTU đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Đây không chỉ là sản phẩm mang lại sự mát mẻ và thoải mái trong không gian sống và làm việc của bạn, mà còn đáp ứng được các tiêu chí về hiệu suất, tiết kiệm năng lượng và tính thẩm mỹ. Hãy khám phá cùng Hải Long Vân ngay bây giờ nhé!



    [​IMG]



    • Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin FBFC100DVM/RZFC100DVM Inverter


    • Máy lạnh giấu trần nối ống gió Mitsubishi Heavy FDUM100YA-W5/FDC100YNA-W5 Inverter


    MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN FBFC100DVM/RZFC100DVM INVERTER




    Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin FBFC100DVM/RZFC100DVM Inverter

    Thương hiệu

    Daikin - Nhật Bản

    Xuất xứ

    Việt Nam/Thái Lan

    Loại máy

    Inverter

    Công suất

    4.0 Hp

    Gas

    R32

    Bảo hành

    1 năm cho dàn lạnh, 5 năm cho block

    Giá bán

    36.350.000



    Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin FBFC100DVM/RZFC100DVM Inverter phù hợp lắp đặt cho những công trình có trần hẹp. Dàn lạnh sản xuất tại Việt Nam và dàn nóng Thái Lan sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản.



    Dàn lạnh máy có thiết kế mỏng chỉ 245mm có thể dễ dàng lắp đặt ở những vị trí trần hẹp với chiều cao chỉ 260mm. Đặc điểm nhận dạng duy nhất của dàn lạnh nối ống gió sau khi hoàn thiện là các cửa gió.



    Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin FBFC100DVM/RZFC100DVM Inverter được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng hơn đến 30% so với máy lạnh non-inverter nên hóa đơn tiền điện hàng tháng không còn là vấn đề lớn.



    Ngoài ra, đây là sản phẩm có khả năng điều khiển luồng gió bằng điều khiển từ xa trong quá trình thử nghiệm. Lượng gió tự động điều chỉnh trong khoảng +/-10% tốc độ gió mạnh. Và ở dàn lạnh của máy lạnh nối ống gió Daikin này sử dụng ion bạc ở đường thoát nước để ngăn chặn sự phát triển của chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây mùi và tắc nghẽn.



    MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ MITSUBISHI HEAVY FDUM100YA-W5/FDC100YNA-W5 INVERTER


    Máy lạnh giấu trần nối ống gió Mitsubishi Heavy FDUM100YA-W5/FDC100YNA-W5 Inverter là dòng máy lạnh 1 chiều được sản xuất tại Thái Lan theo công nghệ Nhật Bản. Máy được trang bị bộ trong mỏng chỉ 280mm phù hợp với nhiều công trình thương mại hiện nay.



    Máy lạnh giấu trần nối ống gió Mitsubishi Heavy FDUM100YA-W5/FDC100YNA-W5 Inverter

    Thương hiệu

    Mitsubishi Heavy - Nhật Bản

    Xuất xứ

    Thái Lan

    Loại máy

    Inverter

    Công suất

    4.0 Hp

    Gas

    R32

    Bảo hành

    2 năm

    Giá bán

    37.900.000 -> 36.600.000


    Đây là loại máy có áp suất tĩnh ở mức trung bình, hạn chế tối đa độ ồn khi máy vận hành. Với động cơ DC, luồng không khí có thể đạt được bằng điều khiển tự động. Dàn lạnh có thể phát hiện áp suất tĩnh bên ngoài và duy trì luồng không khí phù hợp.

    Sản phẩm máy lạnh giấu trần nối ống gió Mitsubishi Heavy này còn được trang bị động cơ inverter giúp giảm tiêu thụ điện năng tốt hơn so với máy lạnh truyền thống. Máy được tích hợp sẵn bơm xả với chiều cao ống tối đa lên đến 600 mm. Ngoài ra, dàn lạnh được giấu hoàn toàn trên trần mang đến không gian thiết kế nội thất phong cách và hiện đại.


    [​IMG]


    Máy lạnh giấu trần nối ống gió Mitsubishi Heavy FDUM100YA-W5/FDC100YNA-W5 Inverter sử dụng môi chất làm lạnh R32 giúp giảm tác động xấu đến môi trường, giảm tiêu thụ freon và giúp giảm chi phí năng lượng. Bên cạnh đó, máy được tích hợp cảm biến dịch chuyển động (tùy chọn) giúp phát hiện sự có mặt/vắng mặt và hoạt động của con người trong phòng để cải thiện sự thoải mái và hiệu quả năng lượng của thiết bị.



    TẠM KẾT


    Hải Long Vân đã tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng và tìm hiểu về tính năng, hiệu suất và độ tin cậy của các mẫu máy lạnh này.Với những thông tin về 2 mẫu máy lạnh giấu trần nối ống gió 36.000 BTU được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, chúng tôi hy vọng sẽ giúp quý khách có sự lựa chọn đúng đắn và tận hưởng không gian mát mẻ, thoải mái và tiết kiệm năng lượng.



    [​IMG]



    ++> Bạn có thể truy cập website: www.maylanhhailongvan.vn để biết thêm chi tiết hoặc liên hệ hotline: 0909 787 022 - Mr.Hoàng để được tư vấn - hỗ trợ miễn phí 24/7.



    +++ Xem thêm: Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất
     

Chia sẻ trang này

Share