Chúc mừng bạn Bùi Phương Thảo đỗ visa và nhận học bổng trường Đại học Tỉnh Ngô

anhthang24072/11/19

  1. anhthang2407

    anhthang2407 Member

    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bùi Phương Thảo là một trong những bạn cuối cùng nhận được tin báo đỗ visa và cũng là một trong số các bạn may mắn có được học bổng trường Tỉnh Ngô kỳ học tháng 09/2019. Vinahure chúc mừng Phương Thảo và hy vọng em sẽ học tập thật tốt tại trường Đại học Tỉnh Ngô.

    Phương Thảo là một cô bé khá nhút nhát nhưng lại rất ngoan hiền và chăm chỉ. Dù vào học tiếng chậm hơn các bạn và thời gian học cũng kéo dài hơn, tuy nhiên Phương Thảo luôn cố gắng học tập và ôn luyện thật tốt. Thành quả là em đã đỗ chứng chỉ TOCFL và đủ điều kiện để đăng ký chương trình Đại học tại Đài Loan. Cùng với sự nỗ lực của các chuyên viên công ty tư vấn du học Vinahure, Phương Thảo không những nhận được thư mời học của trường trong thời gian ngắn mà còn nhận được HỌC BỔNG cho ngành Quản trị du lịch và khách sạn tại trường Đại học Tỉnh Ngô, Đài Loan.

    Đã bước vào mùa tuyển sinh khóa học mới năm 2020, các bậc phụ hunh và các bạn học sinh nếu đang quan tâm đến trường ĐH Tỉnh Ngô có thể tham khảo những thông tin về trường Đại học Tỉnh Ngô dưới đây nhé:

    Đại học Hsing Wu tọa lạc tại một khu đô thị yên tĩnh xinh đẹp của Linkou, thành phố Tân Bắc, Đài Loan. Trường chúng tôi được thành lập vào năm 1965 và ban đầu được đặt tên là Trường Cao đẳng Thương mại Hsing Wu. Chúng tôi là một trường đại học dạy nghề. Phương châm của trường là Lòng trung thành, Trung thực, Siêng năng và hòa bình dựa trên các nguyên tắc của nhân loại và mối quan tâm để nuôi dưỡng những sinh viên xuất sắc trong lĩnh vực thương mại.

    [caption id="attachment_5360" align="aligncenter" width="750"]
    [​IMG] Lối vào trường Đại học Tỉnh Ngô[/caption]
    Đại học Hsing Wu gồm có 4 trường: Du lịch và khách sạn, thiết kế, quản lý kinh doanh và công nghệ thông tin. Trường cung cấp 15 khóa học đại học và 4 khóa sau đại học. Trong năm 2016, tuyển sinh 9600 sinh viên được giảng dạy bởi 245 giáo viên tận tâm toàn thời gian. Trợ lý giáo sư và giáo viên được thuê chiếm 68% trong số các giảng viên. Trường cam kết kiến thức áp dụng trực tiếp vào ngành công nghiệp tương quan của mình để cung cấp cho sinh viên một chương trình giảng dạy toàn diện. Thông qua những nỗ lực này, chúng tôi khuyến khích sinh viên cạnh tranh trong các cuộc thi trong nước và toàn cầu. Ngoài ra, trường đã được trao tặng Trường Xuất sắc từ Bộ Giáo dục Đài Loan năm 2016. Trong 50 năm qua, trường đã phát huy những thế mạnh của mình và hy vọng sẽ tiếp tục di sản này với 50 năm xuất sắc khác phấn đấu cho một paragon.

    Thành lập một trường học không phải là một nhiệm vụ dễ dàng và vận hành nó là một câu chuyện riêng. Đại học Hsing Wu 50 tuổi đã đào tạo 66,000 cựu sinh viên ưu tú cho xã hội. Nó có thể được so sánh với một cây lớn với những chiếc lá rậm rạp cung cấp bóng mát cho những người bên dưới nó, cây được in dấu chân của những người đi trước của nó dọc theo đại lộ Banyan trong khuôn viên trường. Giống như thiên nhiên Vòng tròn cuộc sống, ảnh hưởng của cựu sinh viên của trường đối với xã hội giống như một giọt nước rơi xuống Đá Gang Sheyang nuôi dưỡng cỏ và trái đất bên dưới nó. Ngày nay, trường đại học tiến lên theo hướng kiên định, phấn đấu để trở nên xuất sắc và là một hình mẫu. Để đạt được những mục tiêu này, trường tiếp tục phát triển và thách thức hội nghị, hợp tác với ngành công nghiệp và khám phá

    Đại học Hsing Wu (HWU) cung cấp các khóa học và chương trình dẫn đến các bằng cấp giáo dục đại học được công nhận chính thức như bằng cử nhân (tức là chứng chỉ, văn bằng, bằng cao đẳng hoặc bằng cấp cơ sở), bằng cử nhân, bằng thạc sĩ trong một số lĩnh vực nghiên cứu.

    Dưới đây là các khoa và ngành học của trường Đại học Tỉnh Ngô:

    Quản trị kinh doanh

    Khoa Quản lý Phân phối và Tiếp thị (Bao gồm Thạc sĩ)

    Khoa quản lý tài sản

    Khoa quản trị kinh doanh

    Khoa kinh doanh quốc tế

    Khoa Tài chính

    Khoa quản lý thông tin

    Khoa quản lý ngành thời trang

    Du lịch và khách sạn

    Khoa Du lịch và Giải trí (bao gồm cả Thạc sĩ)

    Khoa quản lý khách sạn

    Khoa quản lý du lịch

    Khoa Tiếng Anh ứng dụng

    Nghệ thuật đại chúng

    Khoa Công nghệ Thông tin (Bao gồm Thạc sĩ)

    Khoa thông tin liên lạc

    Khoa Nghệ thuật biểu diễn

    Khoa sáng tạo âm nhạc đại chúng

    Cao đẳng thiết kế

    Khoa thiết kế thời trang

    Khoa thiết kế thương mại

    Khoa thiết kế kỹ thuật

    Những bạn học sinh dự định sẽ đăng kí khóa học năm sau thì hãy đừng chần chừ nhấc máy lên gọi đến sô hotline để được nhận những thông tin mới nhất từ các trường nhé và đặc biệt sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các bạn nhanh tay đăng kí. Chúc các bậc phụ huynh và các bạn học sinh sẽ tìm được những lựa chọn phù hợp nhất từ dịch vụ của công ty chúng tôi.
    https://duhocdailoan.biz/chuc-mung-ban-bui-phuong-thao-do-visa-va-nhan-hoc-bong-truong-dai-hoc-tinh-ngo/
     

Chia sẻ trang này

Share