Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Arsenal hủy diệt Leverkusen 4-1, Alonso tuyên bố: 'Arteta là một

cocono18/8/24

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,655
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Xabi Alonso có những chia sẻ về Mikel Arteta sau thất bại 1-4 của Bayer Leverkusen trước Arsenal.

    Sau khi kết thúc chuyên du đấu hè ở giai đoạn tiền mùa giải, Arsenal đã trở lại sân Emirates để có những bước chuẩn bị cuối cùng. Họ gặp Bayer Leverkusen và thể hiện sức mạnh với chiến thắng 4-1.

    Xem thêm: share tip bong da

    Tiền vệ Kai Havertz tỏa sáng với cú đúp kiến tạo cùng một bàn thắng. Đây có thể xem là màn chạy đà hoàn hảo dành cho Pháo thủ trước trận tranh Emirates Cup với Lyon vào ngày 11/8, trước khi đá trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa 2024/25 gặp Wolves.

    Trong khi đó, HLV Xabi Alonso vẫn còn rất nhiều việc phải làm trong hành trình bảo vệ chức vô địch Bundesliga.

    Phát biểu sau trận, Alonso dành nhiều lời khen cho Mikel Arteta: "Luôn luôn cạnh tranh. Arteta luôn là một quái thú có tính cạnh tranh mạnh mẽ.

    Ở đây bạn có thể thấy cách anh ấy đã phát triển một dự án tuyệt vời. Bạn có thể thấy rằng anh ấy muốn giành chiến thắng và anh ấy đã chuẩn bị cho điều đó, bạn biết đấy.

    Đó là thành quả của nhiều quyết định mà anh ấy đã đưa ra để đạt được tại Arsenal.”Xabi Alonso có những chia sẻ về Mikel Arteta sau thất bại 1-4 của Bayer Leverkusen trước Arsenal.

    Sau khi kết thúc chuyên du đấu hè ở giai đoạn tiền mùa giải, Arsenal đã trở lại sân Emirates để có những bước chuẩn bị cuối cùng. Họ gặp Bayer Leverkusen và thể hiện sức mạnh với chiến thắng 4-1.Tiền vệ Kai Havertz tỏa sáng với cú đúp kiến tạo cùng một bàn thắng. Đây có thể xem là màn chạy đà hoàn hảo dành cho Pháo thủ trước trận tranh Emirates Cup với Lyon vào ngày 11/8, trước khi đá trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa 2024/25 gặp Wolves.

    Trong khi đó, HLV Xabi Alonso vẫn còn rất nhiều việc phải làm trong hành trình bảo vệ chức vô địch Bundesliga.Phát biểu sau trận, Alonso dành nhiều lời khen cho Mikel Arteta: "Luôn luôn cạnh tranh. Arteta luôn là một quái thú có tính cạnh tranh mạnh mẽ.Ở đây bạn có thể thấy cách anh ấy đã phát triển một dự án tuyệt vời. Bạn có thể thấy rằng anh ấy muốn giành chiến thắng và anh ấy đã chuẩn bị cho điều đó, bạn biết đấy.
     

Chia sẻ trang này

Share