Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Man City đón cú hích khổng lồ trước trận derby Manchester

cocono19/8/24

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,655
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Đoàn quân của HLV Pep Guardiola có cho mình một cú hích to lớn về mặt lực lượng trước thềm cuộc thư hùng Manchester United.

    Xem thêm: ca cuoc the thao


    Nhìn chung, Manchester City đã có cho mình một chuyến du đấu không thực sự ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola khởi đầu bằng hai thất bại liên tiếp dưới tay Celtic và AC Milan, tiếp đến là trận hòa Barcelona nhưng lại bị đánh bại trong loạt sút luân lưu. Sau cùng, The Citizens đã kịp khép lại loạt trận giao hữu tiền mùa giải bằng một chiến thắng trước Chelsea, nhưng nhìn chung thì màn thể hiện của họ cũng không mấy ấn tượng.

    Kết thúc tour du đấu Hè, Man City đang chuẩn bị bước vào trận đấu quan trọng đầu tiên trước khi mùa giải mới chính thức khởi tranh, với cuộc thư hùng Manchester United để tìm ra chủ nhân của danh hiệu Community Shield. Chắc chắn, các cổ động viên của The Citizens có lý do để quan ngại khi nhìn vào những màn trình diễn gần đây của đội nhà. Tuy nhiên, thực tế thì đây mới là lúc mà họ nên lạc quan, bởi đội chủ sân Etihad đang chuẩn bị có cho mình một cú hích lớn về mặt lực lượng.

    Theo thông tin đến từ ký giả Simon Bajkowski trực thuộc, Manchester Evening News, một loạt nhân tố chủ chốt bao gồm Kevin De Bruyne, Jeremy Doku, Ruben Dias, Bernardo Silva và Matheus Nunes đã chính thức trở lại "đại bản doanh" của Man City vào thứ Sáu tuần trước để bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải, trong khi bộ đôi trung vệ Nathan Ake và Manuel Akanji cũng đã có mặt tại trung tâm City Football Academy vào thứ Hai tuần này. Dự kiến, nếu không gặp vấn đề về thể lực, toàn bộ ngôi sao kể trên sẽ đủ điều kiện góp mặt trong trận derby thành Manchester sắp tới.


    Hiển nhiên, không thể phủ nhận Man City đã gây thất vọng trong loạt trận vừa qua, nhưng họ chủ yếu chỉ ra sân với một vài cầu thủ thuộc biên chế đội một như Erling Haaland, Jack Grealish hay Mateo Kovacic, còn lại là sự góp mặt của hàng loạt tài năng trẻ. Vì vậy, việc đoàn quân của Pep không gặt hái được những kết quả tốt cũng là điều hiển nhiên, nhưng với việc hàng loạt trụ cột đã trở lại đội hình thì chắc chắn họ sẽ trình làng một bộ mặt hoàn toàn khác trong trận tranh Community Shield sắp tới.

    Tất nhiên, cũng phải kể đến trường hợp của Savio, tân binh đầy hứa hẹn đến từ Troyes và dự kiến sẽ được Pep trao cho cơ hội ra mắt trước Man Utd. Rõ ràng, với sự trở lại của 7 nhân tố chủ chốt cùng một bản hợp đồng mới là Savio, các cổ động viên của Man City đã không còn lý do để cảm thấy lo ngại về cơ hội giành được danh hiệu Community Shield của đội nhà, đặc biệt là khi đội chủ sân Old Trafford cũng không chơi tốt trong những trận giao hữu gần đây dù có nhiều trụ cột trong đội hình.

    Ở chiều hướng ngược lại, thực tế thì một số cầu thủ chủ chốt khác của The Citizens bao gồm Rodri, Kyle Walker, John Stones, Phil Foden và Julian Alvarez dự kiến sẽ không thể góp mặt trong trận đấu sắp tới, nhưng với lực lượng hiện có thì tất nhiên là Man City vẫn đủ sức đánh bại người hàng xóm của mình.

     

Chia sẻ trang này

Share