Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Man City “thất thủ” trước Tottenham, Liverpool thắng ngược Norwi

cocono23/3/24

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,496
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Sau màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn thì Man City vẫn phải chịu thua Tottenham. Trong khi đó, Liverpool lại tạo ra một cuộc lội ngược dòng thành công trước Norwich.

    Man City 2-3 Tottenham

    Man City đang bay cao với việc đang trải qua mạch 13 trận bất bại liên tục, còn Tottenham lại sa sút không phanh ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Tottenham đang là khắc tinh của Man City khi thắng 3 trong 4 trận đối đầu gần đây tại đấu trường quốc nội.

    Xem thêm: soi keo bong da

    Không ngoài dự đoán, ngay khi trận đấu diễn ra vào sáng 20-2 này mới bắt đầu, Tottenham đã có được bàn thắng sớm nhờ công của Kulusevski. Theo đó, phút thứ 4, Son Heung-min bất ngờ thoát xuống từ đường phản công rồi chuyền bóng thuận lợi để tân binh Kulusevski dễ dàng dứt điểm mở tỷ số.

    Mặc dù bị dội gáo nước lạnh nhưng các học trò của HLV Pep Guardiola lại tỏ ra bế tắc trong triển khai tấn công dù kiểm soát áp đảo trái bóng. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Antonio Conte lại chủ động chơi lùi sâu.

    Phải đến phút 33, đội chủ sân Etihad mới có được bàn gỡ hòa. Sau pha đưa bóng vào của Sterling, thủ thành Lloris của Tottenham không thể bắt dính bóng và Gundogan lập tức dứt điểm cận thành đưa trận đấu về vạch xuất phát.

    Sang đầu hiệp 2, đội khách một lần nữa vươn lên dẫn trước. Phút 59, cũng từ đường chuyền của Son Heung-min, Harry Kane lao vào đệm bóng cận thành rất nhanh khiến cho hàng thủ Man City ngỡ ngàng.

    Hơn 10 phút sau, Harry Kane đưa bóng vào lưới của Man City nhưng trọng tài chính từ chối bàn thắng do Kulusevski đã mắc lỗi việt vị trước đó.

    Sau những nỗ lực tấn công, đội chủ nhà một lần nữa quân bình được tỷ số ở phút 90+2 nhờ công của Mahrez từ chấm 11m. Trước đó, trọng tài đã cho nửa xanh thành Manchester hưởng quả phạt trực tiếp sau tình huống trung vệ Cristian Romero của Tottenham dùng tay chặn bóng từ nỗ lực chuyền vào của Bernardo Silva.

    Những tưởng HLV Pep Guardiola và các học trò sẽ giữ được 1 điểm ở lại sân Etihad thì Kulusevski có pha chuyền bóng chất lượng để Harry Kane bật cao đánh đầu ở cự ly gần tung lưới thủ thành Ederson ở phút 90+5, qua đó ấn định chiến thắng 3-2 cho Tottenham.

    Trận thua này không làm ảnh hưởng đến ngôi đầu của Man City nhưng làm họ không thể nới rộng khoảng cách điểm so với đội xếp sau là Liverpool.
     

Chia sẻ trang này

Share