Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Người xoay chuyển cuộc chơi tại Napoli

cocono7/7/24

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,655
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Dù chỉ vừa mới nhậm chức nhưng Antonio Conte rõ ràng đang mang đến nhiều tín hiệu tích cực cho đội chủ sân Maradona.

    Xem thêm: ty le ca cuoc ngoai hang anh

    Sau quãng thời gian tương đối dài vắng bóng, Antonio Conte cuối cùng đã tái xuất làng túc cầu khi đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến 2027 với Napoli.

    Kể từ thời điểm sa thải Luciano Spalletti, đội chủ sân Diego Maradona liên tục thay đổi thuyền trưởng. Họ bổ nhiệm Rudi Garcia lên ghế nóng nhưng cũng sớm tống khứ ông khỏi câu lạc bộ và thay thế bằng cái tên quen thuộc Walter Mazzarri - người từng dẫn dắt Napoli từ tháng 10/2009 đến tháng 5/2013.


    Mặc dù vậy, với việc câu lạc bộ không có dấu hiệu cải thiện, giới thượng tầng tiếp tục đưa ra động thái mạnh tay khi sa thải Mazzarri và thay bằng nhà cầm quân Francesco Calzona ngay trước thềm trận tiếp đón Barcelona tại lượt đi vòng 16 đội Champions League.

    Nhưng đây cũng chi được xem như giải pháp tạm thời cho băng ghế chỉ đạo. Và cuối cùng khi mùa giải 2023/24 khép lại, họ đã chấm dứt chuỗi 132 ngày dẫn dắt CLB Calzona bằng việc bổ nhiệm Conte.

    So với các HLV tiền nhiệm, thuyền trưởng sinh năm 1969 sở hữu bản CV uy tín hơn khi từng 4 lần lên ngôi vô địch Serie A trong quãng thời gian làm việc tại quê nhà (3 lần cùng Juventus và 1 lần cùng Inter Milan).

    Conte nổi tiếng không chỉ bởi tài thao lược mà cá tính mạnh mẽ của ông cũng khiến nhiều cầu thủ yêu thích. Conte luôn bảo vệ các học trò nhưng sẵn sàng tạo ra những màn chạm trán gay gắt với đối thủ ngay trên đường pitch.

    Khi còn tại vị ở Tottenham, Conte thậm chí còn tạo ra drama gây chấn động Premier League với màn bắt tay không giống ai với Thomas Tuchel - người dẫn dắt Chelsea vào thời điểm đó.

    Vì vậy sự hiện diện của ông không chỉ giúp Napoli nhen nhóm hy vọng phục hưng mà còn có thể giữ lại những ngôi sao quan trọng cho câu lạc bộ.

    Nguồn tin từ Corriere dello Sport cho hay, việc Conte đến Napoli đã khiến Khvicha Kvaratskhelia hồi tâm chuyển ý. Cầu thủ chạy cánh người Georgia từng ấp ủ ý định rời khỏi Serie A trước sự quan tâm từ nhiều CLB hàng đầu, nhưng giờ đây với việc Conte đang xây dựng dự án lâu dài tại đây, anh quyết định ở lại thậm chí cân nhắc phương án gia hạn hợp đồng.

    Vẫn chưa rõ liệu Conte có thể làm điều tương tự với trường hợp của Victor Osimhen hay không, tuy nhiên ngay cả khi chân sút hàng đầu CLB ra đi ông cũng có giải pháp thay thế, khi nhắm đến cậu học trò cũ Romelu Lukaku.


    Inter và Lukaku đã cùng nâng cao chức vô địch Serie A 2020/21. Ở thời điểm hiện tại, Lukaku vẫn đang thể hiện phong độ khá ổn định, vì thế anh hoàn toàn có thể trở thành mảnh ghép giúp ổn định hàng công đội chủ sân Maradona.

    Conte là kiểu HLV giàu tham vọng. Ông sẽ không dẫn dắt đội bóng nếu ban lãnh đạo không có kế hoạch phát triển cụ thể. Vì vậy việc ông gật đầu đến Napoli đồng nghĩa thượng tầng CLB sẽ hỗ trợ hết mình trong khâu chuyển nhượng.

    Hãy cùng chờ xem chiến lược gia người Ý sẽ thay đổi Napoli ra sau sau phiên chợ hè năm nay.
     

Chia sẻ trang này

Share