Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Quyết định của Bruno; Osimhen muốn ra đi

cocono12/8/24

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,655
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Sheffield United đưa ra lời đề nghị cho mượn Oxlade-Chamberlain

    Alex Oxlade-Chamberlain có thể sẽ chơi ở giải hạng nhất nước Anh mùa giải này sau khi Sheffield United đưa ra lời đề nghị mượn cựu sao Liverpool từ Besiktas.

    Xem thêm: share tip bong da

    Tờ The Sun đưa tin, đội của Chris Wilder rất muốn có Oxlade-Chamerlain. Tuy nhiên họ muốn có được một thỏa thuận tài chính khả thi bởi cầu thủ này nhận mức lương rất cao ở Thổ Nhĩ Kỳ.

    Ramsdale chưa rõ tương lai

    Thủ thành thuộc biên chế Arsenal được Wolves và Southampton liên hệ nhưng vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra.

    Arsenal muốn bán Aaron Ramsdale với mức giá từ 25-30 triệu bảng Anh. Nhưng cả hai câu lạc bộ nói trên đều muốn mượn. Southampton cần một thủ môn sau khi Gavin Bazunu bị chấn thương nghiêm trọng, nhưng không đủ khả năng chi trả mức lương của Ramsdale.

    Mọi thứ lúc này vẫn còn đang bỏ ngỏ.

    Wan-Bissaka gia nhập West Ham

    Aaron Wan-Bissaka hiện có mặt tại London để hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế .

    The Hammers từng quan tâm đến Kyle Walker-Peters của Southampton cùng nhiều cầu thủ khác, nhưng cuối cùng đã quyết định chọn Wan-Bissaka.

    Hậu vệ phải này sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với West Ham, đội sẽ trả cho Man Utd 15 triệu bảng để có được sự phục vụ của anh.

    Đại gia Ả Rập nhắm Ivan Toney

    Tiền đạo người Anh muốn rời khỏi Brentford để tìm kiếm bến đỗ tiềm năng hơn. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, Toney vẫn chưa thể thực hiện động thái khi Brentford cảm thấy lời đề nghị chưa phù hợp.

    Ngoài Man Utd hay Arsenal, được biết câu lạc bộ Al-Ahli cũng đang ngỏ ý muốn chiêu mộ Toney.

    Quyết định của Bruno Fernandes

    Theo Fabrizio Romano, Bruno Fernandes sắp gia hạn hợp đồng với Manchester United.


    Fernandes đã đàm phán một thời gian với câu lạc bộ chủ quản và đi đến quyết định cuối cùng.

    Đội trưởng Quỷ đỏ sẽ ký một hợp đồng mới có hiệu lực đến tháng 6 năm 2027, với tùy chọn gia hạn thêm một năm. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng sẽ cải thiện thu nhập của mình.

    Antonio Conte than vãn

    Tân HLV Napoli tiếp tục phàn nàn về tình hình chuyển nhượng của CLB, tương tự như cách ông cũng từng thể hiện trước đó ở Spurs hay Inter Milan.

    ''Tôi đã biết tình hình khi tôi đến, và trên thị trường có giới hạn về chi phí trả lương cho cầu thủ.

    Hầu hết thời gian, các cầu thủ không đến đây vì chúng tôi không chơi ở các cúp [châu Âu]. Tôi muốn điều tốt nhất cho Napoli và cố gắng củng cố đội hình, vì chúng tôi cần điều đó.''

    Rõ tương lai Casemiro

    Erik ten Hag cho biết Casemiro sẽ là thành viên quan trọng trong đội hình của ông mùa giải này.

    Casemiro đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai, giữa sự quan tâm từ Saudi Arabia, nhưng phát biểu sau trận chung kết Community Shield, Ten Hag cho biết: "Tôi không thấy bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy anh ấy sẽ rời câu lạc bộ. Chúng tôi rất vui vì điều đó."

    Osimhen muốn ra đi

    Giám đốc thể thao Giovanni Manna của Napoli chia sẻ với Sky Italia : "Victor Osimhen muốn ra đi, và năm ngoái đã có tình huống này xảy ra. Chúng tôi bình tĩnh vì có những cầu thủ trong đội hình sẵn sàng thay thế anh ấy.

    Osimhen là một cầu thủ mạnh mẽ, nhưng chúng tôi muốn bảo vệ sự toàn vẹn của cả tập thể. Nhưng chúng ta hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra trong 20 ngày tới."

    Man Utd nhắm Ferguson

    Tờ Daily Star đưa tin, Quỷ đỏ đang cân nhắc lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng Anh cho tiền đạo Ivan Ferguson bên phía Brighton.

    Đội của Erik ten Hag đã trả 36 triệu bảng để chiêu mộ Joshua Zirkzee vào tháng trước nhưng vẫn muốn sở hữu Ferguson để tăng cường sức mạnh cho hàng công.
     

Chia sẻ trang này

Share