Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Tevez muốn đoàn tụ với Boca Juniors sau "cơn ác mộng" Trung Quốc

cocono22/5/22

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,493
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Quãng thời gian tại đất nước tỷ dân đã diễn ra không hề tươi đẹp với Tevez, chính vì vậy anh đang muốn trở về với quê nhà Argentina. Nhiều thông tin cho rằng, Shanghai Shenhua đã sẵn sàng để chia tay Tevez và có lẽ chỉ yêu cầu mức giá khoảng 5 triệu Euro.

    Theo L’Equipe, tiền đạo Carlos Tevez đang muốn chia tay Trung Quốc sau quãng thời gian thất vọng để trở về Argentina. Đội bóng cũ của anh là Boca Juniors được cho là muốn đón Tevez trở về.

    Xem thêm: ca do the thao

    Cầu thủ 33 tuổi đã đánh mất mình sau khi chuyển tới Shanghai Shenhua hồi đầu năm, nơi anh được cho là nhận tới 630.000 Bảng/tuần.Tuy nhiên, số tiền này cũng là cả một vấn đề đối với Boca Juniors.

    Thế nhưng cuộc sống tại châu Á của cựu cầu thủ Juventus, Manchester City và Manchester United lại không hề êm ấm. Anh chỉ ghi được 2 bàn trong 12 trận, điều mà những ông chủ Shenhua có lẽ không hề mong muốn.

    Tin Nổi Bật
    • Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021/22. BXH Ngoại hạng Anh mới nhất. BXH Ngoại hạng Anh mùa này
    • SEA Games 2022 - Bóng đá nam: Lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng, vua phá lưới và thành tích ở SEA Games trong quá khứ
    • Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất. Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh. Danh sách vua phá lưới NHA
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    Nhiều thông tin cho rằng, Shanghai Shenhua đã sẵn sàng để chia tay Tevez và có lẽ chỉ yêu cầu mức giá khoảng 5 triệu Euro. Tuy nhiên, số tiền này cũng là cả một vấn đề đối với Boca Juniors.

    Chắc chắn nếu như muốn trở về Argentina, Tevez sẽ phải chấp nhận giảm đáng kể mức lương anh đang nhận được tại Shenhua.

    Bên cạnh Boca Juniors, CLB Flamengo của Mexico và một vài CLB Thổ Nhĩ Kỳ cũng đang muốn sở hữu Tevez.Quãng thời gian tại đất nước tỷ dân đã diễn ra không hề tươi đẹp với Tevez, chính vì vậy anh đang muốn trở về với quê nhà Argentina

    Theo L’Equipe, tiền đạo Carlos Tevez đang muốn chia tay Trung Quốc sau quãng thời gian thất vọng để trở về Argentina. Đội bóng cũ của anh là Boca Juniors được cho là muốn đón Tevez trở về.Cầu thủ 33 tuổi đã đánh mất mình sau khi chuyển tới Shanghai Shenhua hồi đầu năm, nơi anh được cho là nhận tới 630.000 Bảng/tuần.
     

Chia sẻ trang này

Share