Chuyên phân phối giá sỉ tốt nhất cho Máy lạnh Multi LG mẹ bồng con hàng chính hãng

vinhphat4/4/22

  1. vinhphat

    vinhphat Member

    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đơn vị chuyên về dịch vụ thi công hệ thống đường ống đồng - đi âm tường ống gas máy lạnh cho các công trình toà nhà, văn phòng cho thuê, các khu chung cư đang trong giai đoạn xây dựng để tránh khó khăn cho việc lắp đặt đường ống và tránh làm hư hỏng kết cấu khi công trình đã hoàn tất, đi âm ống cho các công trình yêu cầu thẩm mỹ khi lắp máy.

    [​IMG]

    ⇒ Qúy khách hàng có thể tham khảo BẢNG GIÁ CHI PHÍNHÂN CÔNG & VẬT TƯ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH

    Trong tất cả các dòng máy lạnh hiện có tại thị trường thì dường như MÁY LẠNH MULTI đã trở thành giải pháp lắp tại các chung cư - nhà phố những nơi không đủ không gian lắp đặt nhiều dàn nóng
    Máy lạnh MULTI LG linh hoạt trong lắp đặt vị trí và khả năng kết nối đa dạng các dàn lạnh khác nhau. Với Máy lạnh MULTI LG dàn lạnh có rất nhiều kiểu dáng khác nhau bao gồm: Dàn lạnh treo tường, Dàn lạnh âm trần, Dàn lạnh giấu trần ống gió .............cho phép kết hợp tối đa lên đến 5 dàn lạnh để lắp cho 5 phòng trong cùng 1 căn nhà.


    ⇒ TÍNH NĂNG

    × Tự động làm sạch: Không còn phiền phức khi phải mở nắp máy để vệ sinh. Nguyên nhân chính gây ra vi khuẩn và mùi hôi từ máy là do hơi ẩm đọng lại trên dàn tản nhiệt. Chức năng tự động làm sạch của máy lạnh LG sẽ giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh và mùi hôi thông qua việc hong khô dàn và khử khuẩn dàn tản nhiệt, giữ cho máy luôn khô sạch và không khí trong lành.
    × Khử mùi với tấm lọc 3 lớp: Tấm lọc 3 lớp bao gồm 3 lớp lọc hữu cơ ghép lại với nhau có thể loại bỏ các mùi khó chịu hay các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi từ sơn, mùi thảm… giữ cho nhà bạn luôn tươi mát suốt cả ngày.
    × Dàn tản nhiệt: Bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn, tăng tuổi thọ và duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt.
    × Không khí thêm trong lành hơn với máy lạnh LG, công nghệ ion tiên tiến giúp cho làn da của bạn luôn mềm mại suốt đêm nhờ tăng cường 15% độ ẩm cho da. Hệ thống lọc khí diệt khuẩn thế hệ mới giúp tạo ra môi trường sống an toàn và khỏe mạnh cho gia đình bạn.
    × Bộ lọc khí máy hút ẩm được đặt phía sau máy hút và cần được kiểm tra và làm vệ sinh sau 30 ngày sử dụng. Bạn phải rửa bộ lọc bằng nước ấm, sử dụng chất tẩy rửa nhẹ và làm khô bằng không khí trước khi tiến hành công tác lắp đặt lại.


    ⇒ Chi tiết cho sản phẩm tại: Máy lạnh MULTI LG


    [​IMG]
    ➤ Vui lòng liên hệ Hotline: 0914 174 679 để được tư vấn sản phẩm & tư vấn lắp đặt miễn phí
    ➤ Tin liên quan:

    1. Cùng thương hiệu NHẬP KHẨU nhưng vì sao Máy lạnh LG lại được khách hàng ưa chuộng
    2. TOP 4 sản phẩm máy lạnh thương hiệu LG công suất 2.5 ngựa – 24.000BTU đang được ưa chuộng nhiều nhất
    3. Chi tiết các dòng Máy lạnh âm trần nhập khẩu có chất lượng tốt nhất



    ◊ Cần Thi Công Lắp Đặt nên tham khảo tại LINKS: https://maylanhvinhphat.com/thi-cong-lap-dat-may-lanh/
    ◊ Cần xem những Công Trình Tiêu Biểu chúng tôi đã thi công nên xem tại đây: https://maylanhvinhphat.com/category/cong-trinh-tieu-bieu/
    ◊ Cần xem những Tin Tức chúng tôi cập nhật hàng ngày xem nhanh ở Links bên: https://maylanhvinhphat.com/category/tin-tuc/
    ◊ Cần xem Dịch Vụ mà chúng tôi hiện đang cung cấp nên tham khảo ở đây: https://maylanhvinhphat.com/category/dich-vu/
     

Chia sẻ trang này

Share