Cơ hội tốt cho chủ thầu, chủ đầu tư khi mua máy lạnh âm trần Inverter

xuyen.hailongvan2/6/23

  1. xuyen.hailongvan

    xuyen.hailongvan Member

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    NÊN CHỌN MUA MÁY LẠNH ÂM TRẦN INVERTER NÀO ĐỂ TIẾT KIỆM ĐIỆN TRONG MÙA HÈ NÀY?


    Một trong những quan tâm hàng đầu của chúng ta là làm thế nào để tiết kiệm điện năng khi sử dụng máy lạnh âm trần. Do đó, máy lạnh âm trần Inverter đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các hộ gia đình và doanh nghiệp nhờ vào khả năng tiết kiệm điện năng và hiệu suất làm mát vượt trội.



    Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có nhiều lựa chọn máy lạnh âm trần Inverter đa dạng với các tính năng và công suất khác nhau. Vậy nên hãy để Hải Long Vân giúp bạn tìm ra máy lạnh âm trần phù hợp nhất để tiết kiệm điện trong mùa hè này nhé! Cùng khám phá thôi!



    [​IMG]



    • Máy lạnh âm trần Daikin FCFC71DVM/RZFC71DVM/Y1 Inverter


    • Máy lạnh âm trần LG ATNQ24GPLE7/ATUQ24GPLE7 Inverter


    • Máy lạnh âm trần Panasonic S-30PU2H5-8/U-30PS2H5-8 Inverter


    MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN FCFC71DVM/RZFC71DVM/Y1 INVERTER


    Đầu tiên là máy lạnh âm trần Daikin FCFC71DVM/RZFC71DVM/Y1 Inverter với thiết kế bắt mắt, phù hợp với mọi không gian, công suất 24.000 BTU làm lạnh hiệu quả cho phòng có diện tích dưới 45 m² như: phòng ăn, nhà hàng, văn phòng, tiệm cắt tóc,…





    Máy lạnh âm trần Daikin FCFC71DVM/RZFC71DVM/Y1 Inverter

    Thương hiệu

    Daikin - Nhật Bản

    Xuất xứ

    Thái Lan

    Loại máy

    Inverter

    Công suất

    3.0 Hp

    Gas

    R32

    Bảo hành

    1 năm cho dàn lạnh, 4 năm cho máy nén

    Giá bán

    32.700.000



    Đây là sản phẩm được quan tâm khi sở hữu công nghệ inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện cho người dùng, cùng với khả năng vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.



    Máy lạnh âm trần Daikin 24.000 BTU inverter này được trang bị 4 cửa đảo gió có thể điều chỉnh riêng cho từng cửa gió giúp phân bổ gió tối ưu, giúp người dùng tận hưởng không gian mát lạnh dễ chịu. thoải mái hơn.



    MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG ATNQ24GPLE7/ATUQ24GPLE7 INVERTER


    Vị trí tiếp theo được Hải Long Vân gợi ý chính là máy lạnh âm trần LG ATNQ24GPLE7/ATUQ24GPLE7 Inverter với thiết kế mặt nạ tinh tế, sang trọng và dễ dàng lắp đặt, sửa chữa. Cùng công suất làm lạnh 2.5 HP - 24.000 BTU phù hợp cho phòng có diện tích 20 - 30 m².





    Máy lạnh âm trần LG ATNQ24GPLE7/ATUQ24GPLE7 Inverter

    Thương hiệu

    LG - Hàn Quốc

    Xuất xứ

    Thái Lan

    Loại máy

    Inverter

    Công suất

    2.5 Hp

    Gas

    R32

    Bảo hành

    1 năm

    Giá bán

    24.800.000



    Điều đặc biệt của máy lạnh âm trần LG này là chức năng tự làm sạch có thể ngăn chặn sự hình thành của vi khuẩn và nấm mốc trong dàn lạnh, đảm bảo không khí trong lành cho căn phòng của bạn. Máy sử dụng máy nén biến tần công nghệ Inverter giúp giảm thiểu tối ưu năng lượng điện tiêu thụ, giúp bạn không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng.



    Máy lạnh âm trần LG ATNQ24GPLE7/ATUQ24GPLE7 Inverter được trang bị 4 động cơ riêng biệt, độc lập và cho phép xử lý các gọc nghiêng từ 20° đến 70°, hỗ trợ người dùng thoải mái tận hưởng luồng gió từ 4 hướng khi sử dụng sản phẩm này.



    MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC S-30PU2H5-8/U-30PS2H5-8 INVERTER


    Máy lạnh âm trần Panasonic S-30PU2H5-8/U-30PS2H5-8 Inverter có thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể lắp đặt ở nhiều phòng khác nhau. Máy sở hữu màu sắc tinh tế làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, máy được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ theo thời gian



    Được trang bị công nghệ Inverter nên máy có khả năng điều chỉnh dòng điện qua máy nén đến từng chi tiết nhỏ nhất, giúp nhiệt độ trong phòng luôn ở mức dễ chịu, ít tạo độ rung và tiếng ồn mà vẫn tiết kiệm điện. Kết hợp sử dụng gas R410A cho khả năng làm lạnh lớn hơn, giúp bảo vệ môi trường vì không làm suy giảm tầng ozon và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.





    Máy lạnh âm trần Panasonic S-30PU2H5-8/U-30PS2H5-8 Inverter

    Thương hiệu

    Panasonic - Nhật Bản

    Xuất xứ

    Malaysia

    Loại máy

    Inverter

    Công suất

    3.5 Hp

    Gas

    R410a

    Bảo hành

    1 năm

    Giá bán

    26.000.000



    Máy lạnh âm trần Panasonic S-30PU2H5-8/U-30PS2H5-8 Inverter còn có chức năng khử mùi và hút ẩm nhẹ nhàng, đảm bảo không khí không còn mùi khó chịu sau khi bật máy do quạt ngừng hoạt động trong khi mùi khó chịu đang được xử lý. Kết hợp với màng lọc siêu kháng khuẩn sử dụng 3 loại hoạt chất có khả năng vô hiệu hóa các thành phần gây hại trong không khí bao gồm các tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn và vi trùng.



    [​IMG]



    ++ Quý khách hàng có nhu cầu mua và thi công lắp đặt máy lạnh âm trần Nhật Bản vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0909787022 - Mr.Hoàng (24/7) để được tư vấn lắp đặt và báo giá nhanh nhất. Hoặc quí khách có thể truy cập website: www.maylanhhailongvan.vn để biết thêm chi tiết.



    +++ Xem thêm: Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất
     

Chia sẻ trang này

Share