Có Nên Cho Trẻ Học Tiếng Anh Online?

Duong Duong17/12/21

  1. Duong Duong

    Duong Duong Member

    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]
    Một vài vị phụ huynh mà chúng tôi từng tiếp xúc chưa từng nghe nói tới các khóa học tiếng Anh online dành cho trẻ em và thắc mắc rằng: “Có nên cho trẻ học tiếng Anh online?”.

    Và chúng tôi hồi đáp rằng: Hoàn toàn chắc chắn! Các khóa học tiếng Anh online cho bé mang đến nhiều lợi ích hơn chúng ta tưởng tượng.

    Ngày nay, nhờ vào sự tiến bộ của công nghệ truyền dẫn video, công nghệ giáo dục, công nghệ thiết bị đầu cuối… các khóa học tiếng Anh online cho trẻ em đã trở nên phổ biến và đa dạng hơn. Hình ảnh trẻ em học tiếng Anh online với người bản xứ qua Skype trên laptop, trên máy tính bảng, trên điện thoại đã quá đổi quen thuộc với chúng ta.

    Khác với các môn học khác, môn tiếng Anh tỏ ra có nhiều lợi thế khi được truyền thông và tương tác dưới hình thức học online 1 kèm 1. Chẳng hạn, nếu các môn học khác chúng ta cần một giáo viên thông minh, dạy giỏi thì với tiếng Anh, chúng ta cần đến một giáo viên giỏi và hiểu ngôn ngữ này, và đặc biệt là yêu thích trẻ em.

    Hình thức các khóa học tiếng Anh online, đặc biệt là mô hình dạy 1 kèm 1, ngoài việc sẽ giúp con em chúng ta dễ dàng kết nối với các giáo viên người bản ngữ với chi phí rẻ.
    Đồng thời nó tạo ra một môi trường nói tiếng Anh thực thụ, một môi trường giao tiếp thực tế mà các bé không dễ dàng gì có được nếu học tại các trung tâm. Lợi ích này giống như cách chúng ta dạy các em học nói, học giao tiếp, học tích lũy kỹ năng sống…

    Khi học tiếng Anh online 1 kèm 1 các bé sẽ có cơ hội tương tác trực tiếp với giáo viên và hình thành kỹ năng nghe nói tự nhiên giống như tiếng mẹ đẻ. Hơn nữa, nó còn tạo điều kiện cho bé nói tiếng Anh chuẩn ngay từ đầu, biết làm chủ ngữ điệu, biết cách nắm bắt cảm xúc như người bản xứ… Và đây là những lý do chính mà các vị phụ huynh đã quyết định cho trẻ học tiếng Anh online.

    Hơn nữa, cho bé học tiếng Anh online còn có những ưu thế vô cùng đặc biệt như:

    (1) Cho bé học tiếng Anh online còn giúp các vị phụ huynh chủ động về thời gian, sắp xếp lịch học vào bất cứ lúc nào mà không cần phụ thuộc vào bên phía nhà cung cấp.

    (2) Cho bé học tiếng Anh online chúng ta sẽ không mất thời gian đưa đón, hơn nữa, việc bé học tiếng Anh tại nhà còn làm chúng ta yên tâm hơn.

    Nên cho bé học tiếng Anh online vào độ tuổi nào?
    Băn khoăn phổ biến thứ 2 mà các vị phụ huynh quan tâm muốn hỏi chính là: “Nên cho bé học tiếng Anh online vào độ tuổi nào?”.

    Nhiều vị phụ huynh nghĩ rằng, tốt nhất nên cho các bé học tiếng Anh khi chúng bắt đầu vào mẫu giáo hoặc lớp 1. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu giáo dục khuyến cáo nên để cho trẻ tiếp xúc tiếng Anh sớm hơn, trẻ em từ 2 hoặc 3 tuổi đã có thể bắt đầu học tiếng Anh trực tuyến.

    Học tiếng Anh trong thời điểm vàng sẽ giúp các con có điều kiện hấp thu ngôn ngữ tự nhiên, giống như cách mà các cháu học nói tiếng mẹ đẻ của chúng.

    Lộ trình cho bé học tiếng Anh online

    CÁC BẠN XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY NHA
    Xem thêm:

    Bí quyết dạy tiếng Anh cho bé 2-3 tuổi đúng phương pháp khoa học

    Bạn đã hiểu và tối ưu hóa lộ trình học tiếng Anh cho bé qua từng độ tuổi?

    Bật mí cách cực hiệu quả để học 1000 từ tiếng Anh cho bé

    Tất tần tật về tiếng Anh chuyên ngành may mặc ai cũng nên biết

    Trọn bộ website tiếng Anh chuyên ngành may mặc bạn không nên bỏ lỡ

    10+ tài liệu tiếng Anh chuyên ngành may mặc cho bạn ham học hỏi

    Website giúp học tiếng Anh chuyên ngành hàng không với nhiều thông tin mới lạ.
     

Chia sẻ trang này

Share