Có nên học TOEIC không?

phuongtrinhgs27/4/18

  1. phuongtrinhgs

    phuongtrinhgs Member

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chứng chỉ TOEIC được nhiều người xem là một chứng chỉ tiếng Anh thiết yếu trong cuộc sống hiện nay, nhưng tại sao nó lại quan trọng đến như vậy?

    Bài thi TOEIC có nội dung chủ yếu xoay quanh các chủ đề về sinh hoạt thường ngày và chủ đề làm việc, cho nên đây là thước đo khá chính xác trình độ giao tiếp tiếng Anh giao tiếp trong môi trường quốc tế của các thí sinh.

    TOEIC là một kỳ thi khá phổ biến trên thế giới, với gần 14000 công ty và tổ chức ở 150 quốc gia công nhận Chứng chỉ TOEIC. Tại Việt Nam, có hơn 127 trường đại học, cao đẳng và hơn 300 công ty trong nước và nước ngoài yêu cầu bằng TOEIC.

    Bằng TOEIC có lợi ích rất lớn. Theo mình quan sát thì chỉ cần trong CV của bạn có thể hiện điểm TOEIC từ 700 điểm trở lên là bạn đã gây được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng rồi.


    [​IMG]



    Ngoài ra, nếu bạn muốn thăng tiến trong công việc hay mong muốn được cử đi công tác ở nước ngoài thì đều cần tiếng Anh, và điểm thi bang toeic cao sẽ là minh chứng cho công ty của bạn biết được kỹ năng tiếng Anh của bạn sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu công việc.
     

Chia sẻ trang này

Share