Cơ Sở Trung tâm bảo hành laptop Dell tiến bộ chút nào

Narutohn21/3/18

  1. Narutohn

    Narutohn Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cơ Sở Trung tâm bảo hành laptop Dell tại Hà Nội Trong khi các APT nói chung là các cuộc tấn công nhằm vào các dữ liệu nhạy cảm và nói chung không phải là các cuộc tấn công cơ hội, Ghosh lưu ý rằng phương pháp tấn công không . "Thu hút sự chú ý của người sử dụng, ngân hàng thực tế là các tổ chức đang sử dụng công nghệ lỗi thời, giúp người sử dụng mở cửa cho mạng, thiết lập cư trú, quét và di chuyển theo chiều dọc - và tất cả các bước trên, sau khi khác, "Ghosh nói.

    Trong Báo cáo Điều tra Vi phạm Dữ liệu năm 2011, các nhà nghiên cứu từ Verizon Business đã bày tỏ một số lo ngại về "chứng loạn dưỡng APT" đã quét sâu vào ngành an ninh. Các nhà nghiên cứu của Verizon cho biết các nhà khởi xướng của thuật ngữ này đề cập đến những cuộc tấn công bị cáo buộc là do các nhà đầu tư tài trợ từ Trung Quốc, và những người khác sử dụng nó để mô tả bất kỳ mối đe dọa nào có "kỹ năng và quyết tâm cao hơn mức trung bình".

    Tuy nhiên, theo bản báo cáo, nó đã trở thành vấn đề khi nghĩ rằng "tất cả mọi người là mục tiêu" của một APT đã dẫn tới "những nỗi sợ hãi không lý tưởng về việc cướp bóc, trong khi những tên trộm thông thường làm sạch bạn khỏi nhà và ở nhà".

    Gunter Ollmann, phó chủ tịch phụ trách nghiên cứu tại Damballa, nói với eWEEK: "APT bây giờ là con sói tồi tệ nhất, và chúng đã trở thành một sự bảo vệ thuận tiện cho việc tiết lộ sau khi tấn công. Ollmann cho biết những kẻ tấn công đã tiến hành APT trong một thập kỷ, nhưng các nạn nhân không muốn thừa nhận họ đã bị đánh. Khi Google công khai thừa nhận vào tháng 1 năm 2010 rằng nó đã bị tấn công bởi Operation Aurora, kiểu tấn công này đã bị đẩy vào ánh đèn sân khấu. Ông Ollmann nói: "Kể từ đó, nó trở thành -được" tiết lộ liệu tổ chức của bạn có phải là một APT hay không.

    Các nhà nghiên cứu đã viết trong báo cáo của Verizon thực tế, các tổ chức nghĩ rằng họ là nạn nhân của các APT thực sự là nạn nhân của "tội phạm có tổ chức, các nhà hacktivist, những đứa trẻ kịch bản được tôn vinh và những sai lầm của họ".

    Báo cáo của Verizon cho thấy 78 phần trăm của tất cả các sự cố dẫn đến dữ liệu thẻ ngân hàng bị đánh cắp. Số thẻ tín dụng không phải là những gì mà kẻ tấn công tung ra các APTs, vì các "đại lý đe dọa có nhiều tiền hơn trong tâm trí của họ", bản báo cáo nói.
    Cơ Sở Trung tâm bảo hành laptop Hp tại Hà Nội
    Hầu hết những kẻ tấn công không phải là những kẻ tội phạm mạng được bảo trợ bởi nhà nước. Với rất nhiều tội phạm chính trên mạng, những kẻ tấn công có xu hướng ít tinh vi hơn và dựa vào các bộ dụng cụ tự động có sẵn trên mạng. Báo cáo của Verizon cho biết chỉ có 3% trong số các sự kiện là quá phức tạp nên họ hầu như không thể dừng lại.

    Ollman cho biết: "Trong nhiều trường hợp, những gì được gọi là APT thực tế chỉ là một cuộc tấn công tội phạm không gian khác - được thúc đẩy bởi các khía cạnh kiếm tiền và gian lận thông thường và sử dụng các công cụ tương tự. Các tổ chức cần tập trung vào các lớp bảo vệ theo lớp và thường xuyên giữ vững được an ninh cơ bản. Họ cũng cần làm việc với nhân viên để nhận dạng các cuộc tấn công lừa đảo tốt hơn.
    Engadget và gdgt Đồng sáng lập Peter Rojas đã bổ sung thêm một lớp khác cho bộ nhớ RAM đang dần dần lột vỏ một chiếc máy tính bảng Amazon khi anh nói rằng anh ta gần như tích cực khi thương mại điện tử khổng lồ đang có việc Samsung xây dựng một thiết bị để cạnh tranh với iPad của Apple.

    Tuy nhiên, Rojas cho biết Amazon có thể chạy một phiên bản Android tùy biến hơn là sử dụng Android 3.0 hoặc "Honeycomb", máy tính bảng của Google du jour.

    Amazon vừa tung ra Kindle cho ứng dụng Android cho Honeycomb để chứa được hơn một chục máy tính bảng Honeycomb sắp ra mắt thị trường trong năm nay. Điều đó không có nghĩa là nó kết hôn với việc xây dựng hệ điều hành.

    "Đó là một điều hoàn toàn có thể là máy tính bảng của Amazon, như Nook Color của Barnes & Noble, sẽ sử dụng Android làm nền tảng để xây dựng một trải nghiệm hoàn toàn tùy chỉnh để tích hợp chặt chẽ các dịch vụ của Amazon", Rojas đã viết ngày 21 tháng 4 . "Việc tích hợp đó sẽ khiến cho Amazon phải tính toán ít hơn cho máy tính bảng hơn là nếu không."
    Amazon sẽ sử dụng loại máy tính bảng giá rẻ như thế này - với giá 200 đến 300 USD để mở rộng các dịch vụ Web hiện tại, bao gồm hàng ngàn cuốn sách từ Cửa hàng Kindle, phim ảnh và nội dung TV từ Amazon Instant Video và nhạc từ ổ khóa lưu trữ kỹ thuật số Cloud Drive mới của hãng.

    Amazon cũng đã xây dựng Amazon Appstore cho Android để cạnh tranh với thị trường Android của Google, mà Rojas đọc như là dấu hiệu lớn nhất Amazon đang xây dựng một thiết bị màn hình cảm ứng mới.

    Amazon tất nhiên sẽ không xác nhận hoặc phủ nhận rằng nó đang xây dựng một viên thuốc. Khi được hỏi về lý do xây dựng cửa hàng ứng dụng Android khi Google, Verizon và một số khác cung cấp một ứng dụng, một người phát ngôn của Amazon đã nói với eWEEK: "Appstore là một bước tiếp theo hợp lý cho Amazon.Chúng tôi thực hiện việc mua sắm trên điện thoại di động rất nghiêm túc và trên toàn công ty, đang nỗ lực để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời trên các thiết bị di động ".

    Một chiếc máy tính bảng chắc chắn sẽ giúp Amazon mở rộng và mở rộng lĩnh vực mua sắm di động của mình thông qua hệ sinh thái Kindle rộng lớn.

    Nếu có bất kỳ sự nhất trí nào từ cử chỉ Amazon-tablet-as-iPad-challenger, Amazon phải xây dựng một bảng giá rẻ, có lẽ được trợ cấp để làm cho mọi người suy nghĩ hai lần về việc cắt giảm $ 499 đến $ 829 cho iPad 2.

    Marco Arment đề nghị Amazon có thể sử dụng mô hình hỗ trợ quảng cáo mà nó chỉ giới thiệu cho Kindle để cung cấp một đối thủ iPad có chi phí thấp.

    Hầu hết các nhà phân tích như ý tưởng của một máy tính bảng Amazon như là một thách thức có ý nghĩa đối với quyền bá chủ iPad hiện tại của Apple đang nuôi dưỡng.

    Nhà phân tích Sarah Rotman Epps của Forrester Research đã đưa ra một ý tưởng khi cô viết trong một bài đăng blog vào ngày 10 tháng 3 rằng Amazon có thể tạo ra một chiếc máy tính bảng chạy hệ điều hành Android hoặc Linux hấp dẫn và lôi cuốn người dùng với các ứng dụng từ Amazon Appstore dành cho Android và các tính năng như một- click mua, dịch vụ Amazon Prime và công cụ khuyến nghị của nó.

    Nhà phân tích Carolina Milanesi của Gartner, người dự đoán Android sẽ chiếm 40% thị phần máy tính bảng vào năm 2015, đánh giá cao khái niệm này.

    "Xem xét bây giờ họ đã có cửa hàng ứng dụng để thêm vào video âm nhạc và nội dung sách, tại sao không?" Milanesi nói với eWEEK. "Các viên nén là một cơ hội lớn, và thay vì cố gắng thêm nhiều vào Kindle, tôi nghĩ rằng Amazon là khôn ngoan để tìm ra một cách tiếp cận khác nhau."
    Cơ Sở Trung tâm bảo hành laptop Lenovo tại Hà Nội
    Milanesi tự hỏi làm thế nào mà Amazon sẽ tạo ra một thiết bị như Amazon, Kindle hay một nhân vật mới? Chúng tôi để lại câu hỏi đó cho người đọc để giải quyết.
     

Chia sẻ trang này

Share