Cơ Sở Trung Tâm Bảo Hành Laptop Toshiba cách tiếp cận

Narutohn2/5/18

  1. Narutohn

    Narutohn Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cơ Sở Trung Tâm Bảo Hành Laptop Toshiba tại Hà Nội nhà nghiên cứu bảo mật cao cấp thuộc nhóm Kỹ sư phần mềm an toàn của Adobe, ngày 5 tháng 10, cho biết: “Các quá trình có thể phải chịu sự điều chỉnh của các hệ điều hành để hạn chế các quy trình bảo mật của hệ điều hành. kiểm soát của kẻ tấn công chạy với các khả năng hạn chế và phải thực hiện các hành động như truy cập các tệp thông qua một quá trình riêng, đáng tin cậy. "

    Các công ty khác cũng đã thực hiện một sandboxing để cải thiện an ninh gần đây. Ví dụ, Microsoft đã thêm hộp cát vào Office 2010, trong khi Google đưa hộp cát vào trình duyệt Chrome của nó cũng như các gói dành cho hệ điều hành Chrome.

    "Các sáng kiến bảo mật sản phẩm của Adobe tập trung vào việc giảm tần suất và tác động của lỗ hổng bảo mật", người phát ngôn cho biết. Ngay cả khi các lỗ hổng bảo mật có thể khai thác được tìm thấy bởi kẻ tấn công, Adobe Reader Protected Mode sẽ giúp ngăn chặn kẻ tấn công viết các tập tin hoặc cài đặt phần mềm độc hại trên máy tính của nạn nhân tiềm năng. "
    Doanh số bán máy tính bảng truyền thông trên toàn thế giới sẽ đạt 19,4 triệu chiếc trong năm 2010, theo một nghiên cứu mới của Gartner. Đó là tin tốt cho các nhà sản xuất như Apple, nhà sản xuất iPad, đang thúc đẩy phần lớn sự tăng trưởng đó. Tuy nhiên, Gartner cũng cho biết doanh số bán máy tính bảng đang có tác động tiêu cực đến việc bán các thiết bị di động khác như thiết bị đọc sách điện tử và mininotebook.

    "Bản chất tất cả trong một của máy tính bảng phương tiện truyền thông sẽ dẫn đến ăn thịt các thiết bị điện tử tiêu dùng khác như thiết bị đọc sách điện tử, thiết bị chơi game và trình phát phương tiện", nhà phân tích Carolina Milanesi của Gartner cho biết trong một tuyên bố ngày 15 tháng 10. "Mininotebooks sẽ bị đe dọa ăn thịt mạnh nhất khi giá bán trung bình của máy tính bảng phương tiện truyền thông (ASP) giảm xuống dưới $ 300 trong hai năm tới."

    Nhưng Gartner hy vọng rằng các máy tính xách tay và thiết bị giao tiếp người tiêu dùng cấp thấp dựa trên một hệ điều hành nguồn mở - nói cách khác, Google Android sẽ có tỷ lệ ăn thịt người thấp hơn. Sự hiện diện của các máy tính bảng 7 inch có thể ảnh hưởng đến thị trường điện thoại thông minh cao cấp hơn, mặc dù người tiêu dùng "mua một chiếc máy tính bảng 7 inch có thể lựa chọn điện thoại thông minh giá rẻ hơn với một yếu tố hình thức nhỏ hơn."
    Cơ Sở Trung tâm bảo hành laptop Acer tại Hà Nội
    Nghiên cứu lưu ý rằng doanh số bán máy tính bảng sẽ tăng từ 19,4 triệu chiếc trong năm 2010 lên 54,7 triệu trong năm 2011, sau đó là 103,4 triệu vào năm 2012 và cuối cùng là 208 triệu trong năm 2014. Khoảng 61% doanh thu trong năm 2010 dự kiến đến từ miền Bắc Thị trường Mỹ, nhưng Gartner dự đoán tỷ lệ này sẽ giảm xuống còn 43% vào năm 2014.
    Gartner cho biết: “Khi các máy tính bảng truyền thông chuyển từ những người dùng đầu tiên sang máy chủ chính, máy tính bảng đa phương tiện sẽ trở thành một giao dịch mua gia đình cũng như một sản phẩm cá nhân. "Giao diện người dùng cảm ứng, các ứng dụng có sẵn trên các hệ điều hành khác nhau và thiết lập đơn giản hơn so với một máy tính chính thức làm cho máy tính bảng đa phương tiện lý tưởng cho nhiều người tiêu dùng, từ người sử dụng điện đến kỹ thuật viên." Gartner cũng cho biết họ thấy chi phí của máy tính bảng dần dần giảm trong dài hạn, như trợ cấp tàu sân bay cho các thiết bị tăng lên.

    "Các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông (CSPs), những người đã hỗ trợ mininotebooks để thúc đẩy sự thu hút băng thông rộng di động sẽ thay đổi tiếp thị [chi tiêu] sang máy tính bảng phương tiện truyền thông", Milanesi viết. "Những khoản trợ cấp như vậy sẽ giúp thúc đẩy sự chấp nhận trong số những người tiêu dùng thấy chi phí phần cứng ban đầu như một rào cản."

    Các nhà phân tích khác đã cho rằng máy tính bảng đang gây áp lực lên thị trường máy tính xách tay truyền thống, mặc dù nhiều người dường như không muốn sử dụng thuật ngữ "ăn thịt người".

    "Bán máy tính xách tay truyền thống dường như cảm thấy áp lực từ iPad, gây ra sự tranh giành giữa các nhà cung cấp để khởi chạy máy tính bảng giống như iPad", nhà phân tích Maynard Um của USB viết trong một lưu ý nghiên cứu ngày 8 tháng 9. "Chúng tôi tin rằng phần lớn tác động này xảy ra ở mức thấp hơn doanh số bán PC, vì iPad có giá đủ gần với phạm vi này khiến nó trở nên hấp dẫn đối với người tiêu dùng muốn mua hàng trong phân khúc này".

    Um ước tính doanh số bán hàng của 28 triệu iPad trong năm 2011, trong khi nhà phân tích Morgan Stanley Katy Huberty dự đoán thị trường máy tính bảng tổng thể sẽ đạt 50 triệu chiếc. "Chúng tôi hy vọng máy tính bảng tiếp tục gây áp lực cho PC khi nhiều nhà cung cấp tung ra sản phẩm (ví dụ như Dell Streak và Samsung Tab) và Apple mở rộng phân phối iPad của mình", Huberty đã viết trong một nghiên cứu gần đây, theo trích dẫn của tạp chí Fortune ngày 17/9.



    Một số nhà sản xuất, bao gồm Samsung và Research In Motion, dự kiến sẽ giới thiệu máy tính bảng trong vài tháng tới. Nó cũng được dự đoán rộng rãi rằng Apple sẽ công bố một iPad tân trang tại một số điểm trong tương lai gần.
    Cơ Sở Trung Tâm Bảo Hành Laptop Asus tại Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Share