Cơ Sở Trung Tâm Bảo Hành Laptop Toshiba quyết định

Narutohn21/3/18

  1. Narutohn

    Narutohn Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cơ Sở Trung Tâm Bảo Hành Laptop Toshiba tại Hà Nội Theo RiaNovosti, một trang tin của Nga, năm người bị giam trong cuộc đột kích vào ngày 24 tháng 4, bao gồm cả người lãnh đạo, một "kẻ bắt cóc chuyên nghiệp" là một "kẻ bắt cóc chuyên nghiệp". Tòa án Thành phố Moscow đã cho phép bắt giữ vào ngày 25 tháng Tư, có nghĩa là năm nghi phạm sẽ bị giam giữ trong khi các nhà điều tra có nên bắt các cáo buộc bắt cóc, có thể bị cầm tù từ 15 đến 20 năm.

    Theo công ty, nhân viên an ninh của riêng Kaspersky Lab cũng tham gia cuộc đột kích.

    Người chủ mưu nghi ngờ, Nikolai Savelyev, và vợ ông Lyudmila Savelyev, đã quyết định bắt cóc con trai để trả một khoản vay ngân hàng, The Moscow Times đưa tin. Họ đã tổ chức Kaskersky trong một "banya," một bồn tắm hơi Nga, gần nhà của họ ở ngoại ô Moscow. Khi họ liên lạc với Yevgeny Kaspersky bằng điện thoại di động, các nhà điều tra truy tìm cuộc gọi tới các thành viên băng đảng, trong đó có cả con trai của Savelyev và hai người bạn.

    Theo các cơ quan thông tấn xã Interfax, các nhân viên cảnh sát giả danh người trung gian mang tiền trả tiền chuộc đòi tiền chuộc bắt những kẻ bắt cóc đến gặp nhau. Những chiếc xe của họ, Lexus RX300 và Mercedes, đã bị cảnh sát giao thông dừng lại tại một trong những điểm kiểm soát dưới hình thức kiểm tra tài liệu thông thường, một nguồn tin cảnh sát nói với Interfax.

    Trong khi tiến hành kiểm tra tài liệu, các quan chức khác đã đột kích banya để giải phóng con tin.

    Một quan chức cảnh sát nói với Interfax: "Các nhân viên cảnh sát đang làm việc trong vụ án rất kinh ngạc về sự bắt cóc ngu ngốc và táo bạo".

    Những kẻ bắt cóc báo cáo đã yêu cầu $ 4.3 triệu. Forbes Nga gần đây ước tính Yevgeny Kaspersky có giá trị khoảng $ 800 triệu.

    Mặc dù tuyên bố trong LifeNews tuần trước về một khoản tiền chuộc được trả tiền, Kaspersky Lab cho biết không có tiền chuộc trả cho những kẻ bắt cóc. Công ty ban đầu đã yêu cầu các phương tiện truyền thông ngừng suy đoán về vụ bắt cóc bởi vì nó là một "làm sao lãng" cho doanh nghiệp.

    Dịch vụ An ninh Liên bang ban đầu đã đàm phán với những kẻ bắt cóc khi các báo cáo của các phương tiện truyền thông phỏng đoán về cuộc điều tra cho thấy "đe dọa đến mạng sống của Kaspersky", theo một bài báo của RiaNovosti. Các nhà điều tra nói rằng một số thông tin mâu thuẫn như Kaspersky không hợp tác với cảnh sát và tiền chuộc đã được thanh toán.
    Cơ Sở Trung tâm bảo hành laptop Acer tại Hà Nội
    Những kẻ bắt cóc đã buộc tội thu thập thông tin về Kaspersky trực tuyến, chẳng hạn như thực tế ông không có vệ sĩ. Trong số các thông tin cá nhân khác, Ivan Kaspersky đã liệt kê địa chỉ đầy đủ của ông trên mạng xã hội Vkontakte.ru, theo tờ The Moscow Times. Theo bài báo, cài đặt bảo mật trên trang đã được thay đổi vì vậy địa chỉ không còn khả dụng nữa.

    Có một sự ngắt kết nối trong cách mọi người hoạt động trên Web và những gì họ xem xét hành vi nguy hiểm, Thomas Oscherwitz, giám đốc điều hành riêng cho ID Analytics, nói với eWEEK. Họ không suy nghĩ về cách thông tin đăng trên các trang mạng xã hội có thể được sử dụng chống lại họ trong cuộc sống thực, theo Osherwitz. Tất cả đều không bị mất, tuy nhiên, như Oscherwitz nói mọi người đang "bắt đầu để có được nó."
    Khi RSA Security tiết lộ vào tháng Hai rằng một bên thứ ba đã vi phạm mạng lưới của mình, công ty tuyên bố rằng nó đã bị ảnh hưởng bởi một mối đe dọa liên tục kéo dài. Phòng nghiên cứu liên bang Oak Ridge Laboratory cũng đổ lỗi cho sự vi phạm gần đây của nó đối với APT.

    Đối với cả RSA và Oak Ridge, các cuộc tấn công hóa ra lại là một cuộc tấn công lừa đảo. Trong cả hai trường hợp, nhân viên đã bị lừa khi mở tệp đính kèm đi kèm với email trông giống như trong các tổ chức của họ.

    Hầu như tất cả các cuộc tấn công APT công khai và tự khai trong năm nay đều có nguồn gốc như lừa đảo, Anup Ghosh, nhà sáng lập và nhà khoa học của Invincea, nói với eWEEK. Phishing lừa đảo có thể không phải là một cách "quyến rũ" để vi phạm mạng, nhưng nó là một công cụ cực kỳ hiệu quả, Ghosh nói.

    Có một cảm giác ngày càng tăng giữa các nhà nghiên cứu về an ninh rằng các tổ chức đã sử dụng APT như là một lý do tiện lợi khi an ninh mạng của họ bị xâm phạm. Ghosh cho biết: "Điều buồn cười ở đây là phần mềm độc hại được sử dụng trong hầu hết các cuộc tấn công -APT 'mà chúng ta đã chứng kiến gần đây không phải là tất cả những điều bất chính, nó chỉ là những thứ mới trên thị trường.
    Cơ Sở Trung Tâm Bảo Hành Laptop Asus tại Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Share