Combo khuyến mãi Kaff tháng 6 lên đến 50% - Đừng bỏ lỡ

dienmaybnd1/6/24

  1. dienmaybnd

    dienmaybnd New Member

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào mừng tháng 6 hứng khởi! Kaff hân hạnh giới thiệu chương trình combo khuyến mãi đặc biệt trong tháng này, với ưu đãi giảm giá cực lớn lên đến 50%, mang đến cho quý khách hàng cơ hội sở hữu bộ sản phẩm bếp điện từ, máy hút mùi và bộ nồi inox chỉ với giá hấp dẫn 9.999.000 đồng!

    [​IMG]

    Khuyến mãi hấp dẫn tháng 6 từ Kaff: Combo tiết kiệm cho mọi gia đình
    Combo khuyến mãi 50% của Kaff bao gồm:
    • Bếp điện từ KAFF KF-FL105IC giá 7.670.000 đồng
    • Máy hút mùi KAFF TL900 giá 5.930.000 đồng
    • Bộ nồi 5 món KAFF KF-ST09304 giá 6.400.000 đồng
    Giá gốc combo: 20.000.000 đồng nay chỉ với 9.999.000 đồng bạn đã có cơ hội sở hữu combo cao cấp cho căn bếp gia đình.

    Combo khuyến mãi Kaff tháng 6 được thiết kế đặc biệt để mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu. Với các ưu đãi đặc biệt và giá cả hợp lí, combo này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang muốn trang bị lại không gian sống của mình.

    Điểm nổi bật của combo khuyến mãi Kaff tháng 6 là sự kết hợp hoàn hảo giữa các sản phẩm nội thất chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Bạn sẽ được tận hưởng những sản phẩm chất lượng cao và được tư vấn từ những chuyên gia nội thất giàu kinh nghiệm của Kaff. Đồng thời, việc tiết kiệm chi phí trong mùa khuyến mãi cũng sẽ giúp bạn có thêm ngân sách để trang trí và nâng cấp không gian sống của mình.

    Với chương trình combo khuyến mãi Kaff 50% tháng 6 này, Kaff mong muốn mang đến cho quý khách hàng niềm vui mua sắm và trang bị căn bếp với những sản phẩm chất lượng và tiện ích. Đặt mua ngay hôm nay tại website Điện Máy BND để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sự tiện lợi và sang trọng mà combo sản phẩm từ Kaff mang lại!
     

Chia sẻ trang này

Share