Công ty logistics Đà Nẵng

Dangconstruction8/6/23

  1. Dangconstruction

    Dangconstruction Member

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    CÔNG TY LOGISTICS ĐÀ NẴNG


    Công ty logistics Cước Vận Chuyển Toàn Cầu - Văn Phòng Đà Nẵng

    Địa chỉ: Tầng 3 - Tòa nhà Home Center, 142 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

    Email: Sales@cuocvanchuyen.vn

    Nhân sự: Hơn 30 nhân viên


    Nhân viên tư vấn:

    Mr Dũng: 0941 691 751 Ms Ngân: 0903975322

    Ms Thư: 093 85 68 098 Ms Linh: 0906 301 637

    Mr Hải: 0969 70 70 11 Ms Mỹ: 0938 570 247 Ms Trang: 0395 736 141

    Công ty logistics Đà Nẵng được thành lập vào ngày 3 tháng 3 năm 2015. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn đem lại dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế tốt nhất đến khách hàng.

    [​IMG]

    Thị trường logistics tại Đà Nẵng

    Trong những năm gần đây, Đà Nẵng đã trở thành một trong những trung tâm kinh tế của miền Trung Việt Nam. Sự phát triển kinh tế này đã đẩy mạnh nhu cầu sử dụng các dịch vụ logistics tại Đà Nẵng.

    Thị trường logistics tại Đà Nẵng đang phát triển mạnh mẽ và tiềm năng trong tương lai, đặc biệt là trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, lưu kho và quản lý kho.

    Đà Nẵng nằm ở vị trí trung tâm của miền Trung Việt Nam, có đường biên giới với Lào và các cảng biển gần đó như cảng Tiên Sa và cảng Liên Chiểu. Vì vậy, Đà Nẵng là điểm kết nối giao thông và vận chuyển hàng hóa giữa miền Trung Việt Nam và các nước khác.

    Đà Nẵng có nhiều khu công nghiệp phát triển, điển hình là khu công nghiệp Hòa Khánh và khu công nghiệp Hoà Liên. Các doanh nghiệp logistics tại Đà Nẵng cung cấp dịch vụ logistics cho các doanh nghiệp trong khu vực này, từ vận chuyển hàng hóa đến lưu trữ và quản lý kho.

    Đà Nẵng đã đầu tư mạnh vào cơ sở hạ tầng, bao gồm cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng và đường sắt Bắc Nam. Các doanh nghiệp logistics tại Đà Nẵng tận dụng cơ sở hạ tầng này để cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và hỗ trợ cho các doanh nghiệp khác.


    Dịch vụ của công ty logistics Cước Vận Chuyển Toàn Cầu Đà Nẵng

    · Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển

    · Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không

    · Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS

    · Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu

    · Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng

    · Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng

    · Cho thuê kho bãi, kho ngoại quan....



    Các tuyến vận tải chính của Công ty logistics Cước Vận Chuyển Toàn Cầu Đà Nẵng

    · Đà Nẵng - Đài Loan: Kaohsiung, Taichung, Keelung

    · Đà Nẵng - Trung Quốc: Shanghai, Ningbo, Shenzhen, Qingdao, Xiamen, Tianjin, Dalian, Shekou,...

    · Đà Nẵng - Thái Lan: Bangkok, Laem Chabang,...

    · Đà Nẵng - Nhật Bản: Tokyo, Yokohama, Nagoya, Osaka, Kobe, Moiji, Hakata, Yokkaichi,...

    · Đà Nẵng - Hàn Quốc: Busan, Kwang Yang, Incheon,...

    · Đà Nẵng - Malaysia: Port Klang, Penang, Sibu, Kuching,...

    · Đà Nẵng - Indonesia: Jakatar, Tanjung, Semarang, Surabaya, Palembang, Belawan,...

    · Đà Nẵng - Châu Âu: Hamburg, Leharve, Rotterdam, Anwerp, Felixtowe, Zeebruge,...

    · Đà Nẵng - Mỹ: New York, Long Beach, Los Angeles, Seattle, Houston, Oakland, Miami,..

    · Đà Nẵng - Nga: Moscow, Novorossiysk, St. Petersburg, ...

    · Đà Nẵng - Poland: Gdansk, Gdynia, Kolobrzeg, ...


    Công ty logistics uy tín với hơn 15 năm trong ngành


    Công ty logistics chúng tôi được thành lập vào tháng 3 năm 2008 tại Việt Nam. Chúng tôi mở văn phòng Đà Nẵng vào tháng 03 năm 2015. Công ty logistics chúng tôi bắt đầu với hoạt động vận chuyển hoàng hóa quốc tế đường biển. Công ty logistics chúng tôi mở rộng kinh doanh sang vận tải đường hàng không, vận chuyển đường bộ, dịch vụ khai báo hải quan, dịch vụ làm giấy kiểm dịch, giấy chứng nhận xuất xứ hoàng hóa, giấy công bố, hợp quy…Công ty logistics chúng tôi có các chi nhánh tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Đà Nẵng.

    · Hồ Chí Minh

    · Hà Nội

    · Hải Phòng

    · Đà Nẵng

    · Bắc Ninh

    Với trên 30 nhân viên tại Đà Nẵng và hơn 200 nhận viên tại Việt Nam, chúng tôi hiểu rõ các quy trình xuất nhập khẩu hàng hóa, thủ tục khai báo hải quan, xin cấp các giấy phép chuyên ngành cũng như dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế với giá cước tối ưu nhất.

    Công ty logistics chúng tôi có hệ thống chi nhánh hoạt động trải rộng trên toàn cầu, bao gồm Đông Nam Á, Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Địa Trung Hải, Hoa Kỳ, Canada, Châu Phi, Úc, Trung Đông, Ấn Độ và Pakistan.


    Đội ngũ nhân viên logistics Đà Nẵng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp

    Công ty logistics Đà Nẵng chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp và năng động. Chúng tôi luôn kiểm tra, nghiên cứu và đưa ra phương án dịch vụ Logistics phù hợp cho từng khách hàng của mình. Việc đó giúp cho mỗi khách hàng có được phương thức vận chuyển hàng hóa một cách tiết kiệm và tối ưu nhất. Chúng tôi luôn tìm ra phương thức vận chuyển tối ưu, tiết kiệm chi phí tận dụng tối đa các nguồn lực, cung cấp các dịch vụ logistics tốt nhất nhằm giảm chi phí cho khách hàng. Với dịch vụ khai báo hải quan, kho bãi và vận chuyển hàng hóa đúng với yêu cầu khách hàng, Công ty Logistics Đà Nẵng giúp cho khách công ty hàng của mình luôn phát triển với mức mức lợi nhuận cao nhất.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty logistics đáng tin cậy tại khu vực Đà Nẵng, hãy liên hệ với công ty logistics chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
     
  2. Dangconstruction

    Dangconstruction Member

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    GIÁ CƯỚC VẬN CHUYỂN HÀNG LẺ TỪ PORT K'LANG VỀ HỒ CHÍ MINH


    Giá cước vận chuyển hàng từ Port K'Lang về Hồ Chí Minh là bao nhiêu?

    Giá cước vận chuyển từ Port K'Lang về Hồ Chí Minh gồm những phụ phí nào?

    Giá vận chuyển từ những cảng chính của Malaysia về Việt Nam?



    Giới thiệu về cảng Port K'lang, Malaysia:
    Port Klang là một cảng biển quy mô lớn nằm trên bờ biển phía Tây của Malaysia, cách thành phố Klang khoảng 6 km về phía Tây, cách thủ đô Malaysia Kuala Lumpur khoảng 40km về phía Tây Nam. Nằm trong khu vực đông dân nhất của đất nước, cảng Port Klang đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc phát triển thương mại hàng hải của Malaysia.



    Với vị trí chiến lược nằm sâu bên trong khu trung tâm thương mại và công nghiệp, Port Klang là nơi tập trung vận chuyển hàng hóa lớn nhất của Malaysia và khu vực Đông Nam Á. Ngoài ra, cảng cũng cung cấp các dịch vụ hậu cần, như kho bãi và các cơ sở vận chuyển, giúp hỗ trợ cho hoạt động thương mại và kinh tế phát triển của khu vực. Tất cả những yếu tố trên đã tạo nên sự quan trọng của cảng Port Klang cho sự phát triển nền kinh tế của Malaysia.

    Giới thiệu về cảng Hồ Chí Minh, Viêt Nam:

    Cảng Hồ Chí Minh, còn được gọi là Cảng Sài Gòn, là một trong những cảng lớn nhất tại Việt Nam và cũng là cảng nước sâu quan trọng nhất. Nằm ở vùng Đồng bằng Sông Cửu Long, cảng Hồ Chí Minh có vị trí địa lý thuận lợi để vận chuyển hàng hóa từ và đến các điểm đến trên thế giới.

    Cảng Hồ Chí Minh bao gồm nhiều khu vực đậu tàu, bến tàu và cơ sở xếp dỡ hàng hóa hiện đại. Nó được quản lý bởi Tổng công ty Cảng hàng không và biển Việt Nam (Vietnam National Shipping Lines) và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng, bao gồm vận chuyển đường biển và đường sắt. Các loại hàng hóa chủ yếu được xử lý tại cảng Hồ Chí Minh bao gồm container, hàng hóa công nghiệp và nông sản.



    Cước vận chuyển hàng từ Port k'lang về Hồ Chí Minh:

    [​IMG]



    Thời gian vận chuyển từ Port Klang - Hồ Chí Minh: 7-9 ngày
    Ngày tàu chạy từ Port Klang - Hồ Chí Minh: Thứ 3,5,7 hàng tuần


    Ngoài cước vận chuyển bằng đường biển (Ocean Freight), các phụ phí khác (Local charge) tại Việt Nam có thể kể đến: phí THC (Terminal Handling Charge), phí chứng từ (Doc Fee), Phí cân bằng cont (Container Imbalance Charge), phí vệ sinh cont (Cleaning container fee), Phí bảo trì cont (Equipment Management Fee)…



    Khi hàng hóa được vận chuyển từ cảng Port K'Lang về Việt Nam, doanh nghiệp nhập khẩu cũng cần chi trả các chi phí local charge tại cảng nhập khẩu, phí handling để nhận lệnh giao hàng từ hãng tàu hoặc các công ty forwarder.



    Những chứng từ và thông tin cần lưu ý đối với hàng nhập khẩu từ Malaysia vào thị trường Việt Nam:


    Khi nhập khẩu hàng hóa từ Malaysia vào Việt Nam, các doanh nghiệp cần lưu ý về các chứng từ đặc biệt theo tính chất hàng hóa. Ví dụ, sản phẩm gỗ sẽ được yêu cầu những chứng từ như: Fumigation (Biên bản chứng nhận hun trùng), sản phẩm nông sản sẽ được yêu cầu Phytosanitary Certificate (Chứng nhận kiểm dịch thực vật,…và quan trọng nhất là C/O (Certificate of Origin - Chứng nhận nguồn gốc xuất xứ) từ nhà xuất khẩu, để giúp doanh nghiệp nhập khẩu tại Việt Nam được hưởng ưu đãi về thuế quan.



    Công ty vận chuyển quốc tế - Giá cước vận tải biển, hàng không.
    Công ty logistics chúng tôi được thành lập từ năm 2008, đến nay công ty đã hỗ trợ hơn 1000 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục hải quan và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu cho đối tác

    Tại Việt Nam công ty logistics chúng tôi có hệ thống văn phòng chi nhánh khắp 3 miền như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bình Dương. và hơn 300 nhân sự

    Công ty logistics cước vận chuyển toàn cầu có mạng lưới chi nhánh, đối tác rộng khắp từ China, Taiwan, Korea, Singapore, Malaysia...tới châu Âu, châu Mỹ , Úc luôn đảm bảo cho việc giao nhận hàng hóa đến tay khách hàng được nhanh và an toàn nhất.

    Công ty logistics cước vận chuyển quốc tế - cuocvanchuyen.vn

    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển
    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không
    Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS
    Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu
    Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng
    Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng



    Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty logistics đáng tin cậy tại Việt Nam, hãy liên hệ với công ty logistics chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
     
  3. Dangconstruction

    Dangconstruction Member

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    GIÁ CƯỚC VẬN CHUYỂN HÀNG LẺ TỪ BANGKOK VỀ HẢI PHÒNG


    Giá cước vận chuyển hàng từ Bangkok về Hải Phòng là bao nhiêu?

    Giá cước vận chuyển từ Bangkok về Hải Phòng gồm những phụ phí nào?

    Giá vận chuyển từ những cảng chính của Thái Lan về Việt Nam?



    Giới thiệu về cảng Bangkok:
    Hệ thống cảng biển ở Bangkok, Thái Lan nằm sâu trong nội địa (cách vịnh Thái Lan khoảng 40km theo sông Chao Phraya)

    Được đánh giá là cảng biển lớn nhất và hiện đại nhất Thái Lan, cảng hiện có 2 bến container và 9 cầu tàu xếp dỡ hàng hóa phục vụ nhu cầu xuất nhập khẩu trên cả nước

    Khu bến Klongboi với diện tích hơn 168,000 m2 với hơn 4 cần trục nâng trọng 8 tấn, 8 cần trục nâng trọng 3 tấn và 2 cần trục nổi nâng trọng 100 tấn. Ở cảng Bangkok đường sắt chạy dọc bến do vậy rất thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa từ cảng vào nội địa và ngược lại.



    Giới thiệu về cảng Hải Phòng:
    Cảng Hải Phòng là cụm cảng tổng hợp cấp quốc gia, lớn nhất miền Bắc và đứng thứ 2 Việt Nam sau cảng Hồ Chí Minh. Đây là cửa ngõ giao thương hàng hóa quốc tế có tiềm năng phát triển đa dạng nhất hiện nay. Về vị trí, cảng nằm trên địa phận ba quận Hồng Bàng, Ngô Quyền và Hải An


    Cảng Hải Phòng là cảng có lưu lượng hàng hóa thông qua lớn nhất ở phía Bắc Việt Nam, có đầy đủ hệ thống thiết bị hiện đại và cơ sở hạ tầng, an toàn, phù hợp với thương mại quốc tế.
    Các hãng tàu vận chuyển hàng hóa từ Bangkok về Hải Phòng:
    Hiện nay có rất nhiều hãng tàu khai thác tuyến Bangkok – Hải Phòng với lịch trình đa dạng, giá cả phải chăng như : Yang Min , Dongjin , KMTC , SITC ,,,



    Cước vận chuyển hàng lẻ từ Bangkok về Hải Phòng:
    [​IMG]



    Thời gian vận chuyển từ Bangkok – Hải Phòng: 3-5 ngày

    Ngày tàu chạy từ Bangkok – Hải Phòng: Thứ 3,5,7 hàng tuần



    Ngoài cước vận chuyển bằng đường biển (Ocean Freight), các phụ phí khác (Local charge) tại Việt Nam có thể kể đến: phí THC (Terminal Handling Charge), phí chứng từ (Doc Fee), Phí cân bằng cont (Container Imbalance Charge), phí vệ sinh cont (Cleaning container fee), Phí bảo trì cont (Equipment Management Fee)…



    Khi hàng hóa được vận chuyển từ cảng Bangkok về Việt Nam, doanh nghiệp nhập khẩu cũng cần chi trả các chi phí local charge tại cảng nhập khẩu, phí handling để nhận lệnh giao hàng từ hãng tàu hoặc các công ty forwarder.



    Những chứng từ và thông tin cần lưu ý đối với hàng nhập khẩu từ Bangkok vào thị trường Việt Nam:


    Khi nhập khẩu hàng hóa từ Bangkok vào Việt Nam, các doanh nghiệp cần lưu ý về các chứng từ đặc biệt theo tính chất hàng hóa. Ví dụ, sản phẩm gỗ sẽ được yêu cầu những chứng từ như: Fumigation (Biên bản chứng nhận hun trùng), sản phẩm nông sản sẽ được yêu cầu Phytosanitary Certificate (Chứng nhận kiểm dịch thực vật,…và quan trọng nhất là C/O (Certificate of Origin - Chứng nhận nguồn gốc xuất xứ) từ nhà xuất khẩu, để giúp doanh nghiệp nhập khẩu tại Việt Nam được hưởng ưu đãi về thuế quan.



    Lưu ý: Sản phẩm phải có nhãn mác xuất xứ rõ ràng theo quy định nhãn hàng hóa nhập khẩu theo Nghị định số 43/2017/NĐ-CP của Chính phủ về nhãn hàng hóa



    Công ty vận chuyển quốc tế - Giá cước vận tải biển, hàng không.
    Công ty logistics chúng tôi được thành lập từ năm 2008, đến nay công ty đã hỗ trợ hơn 1000 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục hải quan và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu cho đối tác

    Tại Việt Nam công ty logistics chúng tôi có hệ thống văn phòng chi nhánh khắp 3 miền như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bình Dương. và hơn 300 nhân sự

    Công ty logistics cước vận chuyển toàn cầu có mạng lưới chi nhánh, đối tác rộng khắp từ China, Taiwan, Korea, Singapore, Malaysia...tới châu Âu, châu Mỹ , Úc luôn đảm bảo cho việc giao nhận hàng hóa đến tay khách hàng được nhanh và an toàn nhất.

    Công ty logistics cước vận chuyển quốc tế - cuocvanchuyen.vn


    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển

    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không

    Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS

    Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu

    Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng

    Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng



    Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty logistics đáng tin cậy tại Việt Nam, hãy liên hệ với công ty logistics chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
     
  4. Dangconstruction

    Dangconstruction Member

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    QUY TRÌNH KHAI BÁO HÓA CHẤT

    Hóa chất là gì? Loại nào được nhập khẩu?

    Theo điều 4, Luật Hóa chất 2018:

    Hóa chất là đơn chất, hợp chất, hỗn hợp chất được con người khai thác hoặc tạo ra từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, nguyên liệu nhân tạo.

    Chất là đơn chất, hợp chất kể cả tạp chất sinh ra trong quá trình chế biến, những phụ gia cần thiết để bảo đảm đặc tính lý, hóa ổn định, không bao gồm các dung môi mà khi tách ra thì tính chất của chất đó không thay đổi.

    Trong ngành hóa học, hóa chất là một dạng của vật chất có đặc tính hóa học không đổi. Không thể tách nó ra thành những thành phần nhỏ hơn bằng các phương pháp vật lý mà không bẻ gãy các liên kết hóa học. Hóa chất có các trạng thái khí, lỏng, rắn và plasma.

    Hỗn hợp chất là tập hợp của hai hoặc nhiều chất mà giữa chúng không xảy ra phản ứng hóa học trong điều kiện bình thường.

    Hóa chất nguy hiểm là hóa chất có một hoặc một số đặc tính nguy hiểm sau đây theo nguyên tắc phân loại của Hệ thống hài hòa toàn cầu về phân loại và ghi nhãn hóa chất:

    Trong xuất nhập khẩu mặt hàng hóa chất, ngoài tên thương mại thì tên khoa học rất quan trọng, làm căn cứ để để xác định xem loại hóa chất bạn đang hướng đến có được phép nhập khẩu hay không, và nếu có thì thuộc nhóm nhập khẩu có điều kiện hay nhập như hàng hóa thông thường.

    Mỗi một loại hóa chất sẽ được ký hiệu bởi một dãy số tương ứng và duy nhất, gọi là mã CAS (Chemical Abstracts Service - tên một bộ phận thuộc hiệp hội hóa học của Mỹ).

    Vậy kiểm tra mã CAS ở đâu trong bộ chứng từ nhập khẩu? Trong mua bán quốc tế mặt hàng hóa chất, ngoài các chứng từ quen thuộc như hợp đồng, hóa đơn, phiếu đóng gói... thì người bán có trách nhiệm phải cung cấp cho người mua Bảng chỉ dẫn an toàn hóa chất Material Safety Data Sheet (MSDS). Trên MSDS có đầy đủ tất cả các thông tin và mức độ nguy hiểm của loại hóa chất bạn nhập và cả mã CAS nữa.

    Kiểm tra MSDS - Material Safety Data Sheet xem các có thành phần chất nào bị dính khai báo tiền chất không


    [​IMG]







    Dựa vào mã CAS này bạn xác định được hóa chất thuộc nhóm nào dưới đây

    1. Hóa chất cấm nhập khẩu

    2. Hóa chất bị hạn chế nhập khẩu

    3. Hóa chất được nhập khẩu nhưng phải khai báo hóa chất

    4. Hóa chất được nhập khẩu như hàng hóa thông thường

    Ví dụ MSDS hóa chất trên có 1 chất Toluen – 108-88-3 được xét vào nhóm hóa chất được nhập khẩu nhưng phải khai báo hóa chất.

    Quy trình thủ tục thông quan mặt hàng hóa chất khi có chất bị dính KHAI BÁO HÓA CHÂT

    Bước 1: Khai báo hóa chất, khai báo qua Cổng Thông tin một cửa Quốc gia vnsw.gov.vn.

    Bước 2: Khia báo hải quan, làm hồ sợ đăng ký Kiểm tra chất lượng trên Sở Xây Dựng

    Bước 3: Khi đã có giấy đăng ký cầm nộp cho Hải quan để được bảo quản hàng háo

    Bước 4: Giám định qua kho lấy mẫu về test

    Bước 5: Khi được cấp chứng thư, cầm chứng thư nộp lại cho Sở xây dựng tiếp nhận và cho kết quả.

    Bước 6: Sau khi đã có kết quả cầm nộp cho hải quan là hoàn thành.


    KHAI BÁO HÓA CHẤT

    Bước 1: Chuẩn bị bộ hồ sơ, bao gồm:


    + Commercial Invoice (Hóa đơn Thương mại)

    + Packing List (Phiếu đóng gói hàng hóa)

    + Bill of Lading (Vận đơn đường biển hoặc Vận đơn đường hàng không)

    + Sales Contract (Hợp đồng Thương mại - Nếu cần thiết cho việc thanh toán quốc tế)

    + Material Safety Data Sheet - MSDS


    Bước 2: Đăng ký tài khoản trên vnsw.gov.vn

    Bước 3: Tiến hành khai báo trực tuyến trên vnsw.gov.vn

    · Truy cập vào website vnsw.gov.vn và đăng nhập.

    · Chọn bộ công thương – Khai báo hóa chất để mở cửa sổ khai báo hóa chất.

    · Thêm hồ sơ và nhập dữ liệu khai báo.

    · Sau khi nhập thông tin trên, các bạn tiến hành nhập thông tin hóa chất.

    · Sau đó nhấn gửi và sử dụng CKS để ký, hệ thống sẽ phản hồi kết quả cho bạn ngay hoặc trong khoảng 1 giờ.


    Công ty logistics cước vận chuyển quốc tế - cuocvanchuyen.vn

    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển

    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không

    Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS

    Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu

    Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng

    Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng


    Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty logistics đáng tin cậy tại Việt Nam, hãy liên hệ với công ty logistics chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

     
  5. Dangconstruction

    Dangconstruction Member

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    BẢNG GIÁ CƯỚC CHUYỂN PHÁT NHANH HÀNG HÓA TỪ VIỆT NAM ĐI ANH GIÁ RẺ


    Cước Vận Chuyển là công ty chuyên dịch vụ gửi hàng hóa đi Anh ( United KingDom ) uy tín trên thị trường. Chúng tôi là đại lý cấp 1 của các hãng chuyển phát nhanh quốc tế như DHL, Fedex, UPS, TNT. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm, thời gian gửi hàng đi Anh ( United KingDom ) nhanh chóng và cước phí vận chuyển tốt là các ưu điểm của chúng tôi. Tham khảo ngay dịch vụ vận chuyển của Cước Vận Chuyển ngay dưới đây


    Bảng giá gửi hàng đi Anh tại Hồ Chí Minh



    Chi tiết liên hệ.


    Lưu ý:

    Bảng giá có thể thay đổi vào từng thời điểm, từng loại mặt hàng khác nhau.

    Bảng giá đã bao gồm phụ phí nhưng chưa bao gồm VAT (nếu xuất hóa đơn vui lòng cộng thêm 8%)

    Khách hàng tính trọng lượng theo thể tích dựa vào công cụ quy đổi CBM của Cước Vận Chuyển.


    Kg thể tích = ( Chiều dài x chiều rộng x chiều cao )/ 5000


    Danh sách mặt hàng được phép gửi đi Anh ( United Kingdom)

    · Quần áo và giày dép: Bạn có thể gởi quần áo, giày dép và phụ kiện thời trang cá nhân cho người thân ở Anh mà không gặp nhiều hạn chế.

    · Đồ điện tử: Đồ điện tử như điện thoại di động, máy tính xách tay, máy tính bảng, máy ảnh, và các thiết bị gia đình thông minh thường được phép.

    · Sách, tạp chí, và học liệu: Gửi sách, tạp chí, bản in, và học liệu khác là một cách phổ biến để chia sẻ kiến thức và giáo dục.

    · Quà lưu niệm và mặt hàng cá nhân: Bạn có thể gởi các mặt hàng lưu niệm, quà tặng cá nhân, và các sản phẩm thủ công để chia sẻ niềm vui với người thân hoặc bạn bè ở Anh.

    · Thực phẩm không dễ hỏng: Một số thực phẩm không dễ hỏng như bánh quy, kẹo, và các sản phẩm thực phẩm có đóng gói chặt cũng có thể được gởi đi.

    · Đồ trang sức và đồ trang sức giả: Gởi các món đồ trang sức và đồ trang sức giả cho người thân là một cách phổ biến để chia sẻ tình cảm.

    · Trang phục và đồ chơi trẻ em: Gửi quần áo và đồ chơi cho trẻ em của bạn ở Anh là một cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu và quan tâm.

    · Thuốc phương Tây: Gửi thuốc phương Tây cho người thân hoặc bạn bè ở Anh có thể được phép, nhưng cần tuân theo các quy định về thuốc của Anh.

    · Các sản phẩm không độc hại và không gây nguy hiểm: Các sản phẩm hàng hóa thông thường như đồ dùng gia đình, đồ trang điểm, và các mặt hàng không gây nguy hiểm cho an toàn quốc gia thường không bị hạn chế.

    · Máy móc và dụng cụ: Đối với các dụng cụ và máy móc không liên quan đến quân đội hoặc công nghệ cảm ứng, bạn có thể gởi chúng cho người thân ở Anh.

    Thời gian gửi hàng hóa từ Việt Nam đi Anh

    Thời gian vận chuyển thông thường từ Hồ chí Minh đi Anh ( United Kingdom ) là 5-7 ngày . Đối với các thành phố khác hoặc các tỉnh khác thì thời gian vận chuyển sẽ tốn thêm 2-3 ngày, khoảng thời gian này là thời gian vận chuyển từ các tỉnh để chuyển hàng vào Hồ Chí Minh.

    Ngoài ra thời gian vận chuyển còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như là : thời tiết, hàng hóa trục trặc khi vận chuyển, hải quan,…. Nên thời gian bên trên chỉ là thời gian dự kiến.

    Ngoài ra, quý khách hàng có thể tra cứu được lịch trình vận chuyển thực tế theo chức năng tracking trên website của chúng tôi.

    Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng hóa từ Việt Nam đi Anh của Cước Vận Chuyển:

    · Chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường

    · Miễn phí đóng gói hàng hóa và dán tem,nhãn cho hàng hóa.

    · Bảo hiểm hàng hóa.

    · Vận chuyển đi Anh đa dạng loại hàng hóa

    · Lấy hàng tận nơi tại nội thành Hồ Chí Minh và giao hàng tận nhà quý khách tại Anh.

    · Thời gian vận chuyển nhanh chóng, trong vòng 7-10 ngày làm việc.

    · Đội ngũ nhân viên tận tình, nhiệt huyết.

    Để biết thêm thông tin chi tiết, quý doanh nghiệp có thể liên hệ chúng tôi.

    Công ty logistics cuocvanchuyen hân hạnh được phục vụ quý doanh nghiệp và hy vọng có cơ hội hợp tác với quý doanh nghiệp trong thời gian sớm nhất.

    Tags # giá cước chuyển phát nhanh hàng hóa đi anh giá rẻ, công ty cước vận chuyển hàng hóa đi anh uy tín, công ty logistics chuyển phát nhanh hàng đi anh, cước vận chuyển hàng đi anh giá tốt
     
  6. Dangconstruction

    Dangconstruction Member

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    THỦ TỤC XUẤT KHẨU TÚI NILON

    Xuất khẩu túi nilon như thế nào?

    Mã Hs túi nilon là gì ?

    Cần chuẩn bị hồ sơ gì để xuất khẩu túi nilon ?

    Thuế xuất khẩu túi nilon là bao nhiêu ?


    Thủ tục xuất khẩu túi nilon cũng đơn giản như các mặt hàng thông thường khác. Túi nilon không nằm trong danh mục hàng hóa cấm xuất khẩu theo Nghị định số 69/2018NĐ-CP ngày 15 tháng 5 năm 2018 của Chính Phủ. Ngoài ra mặt hàng này không cần phải xin giấy phép nhập khẩu cũng như kiểm tra chất lượng trước khi xuất khẩu. Doanh nghiệp chỉ cần chuẩn bị hàng hóa đúng quy chuẩn chất lượng và nhãn mác đầy đủ để xuất khẩu.
    [​IMG]

    Mã HS code của túi nilon:

    Chương 39: Plastic và các sản phẩm bằng plastic

    - Bao và túi (kể cả loại hình nón):

    392329 - - Từ plastic khác:

    39232990 - - - Loại khác


    Thuế xuất khẩu của túi nilon:

    Căn cứ theo mã Hs tham khảo như trên, thì xuất khẩu mặt hàng túi dây thun thì mức thuế xuất khẩu là 0%


    Hồ sơ cần chuẩn bị để xuất khẩu túi nilon:

    Hợp đồng thương mại (Sales contract)

    Hóa đơn thương mại (Commercial Invoice)

    Phiếu đóng gói hàng hóa (Packing list)

    Chứng nhận xuất xứ (Certificate of Origin) ( nếu có )


    Lưu ý: doanh nghiệp cần chuẩn bị đầy đủ nhãn mác hàng hóa để tránh bị phạt nếu thiếu nhãn mác

    Nhãn mác cần thể hiện những thông tin tối thiểu như sau:

    Product name / commodity name / commercial name: .....

    Name of export or munfacturer & address: ....

    name of import or buyer & address: . .....

    Made in ....

    Model: ....


    Các bước xuất khẩu túi nilon:

    Bước 1: Liên hệ người mua hàng và chuẩn bị hàng hóa theo đơn đặt hàng

    Bước 2: Kiểm tra chứng từ Xuất khẩu bao gồm Invoice, Packing list, Contract

    Bước 3: Lấy booking từ đại lý hãng tàu. Booking thể hiện rõ

    nơi đi, nơi đến, tên hàng, số khối, trọng lượng

    Bước 4: Đóng hàng vào container nếu là hàng container hoặc gửi hàng lẻ ra kho CFS tại cảng nếu là hàng lẻ.

    Bước 5: Truyền tờ khai hải quan bằng phần mềm ECUS

    Bước 6: Nộp các hồ sơ khai báo hải quan cho hải quan nếu tờ khai rơi vào luồng vàng, đỏ, nếu là luồng đỏ, chúng ta phải nộp hồ sơ kiểm hóa, và kiểm hóa hàng cùng với hải quan.

    Bước 7: Thông quan hàng hóa và theo dõi hàng hóa cập nhật cho người mua tình trạng tàu bè hàng hóa.

    Bước 8: Lưu giữ các chứng từ liên quan đến lô hàng, báo cáo thuế và kiểm tra sau thông quan (nếu có).


    Công ty vận chuyển hàng hóa quốc tế - Giá cước vận tải biển, hàng không.

    Công ty logistics chúng tôi được thành lập từ năm 2008, đến nay công ty đã hỗ trợ hơn 1000 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục hải quan và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu cho đối tác

    Tại Việt Nam công ty logistics chúng tôi có hệ thống văn phòng chi nhánh khắp 3 miền như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bình Dương. và hơn 300 nhân sự

    Công ty logistics cước vận chuyển toàn cầu có mạng lưới chi nhánh, đối tác rộng khắp từ China, Taiwan, Korea, Singapore, Malaysia...tới châu Âu, châu Mỹ , Úc luôn đảm bảo cho việc giao nhận hàng hóa đến tay khách hàng được nhanh và an toàn nhất.

    Công ty logistics cước vận chuyển quốc tế - cuocvanchuyen.vn

    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển

    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không

    Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS

    Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu

    Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng

    Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng

    Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty logistics đáng tin cậy tại Việt Nam, hãy liên hệ với công ty logistics chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
     
  7. Dangconstruction

    Dangconstruction Member

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thủ Tục Nhập Khẩu Tinh Dầu Cho Chó Mèo

    Thủ tục nhập khẩu tinh dầu cho chó mèo gồm những chứng từ nào?
    Doanh nghiệp cần chuẩn bị những chứng từ gì để làm thủ tục khai báo hải quan cho tinh dầu cho chó mèo?
    Thuế nhập khẩu của tinh dầu cho chó mèo là bao nhiêu?
    Hãy cùng cuocvanchuyen tìm hiểu bài dưới đây.
    [​IMG]
    Tìm hiểu về tinh dầu cho chó mèo

    Chó mèo mang lại niềm vui nhưng đôi khi vấn đề mà người nuôi thú e ngại chính là mùi hôi phát ra từ cơ thể chúng. Một trong những giải pháp được nhiều người lựa chọn đó là sử dụng tinh dầu.

    Tinh dầu dưỡng lông cho chó mèo với các tác dụng dưỡng lông mượt mà, không gây nhờn dính, tạo độ bóng và suôn mượt cho bộ lông, ngăn các kí sinh trùng có hại tiếp xúc cơ thể thú cưng.

    Chứng từ khai báo hải quan tinh dầu cho chó mèo
    Tinh dầu cho chó mèo không nằm trong danh mục cấm nhập khẩu của Việt Nam, nên các doanh nghiệp có thể chuẩn bị các chứng từ dưới đây để khai báo hải quan nhập khẩu:

    + Commercial Invoice (Hóa đơn thương mại)

    + Packing List (Phiếu đóng gói)

    + Bill of Lading (Vận đơn đường biển/ đường hàng không)

    + Certificate of Origin (Chứng nhận nguồn gốc xuất xứ - Nếu có)

    + Tờ khai hải quan nhập khẩu

    + Sales Contract (Hợp đồng Thương mại - Nếu có)

    Hscode của tinh dầu cho chó mèo
    Với mặt hàng tinh dầu cho chó mèo, có thể sử dụng mã hs sau đây, đã có công văn phân tích phân loại của hải quan:

    33079010: Chế phẩm vệ sinh động vật

    Thuế suất nhập khẩu tinh dầu cho chó mèo
    Thuế nhập khẩu thông thường: 30%

    Thuế nhập khẩu ưu đãi: 20%

    Thuế GTGT 10%

    Nếu có C/O form E,D,VK,…: 0%

    Quy trình nhập khẩu tinh dầu cho chó mèo
    Bước 1: Shipper gửi thông tin để cuocvanchuyen.vn lấy booking.

    Bước 2: Shipper hoặc Cuocvanchuyen.vn sẽ làm tờ khai xuất khẩu ở nước xuất khẩu.

    Bước 3: Tàu cập cảng ở nước nhập khẩu.

    Bước 4: Cuocvanchuyen.vn gửi thông báo hàng đến đề nghị Cnee cung cấp chứng từ.

    Bước 5: Cnee cũng cấp invoice, packing list, hợp đồng, CO và một số chứng từ liên quan (nếu có)

    Bước 6: Cuocvanchuyen.vn lên tờ khai nhập khẩu nháp gửi cho Cnee kiểm tra thông tin và xác nhận thuế nhập khẩu.

    Bước 7: Sau khi Cnee xác nhận, cuocvanchuyen.vn truyền tờ khai chính thức và phần luồng (Luồng xanh: thông quan, luồng vàng: đợi hải quan yêu cầu chỉnh sửa và thông quan, luồng đỏ: nộp hồ sơ đợi kiểm hóa)

    Bước 8: Giao hàng về kho Cnee hoặc Cnee sẽ tự vận chuyển về kho của mình.

    Công ty vận chuyển hàng hóa quốc tế - Giá cước vận tải biển, hàng không.
    Công ty logistics chúng tôi được thành lập từ năm 2008, đến nay công ty đã hỗ trợ hơn 1000 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục hải quan và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu cho đối tác

    Tại Việt Nam công ty logistics chúng tôi có hệ thống văn phòng chi nhánh khắp 3 miền như Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Bình Dương và hơn 300 nhân sự

    Công ty logistics cước vận chuyển toàn cầu có mạng lưới chi nhánh, đối tác rộng khắp từ China, Taiwan, Korea, Singapore, Malaysia...tới châu Âu, châu Mỹ , Úc luôn đảm bảo cho việc giao nhận hàng hóa đến tay khách hàng được nhanh và an toàn nhất.

    Công ty logistics cước vận chuyển quốc tế - cuocvanchuyen.vn
    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường biển

    Vận chuyển hàng hóa quốc tế đường hàng không

    Vận chuyển hàng đóng ghép container, hàng kho CFS - CFS

    Dịch vụ khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu

    Dịch vụ vận chuyển nội địa bằng xe tải, xe đầu kéo đến kho, xưởng khách hàng

    Dịch vụ xin giấy phép nhập khẩu, công bố, hợp quy, hợp chuẩn, kiểm định, kiểm tra chất lượng.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty logistics đáng tin cậy tại Việt Nam, hãy liên hệ với công ty logistics chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Share