Cửa kính cường lực: Giải pháp tiết kiệm năng lượng cho ngôi nhà của bạn

ducanh47011/10/23

  1. ducanh470

    ducanh470 Member

    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn đang băn khoăng giá kính cường lực 10mm, 12mm bao nhiêu tiền 1m2? Nên lựa chọn kính cường lực 5mm, 8mm, 10mm, 12mm hay 15mm cho cửa kính, vách ngăn kính, kính ốp tường,…..? Kính cường lực 8mm, 10mm, 12mm được gặp nhiều trong ứng dụng các công trình dân dụng? Vậy tại sao nên chọn loại kính cường lực 12mm, 15mm mà không phải là kính cường lực 8mm, 10mm cho một số công trình. Và giá kính cường lực 5mm, 8mm, 10mm, 12mm, 15mm bao nhiêu?

    [​IMG]
    Kính cường lực và kính thường

    Kính cường lực là gì?
    Kính cường lực là loại kính đã qua xử lý nhiệt hoặc hóa học nhằm tăng cường độ cứng và khả năng chịu lực so với kính thông thường. Quá trình cường lực giúp kính trở nên chắc chắn hơn và kháng lại va đập mạnh mẽ, đồng thời, khi bị vỡ, kính sẽ nát thành những mảnh nhỏ mà không sắc bén, giảm thiểu nguy cơ gây thương tích cho con người.

    [​IMG]
    Vách kính cường lực ngăn phòng

    Xem thêm: Báo Giá Cửa Kính Cường Lực

    Có bao nhiêu loại kính cường lực?
    Kính cường lực phân loại theo độ dày
    • Kính cường lực 5mm
    Với kính cường lực 5 ly có độ dày nhỏ, khá nhẹ, chịu lực không cao như các loại kính dày hơn. Thích hợp sử dụng làm kính ốp bếp, kính trang trí, kính mặt bàn nhỏ hoặc vách ngăn nhẹ. Trên thị trường, giá kính cường lực 5mm ( 5ly) khoảng từ 330,000 Đ/M2 – 450.000 VNĐ/M2

    [​IMG]
    kính cường lực 5mm

    Lưu ý: Nên tránh sử dụng trong các ứng dụng cần độ bền cao, như kính an ninh hoặc kính cấu trúc lớn.

    • Kính cường lực 8mm (8 ly)
    Kính cường lực 8 ly dày hơn, chịu lực tốt hơn so với kính 5mm, có khả năng chịu va đập và nhiệt tốt hơn. Phù hợp cửa sổ, cửa nhôm kính, kính mặt bàn, vách ngăn kính bàn làm việc, kính cường lực ốp tường vừa đảm bảo độ thanh thoát, an toàn mà giá kính cường lực hợp lý. Trên thị trường, giá kính cường lực 8mm ( 8ly) khoảng từ 420,000 Đ/M2 – 550.000 VNĐ/M2.

    [​IMG]
    Kệ kính cường lực 8mm

    Lưu ý: Nên cân nhắc kích thước và trọng lượng khi lựa chọn để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

    • Kính cường lực 10mm (10 ly)
    Độ dày kính cường lực 10 ly vừa phải giúp kính chịu lực tốt, có khả năng chống va đập cao. Được sử dụng rộng rãi trong cửa kính, vách ngăn văn phòng, vách kính phòng tắm , kính mặt bàn, kính lan can và kính mặt tiền của các công trình nhà ở, biệt thự, căn hộ, văn phòng,….Trên thị trường, giá kính cường lực 8mm (8 ly) khoảng từ 470,000 Đ/M2 – 600.000 VNĐ/M2

    [​IMG]
    Vách kính cường lực 10mm cho văn phòng làm việc

    Lưu ý: Kiểm tra cấu trúc xung quanh để đảm bảo có khả năng chịu tải khi sử dụng kính dày.

    • Kính cường lực 12mm (12 ly)
    Kính cường lực 12mm có khả năng chịu lực cao, độ dày thích hợp cho những ứng dụng cần độ bền và an toàn. Được ứng dụng rộng rãi trong cửa kính, kính cầu thang, lan can kính ban công, cửa ra vào, kính mặt tiền toà nhà và vách ngăn văn phòng, nhà ở. Trên thị trường, giá kính cường lực 10mm (10 ly) khoảng từ 570,000 Đ/M2 – 700.000 VNĐ/M2.

    [​IMG]
    Độ dày kính cường lực 5mm, 8mm, 10mm, 12mm

    Lưu ý: Lắp đặt cần chú ý đến kết cấu và phụ kiện để đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ.

    • Kính cường lực 15mm (15 ly)
    Kính cường lực 15 ly có độ dày và độ bền cao thích hợp sử dụng trong kính cầu thang, lan can kính, vách ngăn kính và vách mặt dựng toà nhà hay nơi cần độ an toàn, an ninh cao. Trên thị trường, giá kính cường lực 15mm ( 15 ly) khoảng từ 1.250.000 Đ/M2 – 1.500.000 VNĐ/M2.

    [​IMG]
    Kính cường lực 15mm chuẩn

    Lưu ý: Do trọng lượng cao, cần chú ý đến việc lắp đặt và kết cấu xung quanh.

    • Kính cường lực 19mm (19 ly)
    Đây là loại kính cường lực dày nhất, có độ bền cực kỳ cao, khả năng chịu va đập và tải trọng xuất sắc. Thích hợp cho ứng dụng trong kính mặt tiền toà nhà cao tầng, sàn kính, và các ứng dụng yêu cầu độ bền cao.

    [​IMG]
    Kính cường lực 19mm

    Lưu ý: Do trọng lượng và độ dày cao, việc lắp đặt và kết cấu xung quanh phải được tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn.

    • Kính dán cường lực 11.52 mm
    Thường bao gồm hai tấm kính 5mm dán với nhau bằng một lớp màng PVB 0.76mm. Kính cường lực dán 11.52 được sử dụng cho cửa sổ, cửa kính, vách ngăn, kính lan can, kính mặt tiền cần độ an toàn cao.

    [​IMG]
    Kính dán cường lực 2 lớp 11.52mm

    Lưu ý: Lựa chọn loại màng dán phù hợp với yêu cầu về độ bền và an toàn.

    • Kính dán cường lực 13.52mm
    Kính cường lực dán 13.52mmgồm hai tấm kính 6mm dán với một lớp màng PVB 0.76mm. Thích hợp cho cửa kính, vách ngăn, kính mặt tiền, kính lan can cần độ an toàn và chịu lực tốt.

    Lưu ý: Lắp đặt cần chú ý đến kết cấu và phụ kiện để đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ.

    • Kính dán cường lực 17.52 mm
    Thường bao gồm hai tấm kính 8mm dán với một lớp màng PVB 0.76mm. Sử dụng cho kính cầu thang, lan can, vách ngăn, kính mặt tiền toà nhà và sàn kính cần độ an toàn cao.

    Lưu ý: Cần chú ý đến việc lắp đặt và kết cấu xung quanh, đặc biệt là khi sử dụng làm sàn kính.

    • Kính dán cường lực 21.52mm
    Thường gồm hai tấm kính 10mm dán với một lớp màng PVB 0.76mm. Thích hợp cho kính mặt tiền toà nhà cao tầng, sàn kính, và các ứng dụng yêu cầu độ bền và an toàn cao.

    Lưu ý: Do trọng lượng và độ dày cao, việc lắp đặt và kết cấu xung quanh phải được tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn.

    Các loại kính cường lực dán phù hợp sử dụng làm vách kính ngăn phòng, cửa kính, mái kính ( phải lắp trong lớp khung nhôm, hoặc khung sắt) khi vỡ không rơi ra thành mảng lớn giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng.

    [​IMG]
    Các loại kính cường lực

    Xem thêm: Báo giá kính màu ốp bếp 8mm

    Kính cường lực phân loại theo màu sắc
    Kính cường lực trắng trong
    Kính cường lực trắng trong có độ cứng và khả năng chịu lực cao với màu trong suốt mang lại sự tinh tế, sang trọng và độc đáo cho các dự án kiến trúc và thiết kế nội thất.

    Kính cường lực siêu trong
    Kính cường lực siêu trong là một loại kính cường lực có đặc tính trong suốt cực cao, cho phép ánh sáng đi qua mà không bị giảm chất lượng hoặc mất màu sắc. Đây là loại kính được sản xuất bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến, bao gồm quá trình gia nhiệt và làm mát nhanh để tạo ra một lớp kính với độ dày đồng đều và khả năng chịu lực cực cao.

    [​IMG]
    Kính cường lực siêu trong

    Kính cường lực màu

    [​IMG]
    Các mẫu kính cường lực màu

    Kính cường lực sơn màu
    Loại này có rất nhiều màu lựa chọn như xanh, đỏ, tím, vàng, đen, trắng,….thường ứng dụng làm kính ốp bếp, kính mặt bàn, kính ốp tường

    [​IMG]
    Kính màu cường lực

    Kính cường lực in tranh 3D
    [​IMG]
    Kính cường lực 3D ốp bếp

    [​IMG]
    Mẫu mài cạnh kính thông thường

    Mỗi kiểu mài sẽ có hình dáng và giá thành khác nhau nên bạn cân nhắc khi lựa chọn. Thông thường như kính mặt bàn thì mài mỏ vịt hoặc mài vát cạnh, cửa kính hoặc mái kính cường lực thì mài xiết cạnh thôi.

    [​IMG]
    Mô phỏng các mẫu mài cạnh kính cường lực


    Tại sao nên lắp kính cường lực tại Decohouse?
    • Tư vấn chính xác, phù hợp nhu cầu khách hàng cũng như đảm bảo kỹ thuật
    • Giá tốt nhất thị trường: Decohouse trực tiếp thi công, không qua trung gian. Đồng thời, Decohouse là nhà cung cấp kính cường lực lâu năm, số lượng lớn nên luôn có giá tốt nhất trên thị trường.
    • Kỹ thuật tay nghề cao, tận tâm: Đội ngũ kỹ thuật Decohouse nhiệt huyết, tận tâm và được đào tạo chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thi công lắp đặt kính cường lực.
    • Đảm bảo chính hãng, bảo hành uy tín: Decohouse luôn lấy uy tín, chất lượng làm phương châm hoạt động nên mọi kính cường lực, phụ kiện được sử dụng chính hãng với chế độ bảo hành uy tín nhất. Đảm bảo hoàn tiền 100% nếu không đạt chất lượng.
    Xem thêm: Mẫu Kính Ốp Bếp 3D, Kính Ốp Bếp Hoa Văn Đẹp
     

Chia sẻ trang này

Share