Cùng Tsai Shens Gift nhận thưởng 6 trò chơi miễn phí

prokhong528/2/22

  1. prokhong5

    prokhong5 Active Member

    Bài viết:
    2,125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Tsai Shen's Gift ™ là một trò chơi slot gồm có 5 cột, 3 hàng, 50 dòng chơi với Tính năng Free Games Mega-Reel và Tính năng Fire Blaze Respin siêu hấp dẫn. Người Chơi hãy tham gia ngay để mang về cho mình thật nhiều phần thưởng siêu khủng nhé.
    [​IMG]
    ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN WELLBET MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY
    [​IMG]
    1/ Tính năng Fire Blaze Respin Tsai Shens Gift:

    - Biểu tượng Viên ngọc là biểu tượng Bonus trong trò chơi. Trong trò chơi chính, khi 6 biểu tượng Viên ngọc trở lên xuất hiện đồng thời ở bất kỳ đâu trên guồng quay, Tính năng Fire Blaze Respin sẽ được kích hoạt.

    - Trong các Trò chơi miễn phí, khi 1 biểu tượng Mega Pearl tiếp đất, Tính năng Fire Blaze Respin sẽ được kích hoạt.

    - Mỗi biểu tượng Ngọc trai xuất hiện trong Vòng quay sẽ kích hoạt Tính năng và xuất hiện trong Vòng quay lại sẽ trao thưởng giải thưởng tiền mặt hoặc biểu tượng Ngôi sao.

    - Mỗi biểu tượng Ngọc trai đã kích hoạt Tính năng và các giải thưởng xuất hiện trên chúng sẽ được giữ nguyên trong Tính năng.

    - 3 Vòng quay lại được trao. Mỗi vị trí biểu tượng không được giữ lại sẽ quay thưởng độc lập.

    - Sau mỗi Vòng quay lại, nếu có một hoặc nhiều biểu tượng Viên ngọc mới, nó sẽ được giữ lại và số Vòng quay lại còn lại sẽ được đặt lại thành 3.

    - Giải thưởng GRAND (giá trị giải thưởng GRAND = tổng số tiền đặt cược x 2000) được trao trong Tính năng khi tất cả các vị trí biểu tượng được lấp đầy bởi các biểu tượng Ngọc trai.

    - Tất cả các giải thưởng Ngọc trai hiển thị trên màn hình sẽ được thanh toán khi giành được giải thưởng GRAND hoặc khi cả 3 Vòng quay lại đã được sử dụng. Sau đó, tính năng sẽ hoàn tất.

    - Bất kỳ biểu tượng Ngôi sao nào được tổ chức sẽ chuyển đổi để trao giải thưởng MAJOR (giá trị giải thưởng MAJOR = tổng số tiền đặt cược x 500), MINOR (giá trị giải thưởng MINOR = tổng số tiền đặt cược x 100) hoặc giải thưởng MINI (giá trị giải thưởng MINI = tổng số tiền đặt cược x 20). Các giải thưởng này có thể giành được nhiều lần trong mỗi phiên Tính năng Fire Blaze Respin.

    Tính năng Free Games:
    [​IMG]
    - Khi 3 hoặc nhiều biểu tượng Scatter xuất hiện đồng thời ở bất kỳ đâu trên guồng quay, Tính năng Free Games sẽ được kích hoạt.

    - Lúc này, 6 Trò chơi miễn phí được trao thưởng.

    - Trong mỗi lần quay Trò chơi miễn phí, một trong các kết hợp sau sẽ quay cùng nhau như một biểu tượng lớn: guồng 1, 2 và 3; hoặc guồng 2, 3 và 4; hoặc guồng 3, 4 và 5.

    - Trong các Trò chơi miễn phí, tất cả các chiến thắng đều trả thưởng theo Bảng thanh toán của Tính năng Free Games.

    - Biểu tượng 1 mega Scatter kích hoạt thêm 3 Trò chơi miễn phí.

    - Biểu tượng Mega Pearl sẽ kích hoạt Tính năng Fire Blaze Respin.

    - Các Trò chơi miễn phí là được chơi với cùng mức cược được đặt trên Vòng quay đã kích hoạt Tính năng.

    Kích hoạt ngay slot game Tsai Shens Gift tại WELLBET để may mắn có cơ hội mở rộng các Tính năng hấp dẫn và thu về 6 Trò chơi miễn phí nhé !
     

Chia sẻ trang này

Share