Đánh giá của người dùng dành cho máy lạnh Casper

vanvan62936/7/24 lúc 08:24

  1. vanvan6293

    vanvan6293 Member

    Bài viết:
    417
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đánh giá đáng quan tâm của người dùng dành cho máy lạnh Casper



    1. Máy lạnh Casper xuất xứ ở đâu?
    Casper có tên đầy đủ là Casper Electric Vietnam Co.,Ltd là một trong những thương hiệu sản xuất điều hòa uy tín của Thái Lan, có trụ sở chính tại Bangkok. Casper chuyên sản xuất máy giặt, máy lạnh, bình nước nóng và tivi,...

    Với mục tiêu mang tới những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý thích hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình mà các sản phẩm của hãng được đánh giá rất cao từ chất lượng tới giá thành.



    [​IMG]

    Thiên Ngân Phát nhận lắp máy lạnh treo tường Casper giá ưu đãi



    Năm 2016, hãng chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam và được nhiều người tiêu dùng biết đến sử dụng.

    Đặc biệt, hãng nổi tiếng về sản phẩm máy lạnh, không chỉ sở hữu thiết kế trang nhã, tinh tế mà còn áp dụng công nghệ thông minh, tiết kiệm điện, lọc không khí đa chiều an toàn cho sức khỏe người dùng.

    2. Người dùng đánh giá như thế nào về may lanh Casper?
    2.1. Về thiết kế
    Sở hữu thiết kế các đường nét được chăm chút tỉ mỉ với nhiều điểm nhấn nổi bật như đường vắt góc mềm mại, mặt trước được thiết kế cong hẳn ra với logo thương hiệu khá bắt mắt.

    2.2. Khả năng làm lạnh và tiết kiệm điện
    Máy lạnh Casper có khả năng làm lạnh nhanh do máy nén được thiết kế cho phép hoạt động công suất mạnh mẽ, làm lạnh nhanh gian phòng trong thời gian ngắn.

    Khả năng tiết kiệm điện là yếu tố được người dùng quan tâm hàng đầu, xét về hiệu suất năng lượng của máy lạnh Casper dao động từ 1 sao đến 5 sao tùy dòng máy.

    Hơn nữa, các máy lạnh Casper điều có tính năng tiết kiệm điện thông minh Eco, Isavings cho khả năng tiết kiệm điện lên tới 30-70%.

    2.3. Tính năng đa dạng


    [​IMG]

    Máy lạnh Casper với tính năng đa dạng



    - Tự động báo lỗi: Khi xảy ra sự cố, hệ thống sẽ tự động nhận diện và hiển thị trên màn hình điều khiển để người dùng có thể nhận biết và khắc phục nhanh chóng.

    - Tự điều chỉnh nhiệt độ: Tính năng tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với chế độ ngủ đêm đảm bảo mức nhiệt độ vừa phải không quá nóng hoặc quá lạnh mang đến giấc ngủ ngon cho gia đình.

    - Quạt gió thổi xa: Chế độ cho phép máy lạnh thổi xa tới 15m giúp không khí lạnh lan tỏa khắp căn phòng mang tới cho người dùng cảm giác thoải mái dễ chịu.

    - Tự làm sạch thông minh: Với tính năng này, máy sẽ tự động làm sạch dàn lạnh ngăn cho bụi bẩn bám trong đó.

    2.4. Độ bền
    Ít gặp các lỗi vặt, các linh kiện điện tử có độ bền cao.. là đặc điểm nổi trội của máy lạnh Casper đến từ nước thái lan này so với các hãng máy lạnh khác cùng phân khúc. Hơn nữa dàn tản nhiệt được mạ vàng giúp tăng độ bền cũng như khả năng làm lạnh của điều hòa.

    2.5. Tích hợp nhiều công nghệ thông minh
    Bạn hoàn toàn có nên mua điều hòa Casper bởi nó được tích hợp nhiều công nghệ thông minh trong một chiếc máy lạnh nhỏ gọn và tinh tế giúp bạn trải nghiệm những công nghệ mới mẻ. Bên cạnh đó, việc tích hợp công nghệ thông minh cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian khi sử dụng máy lạnh.

    3. Dòng sản phẩm bán chạy của máy lạnh Casper
    3.1. Máy lạnh treo tường Casper


    [​IMG]

    Máy lạnh Casper sử dụng phổ biến ở hầu hết các gia đình Việt



    Máy lạnh Casper treo tường là loại máy lạnh được sử dụng phổ biến ở hầu hết các gia đình Việt. Bạn có thể lắp đặt thiết bị ở bất kỳ vị trí nào trong nhà đơn giản và dễ dàng.

    Máy Lạnh Treo Tường Casper GC-24IS32-Inverter-Gas R32
    Mã sản phẩm: GC-24IS32
    Xuất xứ: Thái Lan
    Hãng sản xuất: Casper
    Bảo hành: 3 năm
    Công suất: 2.5HP
    Giá: 15.050.000đ

    3.2. Máy lạnh âm trần Casper
    Máy lạnh Casper âm trần sở hữu thiết kế lắp âm vào tường hoặc trần nhà, tiết kiệm diện tích sử dụng và mang tính thẩm mỹ cao. Loại máy lạnh này được trang bị hệ thống bơm thoát nước thải tự động nên khi lắp đặt cần quan tâm vấn đề xử lý độ dốc.

    Máy Lạnh Âm Trần Casper CC36IS33-Inverter-Gas R32
    Mã sản phẩm: CC-36IS33
    Xuất xứ: Thái Lan
    Hãng sản xuất: Casper
    Bảo hành: 2 năm
    Công suất: 4.0HP
    Giá: Liên hệ

    3.3. Máy lạnh tủ đứng Casper
    Máy lạnh Casper tủ đứng là điều hòa không khí dạng tủ. Vì sở hữu thiết kế tủ đứng nên mẫu điều hòa này trang bị công suất lớn hơn máy lạnh treo tường.

    Máy Lạnh Tủ Đứng Casper FC-28TL22-Không Inverter-Gas R410a -3 Pha
    Mã sản phẩm: FC-28TL22
    Xuất xứ: Thái Lan
    Hãng sản xuất: Casper
    Bảo hành: 2 năm
    Công suất: 3.0HP
    Giá: Liên hệ

    4. Tổng kết
    Theo những gì Máy lạnh Thiên Ngân Phát chưa sẻ ở trên, có thể thấy rằng máy lạnh Casper là một sản phẩm tốt cho bạn trải nghiệm những công nghệ tiên tiến có khả năng làm mát cao nhưng vẫn tiết kiệm điện năng. Đồng thời, với thiết kế nhỏ gọn và đơn giản sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian lắp đặt so với máy lạnh của các hãng khác cũng như chế độ bảo hành lên đến 3 đến 5 năm. Với những đặc điểm đó, bạn hoàn toàn nên mua máy lạnh Casper cho gia đình và người thân.



    CÔNG TY TNHH TM DV THIÊN NGÂN PHÁT

    Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162 Ms Hà

    Khảo sát lắp đặt: 0901 975 133 Mr Trung

    Tel: (028) 66 789 516

    Website: maylanhdaikin.vn

    Website: maylanhthiennganphat.com

    Địa chỉ: 567/49 Nguyễn Ảnh Thủ, KP.4, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này

Share