Đâu là nơi thi công Máy lạnh giấu trần nối ống gió uy tín

loanhailongvan3/11/22

  1. loanhailongvan

    loanhailongvan Member

    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    NÊN LẮP ĐẶT MÁY LẠNH GIẤU TRẦN (ÂM TRẦN) NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN, MITSUBISHI HEAVY HAY REETECH?


    3 thương hiệu máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió đang phủ sóng thị trường điều hòa không khí với sức nóng và thiết kế hiện đại cùng với đó là độ bền cao là Daikin, Mitsubishi Heavy, Reetech. Hãy cùng Hải Long Vân tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu chi tiết về công dụng của từng hãng để biết thêm nhiều thông tin hữu ích giúp bạn chọn được dòng máy phù hợp với mục đích sử dụng của mình nhé!




    >>> Tin nổi bật:


    + Thi công, lắp đặt máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất


    + Một số thương hiệu máy lạnh âm trần (giấu trần) nối ống gió công nghiệp đáng chú ý


    + Nên lắp máy lạnh nào cho nhà xưởng?




    1. MÁY LẠNH GIẤU TRẦN (ÂM TRẦN) NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN:


    Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Daikin là sản phẩm thương hiệu Nhật Bản, sản xuất trực tiếp tại Thái Lan với nhiều model và kiểu dáng cho khách hàng thoải mái lựa chọn từ dòng thương mại cho đến công nghiệp. Công suất lạnh đa dạng phù hợp với bất kể diện tích hay không gian nào dù lớn hay nhỏ thì dòng máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Daikin đều đáp ứng đủ.




    [​IMG]




    * Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Daikin với công suất đa dạng có cả dòng máy lạnh công nghiệp với những model:




    - Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Daikin model FDBNQ & FDMNQ dòng máy lạnh thường với công suất 1-5.5hp. Dàn lạnh được lắp đặt giấu trên trần và không khí tươi được cấp đến mọi nơi trong phòng nhờ vào hệ thống ống gió.


    - Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Daikin model FBFC dòng Inverter, gas R32 của Daikin công suất 1.5-6.0HP với ưu thế tiết kiệm năng lượng. Dàn lạnh được thiết kế mỏng và nhỏ gọn với độ dày chỉ 245mm, rất dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian.


    - Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Daikin model FBA Inverter công suất 2-6.0HP tự do bố trí nhờ vào khả năng điều chỉnh áp suất tĩnh từ bên ngoài, gia tăng sảng khoái với với hệ thống ống gió được bố trí thông minh. Thiết kế gọn nhẹ giúp vận chuyển và lắp đặt dễ dàng, dễ dàng kết nối với hệ thống điều khiển trung tâm.


    - Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Daikin model FDR, FDN với công suất 5.5hp – 20hp chuyên phục vụ cho không gian lớn như nhà xưởng, xí nghiệp, hội trường,… Cánh tản nhiệt của dàn nóng được phủ lớp chống ăn mòn nên đạt được độ bền cao tăng cường sự chống ăn mòn của muối biển và không khí ô nhiễm bằng cách phủ 1 lớp PE cho dàn trao đổi nhiệt của dàn nóng.




    2. MÁY LẠNH GIẤU TRẦN (ÂM TRẦN) NỐI ỐNG GIÓ MITSUBISHI HEAVY:


    Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Mitsubishi Heavy là dòng máy lạnh nhập khẩu tại Thái Lan với 2 model chính: thường và inverter. Kèm chế độ bảo hành 03 năm cho máy và 5 năm cho block. Là sản phẩm được đánh giá 5 sao về độ bền và chất lượng của hãng, được nhiều người tin dùng lắp đặt nhờ vào nhiều chính sách của hãng đề ra.










    * Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Mitsubishi Heavy bao gồm model:




    - Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Mitsubishi Heavy dòng thường model FDUM…CR công suất lạnh từ 2.0-5.5hp. Là loại máy điều hòa không khí được thiết kế lắp đặt giấu trần với áp suất tính trung bình hạn chế tối đa độ ồn khi máy hoạt động. Được thiết kế đơn giản. Sử dụng mô tơ DC, lưu lượng gió có thể đạt được bằng sự điều khiển tự động.


    - Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Mitsubishi Heavy dòng tiết kiệm điện model FDUM…VF công suất lạnh từ 2.0-5.5hp với dàn lạnh được giấu hoàn thiện trên trần nhà, rất thích hợp cho các không gian nội thất trang trí sang trọng. Dàn trong nhà sẽ kiểm soát tốc độ quạt sao cho đảm bảo được lưu lượng gió ở mỗi mức tốc độ khác nhau.




    3. MÁY LẠNH GIẤU TRẦN (ÂM TRẦN) NỐI ỐNG GIÓ REETECH:


    Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Reetech với dòng máy lạnh nhập khẩu trực tiếp Thái Lan và có nguồn gốc từ Việt Nam với 2 dòng chính là thương mại và công nghiệp. Môi chất lạnh sử dụng R410a với chế độ bảo hành kép chính hãng từ nhà sản xuất và các đại lý giúp khách hàng yên tâm sử dụng hơn (Bảo hành 02 cho máy) với nhiều tính năng hiện đại ngày càng được cải tiến. Cánh đảo gió tự động giúp cho máy hoạt động êm dịu đồng thời chống các tác nhân gây ăn mòn và chịu được môi trường vùng biển.










    * Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Reetech bao gồm model:




    - Máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió Reetech dòng thường model RD-BM công suất lạnh từ 2.5-32hp. Với đa dạng công suất nên dòng máy này phục vụ cho đa dạng không gian từ nhỏ đến lớn.




    4. KẾT LUẬN:


    - Lợi thế đầu tiên là cả 3 dòng máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió trên đều là những thương hiệu máy lạnh nhập khẩu từ Thái Lan. Với nhiều tính năng tiên tiến hiện đại ngày càng được nâng cao được ứng dụng trực tiếp để cải thiện sản phẩm tốt hơn so với trước đây. Giá máy được áp dụng nhiều chính sách ưu đãi nên có vẻ mềm hơn chỉ trừ Daikin nhưng vẫn được nhiều khách hàng quan tâm. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 dòng máy trên theo nhu cầu và túi tiền của mình.






    [​IMG]




    >>> Dịch vụ liên quan: Thi công ống gió máy lạnh






    *** Hải Long Vân là nhà thầu thi công và lắp đặt máy lạnh giấu trần (âm trần) nối ống gió giá rẻ cho các tỉnh thành toàn miền Nam. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong nghề, Hải Long Vân tự tin mang đến cho bạn một sự hài lòng 100% khi tin tưởng vào đơn vị của chúng tôi về độ uy tín và chuyên nghiệp trên thị trường. Để được tư vấn và báo giá tốt nhất, vui lòng liên hệ HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng (24/7).






    --- Máy lạnh Hải Long Vân ---
     

Chia sẻ trang này

Share