Địa Chỉ Trung tâm bảo hành laptop Dell trở lại như thể

Narutohn18/4/18

  1. Narutohn

    Narutohn Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Địa Chỉ Trung tâm bảo hành laptop Dell tại Hà Nội Đối với bọn tội phạm, nhóm vigilante đã theo sau carders.cc, một diễn đàn trực tuyến của Đức nhằm giúp đỡ bọn tội phạm buôn bán dữ liệu tài chính bị đánh cắp. Nhóm đã đóng cửa trang web này trong một bài báo khai mạc vào tháng 5, viết rằng "Carders là một thị trường đầy những thứ bất hợp pháp và xấu", bao gồm thuốc, vũ khí và số thẻ tín dụng bị đánh cắp.

    Sau cuộc tấn công đầu tiên, trang web đã được offline "trong một vài ngày, nhưng không có gì xảy ra," với các quản trị viên mới, phần mềm mới và một số chức năng bị vô hiệu, theo tạp chí điện tử. Bản tin không nêu rõ chính xác cách tin tặc truy cập vào hệ thống, nhưng lưu ý rằng "khó khăn để làm cứng một hệ thống khi mọi thứ đều bị phản đối".

    Một khi họ đã truy cập vào hộp, nhóm đã có thể liệt kê tất cả các tập tin trên máy chủ, xem các tập lệnh PHP và truy cập các tập tin cấu hình cho cơ sở dữ liệu MySQL và blog WordPress. Một trong những kịch bản xuất hiện để thực hiện tấn công từ chối dịch vụ khi thực hiện. Sau khi truy cập cơ sở dữ liệu và nền tảng viết blog của WordPress, những kẻ tấn công đã xóa mọi thứ khỏi máy chủ.

    Mặc dù có tuyên bố từ chối (hoặc rm-ed trong hacker-nói) diễn đàn hình sự, dường như Carders đã được sao lưu, ba ngày sau đó.

    Một trang web bị xâm nhập, inj3ct0r, tuyên bố đã tấn công các máy chủ Facebook vào tháng Mười Một. Sự tự hào của họ "đã làm chúng tôi điên lên" và tiếng rên rỉ của họ về các vấn đề pháp lý "thật quá buồn cười khi chúng tôi để họ tiếp tục tồn tại", đọc bản tin.

    Có vẻ như inj3ct0r đang chia sẻ số thẻ tín dụng bị đánh cắp trên trang thương mại RapidShare và các tin nhắn cá nhân cho thấy họ đang khai thác lỗ hổng-db và các trang web khác. Theo bản tin, các máy chủ inj3ct0r đã thiếu một số cập nhật quan trọng với một số phần mềm trong một trạng thái cập nhật một nửa.

    Một mục tiêu khác, Ettercap, là trang SourceForge lưu trữ các bảng tin và tệp tin cho một công cụ kiểm tra thâm nhập "mũ trắng". Mặc dù hữu ích cho việc thực hiện các cuộc tấn công man-in-the-middle, công cụ đã không được bảo vệ trong 5 năm và nhóm tìm ra bằng chứng rằng trang này đã bị người khác xâm nhập. Nhóm cảnh báo đã không tải bất cứ thứ gì từ trang web bị xâm nhập.

    Địa Chỉ Trung tâm bảo hành laptop Hp tại Hà Nội

    Theo Chester Wisniewski , cố vấn an ninh cấp cao của Sophos, có một bài học rất quan trọng đối với các quản trị viên hệ thống và đội bảo mật . Wisniewski viết: "Gần như tất cả" các nạn nhân đã "vấp phải" một số vấn đề cơ bản về an ninh và đã bị phơi nhiễm thông qua "một ít rắc rối trong bộ giáp".

    Điều này hiển nhiên trong quá trình thỏa hiệp máy chủ lớn của Gawker vì các quản trị viên của công ty đã đứng sau các bản vá lỗi và nâng cấp máy chủ quan trọng cũng như sử dụng cùng một tên người dùng và mật khẩu trên nhiều hệ thống.

    Rất có lợi khi sử dụng các tài khoản quản trị viên để bảo trì cơ sở dữ liệu và hệ thống tập tin, nhưng tạp chí điện tử này đã minh hoạ mức độ nguy hiểm của việc thực hiện, Wisniewski cho biết.

    Những kẻ tấn công là "những kẻ theo dõi, những kẻ hacker lặng lẽ quan sát cảnh", theo bản tin. Họ đã phủ nhận việc là một "nhóm đối thủ ngầm dưới đất" hoặc một "băng đảng mafia không gian mạng". Mục đích là để đóng cửa các trang web "lây lan rác" trên Internet, nhóm đã viết.
    Thứ hai, nó thêm một chiều kích cá nhân mà chúng tôi chưa từng thấy từ Google. Một khi đơn giản là một công ty tìm kiếm, Google đã mở rộng tới hầu hết mọi ngóc ngách của Internet thông qua đám mây về các thuật toán và ứng dụng được tạo ra bởi các kỹ sư.

    Các kỹ sư phần mềm cung cấp một lượng lớn các dịch vụ Web, từ tìm kiếm đến Gmail, các ứng dụng năng suất và cộng tác, từ các máy chủ máy tính song song và các mảng lưu trữ đến hàng triệu người dùng trên toàn thế giới.

    Tác phẩm của họ hoàn toàn không có tính cá nhân và đằng sau hậu trường.

    Đây là những ẩn dụ khoa học viễn tưởng.

    Chúng tôi ủy thác dữ liệu của chúng tôi cho Google và vì sự giàu có của dữ liệu và sự lây lan của nó đến mọi góc của Web, chúng là phiên bản thế giới thực của Borg , tất cả đều nhìn thấy, tất cả đều biết.

    Nhưng, như tôi đã chỉ ra, các kỹ sư làm việc đằng sau hậu trường tại văn phòng của Google, đó là những loại tàu cơ bản trong Battlestar Galactica .

    Nếu Google đã thực sự thuê người gọi và nhân viên bán hàng trên đường để tăng dịch vụ địa phương, nó sẽ đánh dấu một sự mở rộng thương hiệu Google xuống với phần còn lại của chúng tôi earthlings

    Những nhân viên bán hàng về cơ bản là Battlestar Cylons pha trộn với phần còn lại của con người, cố gắng tương tác với con người thao tác họ mua những gì họ đang bán. Hoặc, nếu bạn thích, những nhân viên bán hàng là những lượt truy cập từ V .

    Đó là một sự thay đổi chiến lược thú vị và một dấu hiệu cho thấy Groupon và các đối thủ nhỏ hơn của nó đang thúc đẩy khán giả Web theo hướng mới.

    Bạn có thể cho rằng ngay cả khi Facebook có ảnh hưởng mạnh mẽ đến những động thái của Google trong xã hội, Groupon đang hướng dẫn các động thái của Google tại địa phương.

    Google, một khi đã là nhà sáng tạo Web cuối cùng, đã bắt đầu theo đuổi những người mới bắt đầu khước từ. Google Borg và các tàu cơ sở của nó, một khi đã chỉ ra các di chuyển Internet cho phần còn lại của Web, mong muốn có dữ liệu mới để dự tiệc.
    Địa Chỉ Trung tâm bảo hành laptop Lenovo tại Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Share