Địa Chỉ Trung Tâm Bảo Hành Laptop Toshiba công bố

Narutohn24/4/18

  1. Narutohn

    Narutohn Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Địa Chỉ Trung Tâm Bảo Hành Laptop Toshiba tại Hà Nội kế hoạch của mình vào ngày 15 tháng 11 cho tính năng Tin nhắn, Facebook đã mở ra những câu hỏi mới về spam và bảo mật.

    Khi nó được triển khai hoàn toàn , giao diện Tin nhắn mới sẽ kết hợp với nhau không chỉ các tin nhắn Facebook, mà còn cả các cuộc trò chuyện, SMS (văn bản) và e-mail ở vị trí trung tâm.

    "Bạn quyết định cách bạn muốn nói chuyện với bạn bè của bạn: thông qua SMS, trò chuyện, e-mail hoặc Tin nhắn", kỹ sư Facebook blog Joel Seligstein . "Họ sẽ nhận được tin nhắn của bạn thông qua bất kỳ phương tiện hoặc thiết bị nào thuận tiện cho họ và cả hai bạn có thể trò chuyện trong thời gian thực. Bạn không cần phải nhớ ai thích IM qua e-mail hoặc lo lắng về công nghệ nào cần sử dụng. chọn tên của họ và nhập tin nhắn. "

    Theo Facebook, điều này đã được thiết kế với sự bảo mật trong đầu. Một phần của điều đó có nghĩa là mở rộng các điều khiển bảo mật hiện có - người dùng có thể kiểm soát những người có thể gửi tin nhắn từ phần "Thông tin thư mục cơ bản" trên trang "Cài đặt bảo mật" của họ. Từ đó, người dùng có thể chọn "Xem cài đặt" và thay đổi cài đặt cho "Gửi tin nhắn cho tôi".
    chọn sẽ được gửi tới hộp thư đến Facebook của bạn", một phát ngôn viên của Facebook cho biết. "Ví dụ: nếu bạn đã chọn cài đặt 'Chỉ bạn bè', thì thư từ địa chỉ email mà chúng tôi không thể xác định thuộc về một trong những người bạn của bạn sẽ không được gửi cho bạn. Thay vào đó, những người gửi đó sẽ nhận được thư bị trả lại tự động trả lời. "

    "Khi ai đó gửi cho bạn một tin nhắn trên Facebook thông qua tin nhắn SMS (hoặc e-mail hoặc trò chuyện), nó hoạt động giống như bất kỳ tin nhắn nào khác", người phát ngôn tiếp tục. "Bất kỳ cài đặt bảo mật nào bạn có cho ai có thể gửi tin nhắn cho bạn sẽ được tôn trọng bất kể họ sử dụng cơ chế nào để gửi tin nhắn cho bạn. Bạn có thể chặn từng người nếu bạn không muốn họ nhắn tin cho bạn".

    Tuy nhiên, vấn đề về thư rác có thể là một vấn đề thực sự, Graham Cluley, chuyên gia tư vấn công nghệ cao cấp tại Sophos lưu ý. Địa chỉ e-mail Facebook đang cung cấp cho người dùng - kết thúc bằng @ facebook.com - là tầm thường để làm việc vì nó sẽ dựa trên tên người dùng công cộng của mọi người, ông nói.

    "Có vẻ như với tôi rằng cơ hội cho những kẻ xấu khai thác người dùng Facebook (đang) sẽ tăng lên, và thiệt hại có thể được thực hiện sẽ lớn hơn", ông nói. "Hãy tưởng tượng ví dụ, chỉ cần bao nhiêu dữ liệu được truy cập bằng cách truy cập Hộp thư xã hội của ai đó và có thể đọc tất cả các liên lạc đã từng xảy ra giữa hai người - hoặc cách tài khoản Facebook bị xâm phạm có thể được sử dụng để gửi tin nhắn bên ngoài hệ thống Facebook. "

    Hộp thư đến xã hội là nơi thư của bạn bè của người dùng - và bạn bè của bạn bè - sẽ theo mặc định. Ngoài ra còn có một thư mục "Khác", nơi các tin nhắn bổ sung sẽ được lưu trữ.
    Địa Chỉ Trung tâm bảo hành laptop Acer tại Hà Nội
    "Nếu ai đó bạn biết không có trên Facebook, e-mail của người đó ban đầu sẽ đi vào thư mục khác", Seligstein viết blog. "Bạn có thể dễ dàng chuyển cuộc hội thoại đó vào Hộp thư đến và tất cả các cuộc hội thoại trong tương lai với người bạn đó sẽ hiển thị ở đó. Bạn cũng có thể thay đổi cài đặt tài khoản của mình để hạn chế hơn và trả lại bất kỳ e-mail nào không độc quyền từ bạn bè. Loại tin nhắn kiểm soát này là khá chưa từng có ... Tin nhắn đảo ngược cách tiếp cận để ngăn chặn sự tiếp xúc không mong muốn. Thay vì phải lo lắng về địa chỉ e-mail của bạn, bạn hiện đang kiểm soát ai thực sự có thể tiếp cận bạn. "

    Facebook đã không nói cụ thể như thế nào nó sẽ đối phó với các khách hàng tiềm năng của các tập tin được gửi qua e-mail, chẳng hạn như tài liệu PDF. Tuy nhiên, công ty này tuyên bố sẽ tận dụng lợi thế của công nghệ chống spam hiện tại và đã ký hợp đồng với một bên thứ ba chưa được đặt tên để bổ sung các biện pháp bảo vệ an ninh cho các tính năng Tin nhắn mới.

    "Tất cả người dùng Facebook sẽ cần phải cảnh giác chống lại việc tài khoản của họ bị xâm nhập và duy trì một sự bảo vệ vững chắc chống lại các ứng dụng lừa đảo, phần mềm độc hại, spam và lừa đảo", Cluley nói. "Bản thân Facebook cũng sẽ được kiểm tra để xem nó có thể chặn các cuộc tấn công phần mềm độc hại và các chiến dịch spam một cách kịp thời như thế nào".
    Địa Chỉ Trung Tâm Bảo Hành Laptop Asus tại Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Share