Điểm mạnh và chất lượng của phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

hclemon197511/7/23

  1. hclemon1975

    hclemon1975 Member

    Bài viết:
    158
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    trung tâm khám bệnh đa khoa Hoàn Cầu là 1 trong địa Chỉ uy tín và chất lượng để quan tâm sức khỏe cho tổng dân số tại TP.Hồ Chí Minh và các Quanh Vùng lân cận. Phòng khám bệnh được Ra đời dưới sự phê chuẩn chỉnh hoạt động của Sở y học TPHCM, nằm ở chỗ đắc địa 80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường , quận 5, TP.Hồ Chí Minh. Trung tâm khám bệnh có tầm nhìn và sứ mệnh là đem lại dịch vụ y học toàn diện và chu đáo cho đa số người dân, đặc biệt là những người bệnh có nhu cầu thăm khám và điều trị những tình trạng bệnh về nam khoa, phụ khoa, tai-mũi-họng, bệnh xã hội, cơ xương khớp, trĩ….
    phòng khám đa khoa Hoàn Cầu có trung tâm vật chất tân tiến và tiên tiến, có các dòng thiết bị y học nhập khẩu từ những nước tiên tiến như Mỹ, Đức, Nhật Bản… phòng khám cũng đều có đội ngũ thầy thuốc và y tá chuyên môn cao, giàu khả năng và tận tâm có nghề. Phòng khám.
    phòng khám đa khoa Hoàn Cầu đã được nhiều báo điện tử và media uy tín như VTC, Nhịp sống kinh hãi tế… ra mắt và bình chọn cao. Phòng khám cũng đã nhận được đa dạng comment tích cực từ bệnh nhân đã từng thăm khám và chữa bệnh sau đây. Phòng khám bệnh luôn luôn cố gắng để nâng cấp chất lượng dịch vụ và đưa về sự hài lòng cho mọi tổng dân số.
    nếu bạn muốn thăm khám hoặc muốn biết thêm thông báo về trung tâm khám bệnh đa khoa Hoàn Cầu, bạn cũng có thể contact qua số Điện thoại tư vấn (028) 3923 9999 hoặc truy cập trang web https://dakhoahoancau.vn/ hoặc https://phongkham.dakhoahoancau.vn/. Phòng khám bệnh mở cửa từ 8 giờ tới 20 giờ toàn bộ những ngày trong tuần kể cả lễ, tết.
     

Chia sẻ trang này

Share