Đơn vị cung cấp – thi công – lắp đặt máy lạnh âm trần LG giá rẻ cho công trình xây dựng

loanhlv21/5/22

  1. loanhlv

    loanhlv Member

    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    ĐỌC NGAY TOÀN BỘ THÔNG TIN VỀ MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG
    Máy lạnh âm trần LG là mẫu máy lạnh được thiết kế kiểu giấu trần, dàn lạnh sẽ được lắp đặt chìm trong trần nhà hoặc cửa.

    Vì vậy mà sẽ không chiếm diện tích của không gian, tiết kiệm diện tích và tăng thẩm mỹ cho căn phòng. Sản phẩm có công suất lớn nên phù hợp với các căn phòng có diện tích lớn như phòng khách, phòng làm việc, nhà hàng…

    Cùng tìm hiểu kỹ hơn từ bài viết về dòng máy này nhé!

    1. Máy lạnh âm trần LG là gì?
    Máy lạnh âm trần nói chung hay máy lạnh âm trần LG nói riêng là dòng điều hòa được thiết kế với cấu trúc chìm trong phòng. Có thể được gắn lên trần nhà, cửa ra vào… Đặc biệt hệ thống thoát nước thải được bơm tự động bơm ra. Vì thế mà khi lắp không cần xử lý độ dốc cho máy như trên các dòng điều hòa treo tường.

    Máy lạnh âm trần đã trở thành một điều cần thiết trong hầu hết các tòa nhà văn phòng hiện đại, trong trung tâm thương mại, trong không cửa hàng bán lẻ có không gian rộng, trong những ngôi nhà lớn đặt làm văn phòng công ty… mục đích của việc lắp đặt hệ thống máy lạnh âm trần này là tạo sự thoải mái cho nhân viên làm việc và khách hàng đến thăm.

    Ngoài ra, người ta còn gắn máy lạnh có công suất lớn ở một số địa điểm quan trọng chẳng hạn như các phòng đặt máy chủ máy tính với yêu cầu làm mát để thiết bị hoạt động ở mức tối ưu. Tùy thuộc vào các ứng dụng khác nhau sẽ có rất nhiều mô hình máy lạnh (điều hòa không khí) khác nhau để lựa chọn, mỗi loại đều có những lợi ích và những bất lợi riêng.
    upload_2022-5-21_13-29-47.jpeg
    Liên hệ Hải Long Vân để được tư vấn tốt nhất qua:

    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng kinh doanh 1: 028.6250 4576

    Phòng kinh doanh 2: 028.6680 5478

    Website: https://maylanhhailongvan.vn/


    Các bộ phận của máy lạnh âm trần được lắp đặt đúng như tên gọi: được lắp đặt trong trần nhà. Điều này có nhiều lợi ích và hiệu quả nhất vì trên trần nhà luôn có sẵn rất nhiều khoảng trống để lắp đặt thiết bị này kết hợp với một vài thiết bị nội thất khác mà không sợ ảnh hưởng tới mỹ quan không gian phòng.

    Do không khí lạnh dội đều từ trên trần nhà xuống sàn, nên ưu điểm khi gắn máy lạnh trên trần nhà có độ che phủ đặc biệt đều khắp không gian rộng lớn với điều kiện các quạt đủ mạnh. Hệ thống máy lạnh được thiết kế dàn lạnh (ống lạnh) lắp đặt âm trong trần nhà và tụ điện được đặt bên ngoài tòa nhà, nên hệ thống máy lạnh âm trần là một đơn vị máy lạnh hoạt động đặc biệt yên tĩnh.

    Ngoài ra, cùng với công nghệ hiện đại như điều chỉnh nhiệt độ thì tốc độ quạt cũng biến đổi theo, điều này chứng tỏ rằng hệ thống máy lạnh âm trần đặc biệt tiết kiệm năng lượng (điện). Các bộ lọc lọc quang cũng có thể được sử dụng để lọc không khí, các chất gây ô nhiễm, bụi bẩn, vi khuẩn và các hạt độc hại khác, có nghĩa là hệ thống máy lạnh âm trần có thể làm việc tăng gấp đôi công việc của một máy lọc không khí.

    Xem ngay: Máy lạnh âm trần LG – Đại lý cung cấp và lắp đặt chuyên nghiệp giá rẻ

    2. Máy lạnh âm trần LG là của nước nào?
    Nhắc đến LG, người tiêu dùng Việt Nam sẽ nhớ ngay đến thương hiệu đồ gia dụng, điện tử, điện lạnh nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. LG từ lâu đã là một nhà sản xuất máy lạnh – điều hòa vô cùng quen thuộc với người dân Việt Nam nhờ những sản phẩm chất lượng tốt, hoạt động bền bỉ, giá cả cạnh tranh. Hiện nay, với việc mở rộng thị trường kinh doanh, điều hòa LG không chỉ được sản xuất tại Hàn Quốc mà còn trên nhiều nước trên thế giới để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng khu vực đó.

    Hầu hết dòng máy lạnh âm trần LG bao gồm cả điều hòa cassette 1 chiều 2 chiều và dòng điều hòa âm trần nối ống gió LG trên thị trường Việt Nam hiện nay đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan bởi LG có nhà máy sản xuất quy mô lớn tại quốc gia này. Sản phẩm máy lạnh âm trần LG hiện nay đang dần được rất nhiều người Việt Nam yêu thích nên những đánh giá về chiếc điều hòa này cũng dần được quan tâm hơn.

    Tham các dịch vụ đi kèm: Thi công ống gió máy lạnh
     

Chia sẻ trang này

Share