Đồng phục nhà hàng ăn uống thiết kế trẻ trung và ấn tượng

vuquyen2228/4/21

  1. vuquyen22

    vuquyen22 Member

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kiểu dáng:
    - Nhà hàng - khách sạn được biết đến là nơi tiếp đón khách khứa đến ăn uống, nghỉ ngơi, du lịch,… Vì vậy, muốn thu hút khách hàng ngoài việc phải tạo được không gian đẹp, hiện đại, sạch sẽ, món ăn ngon, phục vụ chu đáo,… thì một điểm nhấn khá quan trọng bắt mắt đầu tiên khi khách hàng đến với nhà hàng khách sạn đó chính là đồng phục cho từng bộ phận nhân viên trong nhà hàng giúp tạo nên sự thu hút và nét độc đáo đối với quan khách.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục nhân viên phục vụ bàn mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được tạo dấu ấn riêng biệt với thiết kế cổ wing tip hiện đại mang đến cho người mặc vẻ đẹp ngoài nổi bật, cuốn hút, và vô cùng thời trang.
    [​IMG]
    - Form dáng có độ bo vừa phải không quá ôm cùng tay dáng ngắn duyên dáng, giúp người mặc thực sự thoải mái đón chào những ngày hè đầy nắng.
    [​IMG]
    - Hàng cúc áo nhỏ nhắn, khác màu được đính tỉ mỉ và đều đẹp trên thân áo, tăng tính thẩm mĩ cho chiếc sơ mi thêm phần phong cách hơn, ấn tượng và lôi cuốn hơn rất nhiều lần.
    [​IMG]
    - Vạt áo được may vắt sổ tỉ mỉ tạo độ bền chắc chắn, tránh biến dạng, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho mẫu áo mà bạn cầm trên tay.
    [​IMG]
    - Quần ống đứng tôn dáng và kéo dài chân, những khuyết điểm sẽ được che đi và những ưu điểm sẽ được tôn vinh triệt để.
    [​IMG]
    - Đồng phục nhân viên phục vụ bàn được lựa chọn từ những thước vải cao cấp, có độ thoáng khí và thấm hút tốt mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người mặc.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn


     

Chia sẻ trang này

Share