Đồng phục Y tá Bệnh viện đẹp được lựa chọn nhiều nhất tại Hà Nội

vuquyen221/2/23

  1. vuquyen22

    vuquyen22 Member

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kiểu dáng:
    - Y tá là một trong những người trực tiếp thăm khám và chăm sóc bệnh nhân vì vậy đồng phục y tá luôn được chú trọng đến sự thoải mái, đặc biệt không quá cầu kì, đơn giản mà tinh tế, đẹp hiện đại và phù hợp với công việc.
    [​IMG]
    - Với mẫu đồng phục y tá mà chúng tôi giới thiệu dưới đây, chắc chắn sẽ góp phần vào việc xây dựng hình ảnh “đẹp”, chuyên nghiệp cho bệnh viện, cơ sở y tế, và phòng khám của bạn.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục được cắt may kiểu cổ hình chữ V trẻ trung, một trong những điểm nhấn của áo này là họa tiết được phối màu trên cầu vai và miệng túi áo một cách nổi bật nổi bật giúp thu hút ánh nhìn.
    [​IMG]
    - Các bộ phận được sắp xếp và hòa hợp một cách tinh tế bằng những đường may tỉ mỉ, chắc chắn và không bị lộ chỉ, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng hơi suông tạo vẻ trẻ trung, năng động, mà không gây khó chịu khi vận động. Thiết kế nửa sau cạp chun hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, ôm vừa vặn lấy bụng và thoải mái khi ngồi hay di chuyển.
    [​IMG]
    - Đồng phục y tá của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm là vô cùng thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi, mềm mịn, nhẹ nhàng, không bám dính, không tích điện, không có cảm giác ráp khi mặc, giặt nhanh khô.

    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này

Share