Dự đoán kết quả KING’S CUP - Nhận quà độc quyền từ CLB PSV

prokhong55/6/19

  1. prokhong5

    prokhong5 Active Member

    Bài viết:
    2,125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giải King’s Cup đang nóng dần lên từng ngày bởi trận đọ sức giữa Việt Nam và Thái Lan 2 đội bóng nhất nhì Đông Nam Á. Hãy tham cùng WELLBET – Thể Thao Số 1 Châu Á để hòa mình vào những trận cầu cân não và nhận về hàng loạt giải thưởng chỉ có tại WELLBET.

    WELLBET TẶNG 168K KHI ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN TẠI ĐÂY
    [​IMG]
    KHUYẾN MẠI 1: Dự Đoán Kết Qủa Trận Đấu: THÁI LAN v.s VIỆT NAM, trước 19:45PM, 05/06/2019.

    PHẦN THƯỞNG: 1 Áo Thi Đấu có chữ ký cầu thủ CLB PSV + 1 Khăn Quàng Cổ CLB PSV.

    THỂ LỆ: Người Chơi chỉ được phép lựa chọn 1 trong 2 điều kiện dưới đây:
    • Dự đoán chính xác tỷ số trận đấu giữa THÁI LAN – VIỆT NAM và có tổng tiền gửi và đặt cược ít nhất từ 40,000,000 VND tại Sản Phẩm Thể Thao của WELLBET trong ngày trận đấu diễn ra.
    • Dự đoán chính xác đội chiến thắng trận đấu giữa THÁI LAN – VIỆT NAM và có tổng tiền gửi và đặt cược ít nhất từ 50,000,000 VND tại Sản Phẩm Thể Thao của WELLBET trong ngày trận đấu diễn ra.
    >>>> Trong trường hợp không có ai dự đoán chính xác cả hai điều kiện trên, Người Chơi có tổng tiền gửi và đặt cược ít nhất từ 60,000,000 VND tại Sản Phẩm Thể Thao của WELLBET sẽ được coi là hợp lệ để nhận phần thưởng từ chúng tôi.

    KHUYẾN MÃI 2: Dự Đoán Thứ Tự Xếp Hạng Của 4 Đội Trước

    PHẦN THƯỞNG: 1 Qủa Bóng Thi Đấu có chữ ký cầu thủ CLB PSV + 1 Áo Thi Đấu CLB PSV + 1 Khăn Quàng Cổ CLB PSV.

    THỂ LỆ
    • Người Chơi cần dự đoán đúng thứ tự xếp hạng của 4 đội tham gia giải đấu King’s Cup 2019, bao gồm: THÁI LAN, VIỆT NAM, ẤN ĐỘ và CURACAO trước khi giải đấu kết thúc và có tổng tiền gửi kèm đặt cược ít nhất từ 160,000,000 VND trong khoảng thời gian diễn ra khuyến mãi.
    • Trong trường hợp không có ai dự đoán chính xác, Người Chơi có tổng tiền gửi và đặt cược ít nhất từ 200,000,000 VND tại Sản Phẩm Thể Thao của WELLBET sẽ được coi là hợp lệ để nhận phần thưởng từ chúng tôi.
    CÁCH THAM GIA

    Người Chơi hợp lệ cần dùng Email đăng ký tài khoản tại WELLBET gửi yêu cầu dự đoán tới hộp thư: vnpromo@wbhelps . com TRƯỚC KHI TRẬN ĐẤU DIỄN RA. Nội dung Email cần cung cấp đầy đủ các thông tin sau:
    • Tiêu đề: Tên Đăng Nhập – DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ KING’S CUP 2019 – Ngày (XX)/Tháng (XX)/ Năm (XX)
    • Nội dung bao gồm: Tên Đăng Nhập WELLBET và Các thông tin dự đoán
     

Chia sẻ trang này

Share