Du lịch Đà Lạt tết nguyên đán 2025

kimchi89/10/24 lúc 14:55

  1. kimchi8

    kimchi8 Member

    Bài viết:
    290
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đến LangBiang, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một biểu tượng tình yêu vĩnh hằng của chàng trai tên K’Lang và nàng thôn nữ xinh đẹp tên H’Biang. Đây được xem là câu chuyện tình yêu đẹp nhất tại thiên đường này.Du lịch Đà Lạt tết nguyên đán 2025 tham quan núi LangBiang, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng phong cảnh hữu tình mà còn được khám phá những nét đẹp văn hoá lâu đời mang giá trị tâm linh to lớn đối với đồng bào K’ho. Ngoài ra, giao lưu văn hoá cồng chiêng Tây Nguyên cũng là một trong những điểm nhấn thú vị cho du khách tour Đà Lạt đến đây tham quan.
    [​IMG]
    Ma Rừng Lữ Quán là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt tết nguyên đán nằm sâu trong rừng núi Tây Nguyên, cách trung tâm Đà Lạt 20km. Nằm giữa những dãy núi cùng cánh rừng bạt ngàn, Ma Rừng Lữ Quán mang đến cho du khách một cảm giác đầy ma mị như chính cái tên của nơi đây
    Đã chọn Đà Lạt, du khách nhất định phải đến khám phá thác Pongour - một trong những ngọn thác nổi tiếng của vùng Nam Tây Nguyên. Trước vẻ đẹp mơ màng đến khó tả của thác Pongour, du khách sẽ hiểu thế nào là tuyệt tác kỳ diệu của mẹ thiên nhiên. Tên thác Pongour bắt nguồn từ hệ thống 7 bậc đá với tổng chiều cao gần 40m của thác. Chọn tour du lịch Đà Lạt tết nguyên đán 2025 tham quan thác Pongour vào khoảng tháng 10, khách tour Đà Lạt sẽ được tận mắt nhìn thấy một cung đường vàng rực những bông hoa điệp vàng đua nhau khoe sắc, chúng đẹp đến ngỡ ngàng, đốn tim không biết bao nhiêu du khách đến đây du ngoạn.
    Dù ở đâu, hầu như bất kỳ ai đến Đà Lạt đều lựa chọn cho mình một tour Đà Lạt đến Datanla để chiêm ngưỡng ngọn thác cao vút, hùng vĩ bậc nhất. Mua tour Đà Lạt du lịch tết Ất Tỵ đến với Thác Datanla nằm tựa mình trên đèo Prenn – một trong những cung đèo thơ mộng và xinh đẹp cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 10km về phía Nam quốc lộ 20. Nằm ở nơi thượng nguồn có độ cao hơn 20 mét nên dòng thác lúc thì chảy ổn định, lúc nhẹ nhàng, lúc lại vô cùng dữ dội luồn qua các ghềnh đá tung bọt trắng xóa.
    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 217 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
    Website: dulichviet.com.vn
    Email: info@dulichviet.com.vn
    Quý khách muốn du lịch Đà Lạt Tết hãy truy cập : https://dulichviet.com.vn/du-lich-da-lat
     

Chia sẻ trang này

Share