Du lịch Hạ Long tết trải nghiệm câu cá bắt tôm

kimchi822/10/24 lúc 09:45

  1. kimchi8

    kimchi8 Member

    Bài viết:
    322
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Động Mê Cung chỉ cách đảo Ti Tốp khoảng 2km mà thôi. Từ xa, khách du lịch Hạ Long tết nguyên đán có thể thấy cửa động hiện lên như ăn mòn vào phía sườn đảo. Khi bước vào động còn ngạc nhiên hơn với kết cấu cực kỳ phức tạp với rất nhiều ngóc ngách, tầng… Ấn tượng nhất là những khối thạch nhũ đủ hình thù ở khắp mọi nơi, tạo nên dáng vẻ huyền bí, làm say lòng biết bao du khách đến đây.
    [​IMG]
    Nằm trên đảo Bồ Hòn, hang Sửng Sốt sẽ mang lại những ấn tượng không bao giờ phai cho tour du lịch Hạ Long tết nguyên đán 2025 của bạn. Đây cũng được mệnh danh là một trong những hang động đẹp và thú vị nhất vịnh Hạ Long nữa đấy. Để đến được hang Sửng Sốt, bạn phải đi qua nhiều bậc đá cheo leo, hiểm trở xuyên qua những tán cây rừng. Khi đến được hang, bạn sẽ ngỡ ngàng trước sự rộng lớn bên trong đó. Ấy là chưa kể đến những chùm thạch nhũ chi chít tỏa xuống từ trần nhà, cộng với sự xâm thực của một số loài thực vật khác đã tạo nên một cảm giác sửng sốt đích thực.
    Hang Đầu Gỗ cũng là một điểm đến thú vị khác cho tour du lịch Hạ Long tết nguyên đán 2025 của bạn. Đây cũng là một trong những hang đẹp và hoang sơ nhất ở vịnh Hạ Long này. Hang cũng có rất nhiều khối thạch nhũ đủ hình thù lạ lẫm sẽ khiến du khách chỉ biết ngỡ ngàng. Đặc biệt, hang này có phần cửa hang mở rộng nhiều hơn so với nhiều hang khác nên độ ẩm trong hang khá cao, tạo điều kiện cho nhiều loại thực vật sinh trưởng và phát triển đa dạng.
    Không chỉ sỡ hữu những vẻ đẹp thiên nhiên đẹp nao lòng đến thế, mà đi mua tour Hạ Long du lịch tết Ất Tỵ sẽ giúp bạn tận mắt chứng kiến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của những ngư dân vùng biển này. Bạn có thể ghé thăm làng chài Cửa Vạn, một ngôi làng đã sinh sống lâu đời trong vịnh biển này, để tìm hiểu thêm về văn hóa, cuộc sống và có thể trải nghiệm câu cá, bắt tôm chèo thuyền, giăng lưới…
    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 217 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
    Website: dulichviet.com.vn
    Email: info@dulichviet.com.vn
    Quý khách muốn du lịch Hạ Long Tết hãy truy cập : https://dulichviet.com.vn/du-lich-ha-long
     

Chia sẻ trang này

Share