Du lịch mùa Thu Balkan, Croatia địa điểm độc đáo bạn nên thử

kimchi816/7/24

  1. kimchi8

    kimchi8 Member

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Croatia, quê hương Marco Polo, Á quân World Cup, thành viên mới Schengen 2023 nên là điểm đến tiếp theo của bạn! Tour du lịch Croatia mùa thu - Địa điểm du lịch châu Âu độc đáo không quá phổ biến nhưng trải nghiệm đem lại với thiên nhiên và biển cả lại vô cùng tuyệt vời.Vườn Quốc Gia Hồ Plitvice được cấu tạo từ 9 hồ nước đổ từ trên cao xuống, là vườn quốc gia lớn nhất ở Croatia và lâu đời nhất ở Đông Nam châu Âu. Viên ngọc lục bảo của châu Âu được công nhận di sản thế giới UNESCO năm 1979.
    [​IMG]
    Du lịch Hi Lạp - Thổ Nhỉ Kỳ mùa thu
    Nằm ở vị trí đắc địa khi tiếp giáp với 3 châu lục, Thổ Nhĩ Kỳ nổi tiếng bởi những kỳ quan thiên nhiên, những di sản văn hóa thế giới cùng với nền văn hóa đa dạng và độc đáo. Nếu bạn đang có dự định lên kế hoạch cho hành trình khám phá mảnh đất thú vị này, hãy chuẩn bị cho mình đầy đủ kiến thức nhé....Ẩm thực Thổ Nhĩ Kỳ rất phong phú và đa dạng. Đi tour mua thu Chau Au đến Thổ Nhĩ Kỳ, bạn nhất định nên thử một vài món ăn đặc sản
    Bán đảo Balkan xinh đẹp với thiên nhiên cảnh sắc tuyệt vời với những thị trấn đa văn hóa quyến rũ, tu viện tòa thánh ấn tượng nằm trên các sườn đồi, những ngọn núi hùng vĩ trải dài khắp nơi bên những hồ nước dễ chịu. Ngoài ra truyền thống âm nhạc cũng là một điểm văn hóa đặc sắc nơi đây. Đẹp nao lòng mùa thu Balkan, đó là khi bạn đứng trước Salzburg – “thiên đường đang say ngủ” của nước Áo.Tour Balkans mùa thu thử một lần trải nghiệm đoàn tàu leo núi để khám phá pháo đài Hohensalzburg, bạn sẽ chiêm ngưỡng một công trình đồ sộ với đền đài và cung điện dát vàng. Đứng tại đây, hãy phóng tầm mắt ngắm nhìn dòng sông Salzach đẹp đến mơ màng hay dãy núi Apls hùng vĩ ẩn mình trong mây khói. Vào một buổi chiều hiu hiu gió mát, đừng quên đến thăm nhà thờ Salzburg, lắng nghe tiếng chuông ngân vang khắp ngõ phố. Đêm đến, quảng trường Mozart chính là nơi lữ khách đắm chìm trong tiếng dương cầm tấu lên những bản tình ca Thu mãi Xanh bất tận.
    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 217 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
    Website: dulichviet.com.vn
    Email: info@dulichviet.com.vn
    Quý khách muốn du lịch Hy Lạp mùa Thu hãy truy cập : https://dulichviet.com.vn/du-lich-hy-lap
    Quý khách muốn du lịch Thổ Nhỉ Kỳ mùa Thu hãy truy cập : https://dulichviet.com.vn/du-lich-tho-nhi-ky
    Quý khách muốn du lịch Balkans mùa Thu hãy truy cập : https://dulichviet.com.vn/tour-du-lich-mua-thu
    Quý khách muốn du lịch Croatia mùa Thu hãy truy cập : https://dulichviet.com.vn/tour-du-lich-mua-thu
     

Chia sẻ trang này

Share