Du lịch mùa Thu Châu Âu, Canada ngắm nhìn thiên nhiThụy Sĩ bước vào thu với bầu trời, hồ ên mật ngọt

kimchi822/7/24

  1. kimchi8

    kimchi8 Member

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thụy Sĩ bước vào thu với bầu trời, hồ nước và cả tâm hồn của con người dường như cũng được “nhuộm” màu vàng xao xuyến. Du lịch Châu Âu mùa thu tại Thụy Sĩ, bạn sẽ rất dễ dàng bắt gặp mùa thu tấu lên những khúc nhạc diệu kỳ trên khắp các con phố hiện đại hay sắc đỏ của lá phong bám trên góc tường của những ngôi nhà thôn quê. Từ cảnh vật cho đến thiên nhiên nơi đây như ướp đầy mật ngọt, thật sự khiến tâm hồn ta thổn thức biết bao.
    [​IMG]
    Đến với tour du lịch Thụy Sĩ mùa thu, du khách còn có dịp được tham gia vào các lễ hội để có thật nhiều trải nghiệm thú vị và ấn tượng cùng với hình ảnh những chú ngựa, bò, dê, ngỗng, cừu, vịt được kết hoa và đeo chuông, sau đó sẽ đi diễu hành dọc các con phố chính. Hay bạn có thể bắt gặp hình ảnh đoàn nhạc công, đoàn múa hát dân tộc bên cạnh sự cổ vũ hò reo của người dân hai bên đường. Bạn sẽ được cùng người dân Thụy Sĩ ăn món truyền thống đó là pho mát nướng chảy, xúc xích, bánh mì, dưa chua, thịt nguội, uống rượu vang nóng cùng nước ép hoa quả và trà thảo mộc
    Khám phá mùa thu Canada, thiên đường của những chiếc lá phong mang sắc vàng cam tuyệt đẹp. Canada chuyển thu mang cho mình một không khí rất yên bình. Góp phần làm cho đất nước xinh đẹp này nên thơ giữa những con phố xa hoa. Nhắc tới Canada chắc hẳn ai cũng biết đến đại lộ Niagara, là con đường nổi bật nhất gắn với những cây phong lá đỏ đặc trưng. Tour du lịch Canada mùa thu chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ con đường này. Bởi thủ tướng Anh, ông Winston Churchill đã phải thốt lên rằng “ Đây chính là con đường đẹp nhất thế giới trong một chiều chủ nhật mùa thu” khi ông có dịp đến con đường Niagara tham quan.
    Đi tour du lịch Pháp mùa thu, chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi phong cảnh thiên nhiên của đất nước này khi vào giai đoạn sang thu. Du khách sẽ có cơ hội được ngắm nhìn một Paris rất khác, lãng mạn hơn và đẹp hơn rất nhiều. Mùa thu nước Pháp nổi tiếng yên bình không chỉ hiện lên ở hình ảnh những hàng cây lá đỏ mà còn hiện lên qua dòng Seine huyền thoại. Dòng sông này cũng uốn mình quanh thủ đô Paris và cứ mỗi khi thu về, khung cảnh nơi đây lại càng trở nên nhẹ nhàng và yên bình hơn, giống hệt như dáng vẻ của cô thôn nữ dịu dàng nhưng cũng không kém phần quyến rũ.
    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 217 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
    Website: dulichviet.com.vn
    Email: info@dulichviet.com.vn
    Quý khách muốn du lịch Thụy Sĩ mùa Thu hãy truy cập : https://dulichviet.com.vn/du-lich-thuy-si
    Quý khách muốn du lịch Pháp mùa Thu hãy truy cập : https://dulichviet.com.vn/du-lich-phap
    Quý khách muốn du lịch Canada mùa Thu hãy truy cập : https://dulichviet.com.vn/du-lich-canada
     

Chia sẻ trang này

Share