Du lịch mùa Thu nước nào đẹp nhất?

kimchi815/7/24

  1. kimchi8

    kimchi8 Member

    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đông Âu vào mùa Thu luôn là thời điểm hấp dẫn với du khách khi muốn thưởng ngoạn vẻ đẹp lãng mạn của những kiến trúc cổ xưa. Du lịch Đông Âu mùa Thu nước nào đẹp nhất?Dòng sông Danube uốn lượn qua 8 nước nhưng ở khúc quanh Budapest mới là đẹp nhất. Du lịch Đông Âu mùa Thu ở Budapest là lựa chọn số 1 của nhiều du khách quốc tế. Khi đất trời Budapest đổi màu sang Thu, bạn sẽ bị thành phố này mê hoặc trước vẻ đẹp kiều diễm của nó. Từ cuối tháng 10, thời tiết Budapest dịu nhẹ rất thích hợp cho chuyến du lich Dong Au của bạn.
    [​IMG]
    Theo bình chọn của các du khách, thành phố Vienna (Áo) là một trong những điểm du lịch Đông Âu mùa Thu đẹp nhất. Khác với vẻ đẹp kiều diễm của Budapest, mùa Thu nước Áo mang nét tĩnh lặng và trầm mặc hơn hẳn. Thành phố Vienna là quê hương của nhà soạn nhạc thiên tài Schubert và Johans Strauss, được ví như “thiên đường nước Áo”. Khi mùa Thu bao phủ khắp mọi ngõ ngách, thành phố này như chìm đắm trong sắc vàng ruộm của lá thu và những điệu valse nổi tiếng.
    Mùa thu (tháng 9 – tháng 11): Mùa thu cũng là một lựa chọn tốt để du lịch Vatican mùa thu nước Ý. Thời tiết thu mát mẻ hơn so với mùa hè và không quá đông đúc. Bạn có thể tận hưởng khung cảnh đẹp của Vatican mà không phải xếp hàng lâu để vào các điểm tham quan.Khi nhắc đến các điểm nổi tiếng tại Vatican, không thể không đề cập đến Nhà Nguyện Mái Vòm Sistine, một công trình được coi là “tượng đài bất hủ” của địa điểm này.
    Vương cung thánh đường St. Peter, là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Vatican nước Ý và được coi là tín ngưỡng và lịch sử của Giáo hội Công giáo La Mã. Vương cung thánh đường này là một trong những đền thờ lớn nhất thế giới và một trong những công trình kiến trúc nổi bật nhất của thời đại Phục hưng Châu Âu.
    Vương quốc Maroc hay Morocco luôn ẩn chứa nhiều câu chuyện thú vị được nhiều khách du lịch Maroc mùa thu đã từng tham gia tour Maroc kể lại và vẫn chưa có hồi kết. Điều này khiến cho những ai chưa đặt chân đến đây đều rất háo hức muốn chọn ngay một tour du lịch Maroc.Morocco nổi tiếng với dãy Atlas phủ tuyết trắng quanh năm cùng nhiều đỉnh núi cao chót vót trong dãy núi này. Trong đó nổi bật nhất là đỉnh Jebel Toubkal cao 4167, đỉnh núi cao nhất dãy Atlas. Đây là điểm đến cho những du khách tour du lịch Maroc yêu thích sự chinh phục.
    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 217 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
    Website: dulichviet.com.vn
    Email: info@dulichviet.com.vn
    Quý khách muốn du lịch Đông Âu mùa Thu hãy truy cập : https://dulichviet.com.vn/tin-tuc/du-lich-dong-au-kham-pha-ve-dep-mua-thu-cac-nuoc
    Quý khách muốn du lịch Maroc mùa Thu hãy truy cập : https://dulichviet.com.vn/du-lich-maroc
     

Chia sẻ trang này

Share