Du lịch Phú Yên tết check-in” nhà thờ Mằng Lăng

kimchi810/10/24 lúc 09:20

  1. kimchi8

    kimchi8 Member

    Bài viết:
    295
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nếu đã đi tour Phú Yên tết nguyên đán 2025 mà không “check-in” nhà thờ Mằng Lăng thì thật là sai lầm. Đây cũng là một trong những nhà thờ cổ kính bậc nhất nước ta được xây theo lối kiến trúc Gothic. Thuở xưa, nhà thờ này được phủ một lớp sơn trắng nhưng thời gian đã nhuộm đen nó phần nào, khiến cho nhà thờ này phủ thêm một lớp màu thời gian cổ kính rất ấn tượng.
    [​IMG]
    Du lịch Phú Yên tết Ất Tỵ mà chưa chạy qua câu cầu gỗ nức tiếng một vùng này thì xem như chưa từng đến mảnh đất này. Người ta còn hay gọi nó là cầu Bình Thạnh hoặc cầu Tuy An. Tuy hơi có rùng rợn một chút nhưng cây cầu này lên hình rất đẹp đấy nhé. Đừng quên vác máy theo sống ảo nhé!
    Nơi này có vẻ khá mới mẻ đối với nhiều du khách nhưng một khi đã tới đây, bạn sẽ phải há hốc ngạc nhiên trước vẻ đẹp đầy ấn tượng và độc đáo của nó. Không chỉ đơn thuần là một bờ hè chắn sóng thông thường mà nó còn được phủ một lớp rêu xanh um, rực rỡ dưới nắng vàng khiến bạn không thể không sống ảo ngay được. Nếu đi tour du lịch Phú Yên tết 2025 , nhất định bạn phải ghé nơi này đấy nhé.
    Ngay dưới chân hải đăng Đại Lãnh là Bãi Môn với chiều dài khoảng 400m. Bãi biển này được bao quanh bởi đồi núi nên cực kỳ yên tĩnh. Ấy là chưa kể bãi biển rất mịn, cạn và sạch, rất thích hợp để các gia đình, nhóm bạn bè cắm trại hoặc đi picnic đấy.
    Tháp Nhạn là một công trình kiến trúc Chăm cổ nằm gần quốc lộ 1A và sông Đà Rằng. Kiến trúc của nó cũng như nhiều tháp Chăm khác ở miền Trung và ấn tượng với phần chóp được làm từ đá nguyên khối và tạo hình búp sen rất đẹp. Đừng bỏ qua dịp sống ảo tại di tích độc đáo này khi đi tour du lịch Phú Yên tết âm lịch 2025 nhé.
    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 217 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
    Website: dulichviet.com.vn
    Email: info@dulichviet.com.vn
    Quý khách muốn du lịch Phú Yên Tết hãy truy cập : https://dulichviet.com.vn/du-lich-phu-yen
     

Chia sẻ trang này

Share