Du lịch Trung Quốc thu hút du khách

kimchi823/7/24

  1. kimchi8

    kimchi8 Member

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Du lịch Trung Quốc - Trung Quốc Là quốc gia láng giềng giáp với biên giới phía Bắc Việt Nam, nổi tiếng với nền văn hóa lịch sử phong kiến ngàn đời, Trung Quốc luôn luôn là điểm du lịch thu hút. Tour du lịch Trung Quốc sẽ mang lại một cái nhìn toàn cảnh về văn hóa, con người và thiên nhiên Trung Quốc cho du khách yêu thích vùng đất nơi đây. Đến với Tour Trung Quốc du khách sẽ được tham quan những địa điểm du lịch hấp dẫn trải dài khắp các thành phố: Bắc Kinh, Thượng Hải, Hàng Châu, Tô Châu, Thâm Quyến...
    [​IMG]
    Du lịch Trung Quốc đến Thượng Hải, du khách các tour du lịch Trung Quốc sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh Thượng Hải phồn hoa và sôi động từ những “nóc nhà của thành phố”. Hơn nữa, khi du lịch Trung Quốc tham quan Thượng Hải nhộn nhịp, du khách tour Thượng Hải còn được khám phá những địa danh nổi tiếng tại đây như: vườn Dự Viên sang trọng, hào nhoáng hay khu phố Nam Kinh - thiên đường mua sắm trứ danh… Đồng thời thưởng thức những món ăn độc đáo và nổi tiếng của Trung Hoa tại các nhà hàng cao cấp của Thượng Hải như mì sợi, Shaokao, bánh bao Thượng Hải..
    Nếu Thượng Hải là “Paris của phương Đông” thì “Venice của phương Đông” chính là thành phố Tô Châu - nơi sở hữu một vẻ đẹp vừa lãng mạn, vừa thơ mộng khiến bao du khách phải “rụng tim” ngay lần đầu đặt chân đến. Tô Châu nổi tiếng với những con kênh đào uyển chuyển, làn nước trong xanh cùng những ngôi nhà xinh xắn trải dọc hai bên là những đặc điểm khiến du khách gần xa đã một lần du lịch Trung Quốc đến đây khó mà quên được.
    Nếu tham gia tour du lịch Trung Quốc ghé thăm Trương Gia Giới thì du khách các tour Trung Quốc cũng phải dành thời gian cho Phượng Hoàng Cổ Trấn. Bởi nếu nói Trương Gia Giới xinh đẹp bởi cảnh sắc sương khói mờ ảo thì Phượng Hoàng Cổ Trấn sẽ hút hồn du khách tour Trung Quốc bởi vẻ đẹp vừa nên thơ, vừa mộng ảo mà không phải địa điểm du lịch Trung Quốc nào cũng có. Thuộc tỉnh Hồ Nam, soi mình xuống dòng Đà Giang trong vắt, du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn xinh đẹp như một bức tranh tuyệt mĩ mà một tay hoạ sĩ lão luyện nào vẽ nên từ thuở xa xưa nào đó mà ngay cả người dân nơi đây cũng không tính toán được. Đến đây, du khách các tour Trung Quốc sẽ tìm về một Trung Hoa ngàn năm lịch sử vừa hoài cổ, vừa rực rỡ, diễm lệ xiết là bao.
    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 217 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
    Website: dulichviet.com.vn
    Email: info@dulichviet.com.vn
    Quý khách muốn du lịch Trung Quốc hãy truy cập: https://dulichviet.com.vn/du-lich-trung-quoc
     

Chia sẻ trang này

Share