Đức dự định sẽ bổ sung thêm crypto để giao dịch

songoku6/4/18

  1. songoku

    songoku Member

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cameron và Tyler Winklevoss cho biết họ hi vọng có thể bổ sung thêm các lựa chọn crypto vào danh sách của sàn giao dịch Gemini trong năm 2018, có khả năng sẽ bao gồm Bitcoin Cash và Litecoin.
    Hai anh em song sinh này đã đưa ra thông báo trên vào ngày thứ 5 tại một sự kiện tổ chức bởi Cboe Global Market Inc. Sàn giao dịch tương lai Chicago sử dụng dữ liệu giá của Gemini cho các hợp đồng Bitcoin, và nó sẽ cần sự giúp đỡ của Gemini để bắt đầu cung cấp các loại chứng khoán phái sinh cho các crypto khác. Theo một báo cáo trước đây của Bloomberg, giám đốc điều hành của Cboe, Chris Concannon đã nói rằng:

    “Nếu bạn nhìn vào cả thế giới crypto và nhìn vào những sản phẩm có tính thanh lỏng khác thì việc đưa vào chứng khoán phái sinh là hoàn toàn hợp lí.”

    [​IMG]

    Ban điều hành ở LedgerX cũng đang lên kế hoạch cho các hợp đồng sắp đến trong năm 2018. Có thể bao gồm giao dịch ethereum tương lai.

    Trong khi đó, Gemini, hiện đang có Bitcoin và Ethereum trong danh sách giao dịch, có thể bổ sung thêm một số loại tài sản khác có nền tảng dựa trên công nghệ blockchain. Một vài lựa chọn bổ sung có thể đến từ nhánh đồng coin của Satoshi Nakamoto – Bitcoin Cash và Litecoin. Đó là ý kiến từ Tyler Winklevoss, một bài báo trên Bloomberg cho biết.

    [​IMG]

    Người sử dụng của Gemini đã có thể rút các đồng coin nhận được từ airdrop bắt đầu từ tháng 10/2017, nhưng không được lựa chọn mua hay bán các loại token này. Sáng thứ năm tuần này, OnChainFX ước tính đồng coin này bán được gần 1077,28 đô mỗi token.

    Còn về Litecoin, Tyler Winklevoss đã miêu tả nó như một testnet phổ biến cho Bitcoin, cha đẻ của tiền mã hóa. OnChainFX ước tính giá Litecoin tăng 4402% trong một năm qua.

    Đâu là đồng tiền mã hóa đáng đầu tư nhất trong 5 năm tới ? Áp dụng nhiều kỹ thuật phân tích chuyên nghiệp, các chuyên gia của BigcoinVietNam đã tổng hợp được dự báo giá các đồng tiền mã hóa 5 năm tới, nhằm đưa đến cái nhìn tổng quan và đánh giá được tiềm năng phát triển của thị trường đang rất hot này.

    Dự báo tỉ giá Coin: Gems - Dự báo giá đồng tiền Gems đến 2023

    Tin liên quan : Tiền mã hóa làm cho ngân hàng trung ương trở nên dư thừa
     

Chia sẻ trang này

Share