Giá khẩu trang N95 bao nhiêu?

kimchi81/8/24

  1. kimchi8

    kimchi8 Member

    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khẩu trang N95 hay N99 có nghĩa là lọc được 95%, 99% bụi mịn 0.3 micron trong không khí, nó được thiết kế để ôm khít vùng mũi và miệng người đeo là loại khẩu trang có hiệu quả lọc, giúp ngăn chặn sự xâm nhập của vi sinh vật trong không khí. Khẩu trang N95 khi được đeo đúng cách, khẩu trang này có thể ngăn chặn được ít nhất 95% khói bụi và vi khuẩn có trong không khí
    [​IMG]
    Khẩu trang N95 được thiết kế để ôm khít vùng mũi và miệng người đeo. Khi được đeo đúng cách, khẩu trang này có thể ngăn chặn được ít nhất 95% khói bụi và vi khuẩn có trong không khí. Cảm cúm và cảm lạnh là hai khái niệm mà chúng ta thường đánh đồng nó giống nhau, không phân biệt rõ ràng.
    Nhu cầu sử dụng khẩu trang của người tiêu dùng ngày càng cao bởi chúng giúp phòng chống các loại bệnh lây nhiễm qua đường hô hấp, khói bụi và ô nhiễm môi trường. Đặc biệt, khẩu trang 4D là dòng sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng phổ biến không chỉ bởi nhiều công dụng mà còn được thiết kế thông minh, nâng cao khả năng chống khói bụi, vi khuẩn một cách hiệu quả nhất. Dưới đây là top 10 dòng khẩu trang 4D mang lại hiệu quả nhất đang được nhiều người tin dùng.
    Khẩu trang 4D - giá khẩu trang N95 được làm từ chất liệu mềm mịn, tạo cảm giác mềm mại và thoải mái mỗi khi đeo. Cấu tạo hình tròn của khẩu trang này còn giúp cản gió tốt hơn, rộng rãi và không gây bí thở. Bạn có thể sử dụng sản phẩm từ 2 - 3 lần mà vẫn không bị nhăn. Loại khẩu trang này còn được định hình bằng hai thanh nẹp nhựa, hạn chế khả năng bị lệch khỏi sống mũi, làm mờ kính và hạn chế khả năng lem son khi đeo.
    CÔNG TY CỔ PHẦN Y TẾ ECOM MED
    Địa chỉ: 217 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Văn phòng HN: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội, Việt Nam
    Điện thoại: (+84) 28 7300 7866
    Hotline: (+84) 906 756 588
    Email: sales@ecommed.vn
    Website: https://ecommed.vn
    Mã số thuế: 0314578634
    Địa chỉ Nhà máy: 27a đường số 177, Bình Mỹ, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh
     

Chia sẻ trang này

Share