Giải pháp khử mùi thuốc lá với tinh dầu thơm cao cấp

VNVAPEPOD429/6/24 lúc 21:09

  1. VNVAPEPOD4

    VNVAPEPOD4 New Member

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mỗi điếu thuốc, người hút thuốc trung bình đưa vào cơ thể 1-2mg chất Nicotin. Hút thuốc lá đưa Nicotin nhanh chóng đến não (trong vòng 10 giây sau khi hít vào). Khi hút thuốc lá, Nicotin được hít vào phổi, đi khắp cơ thể, lên não.
    https://vnvapepod.com/products/saltnic-humble-limited-melon-ice-30ml-tinh-dau
    Nicotin kích thích các chất hóa học trong não như Dopamin, Serotonine, Noradrenaline được tiết ra nhiều. Các chất này đã tác động tạo ra cảm giác sảng khoái, tâm trạng vui vẻ, tăng chú ý và tăng trí nhớ ngắn hạn; não bộ nhanh chóng nhận ra rằng có thể dùng thuốc lá để kích thích bài tiết Dopamin và như vậy khởi động quá trình nghiện thuốc kéo dài nhiều năm tháng.
    Giải pháp khử mùi thuốc lá với tinh dầu thơm cao cấp https://vnvapepod.com/products/saltnic-humble-limited-rose-lychee-30ml-tinh-dau
    Nicotin là chất có hoạt tính dược lý gây độc tố cấp tính. Khi đi vào cơ thể thì được phân bố rộng khắp. Ngoài gây nghiện, Nicotin còn kích thích nhiều quá trình sinh lý liên quan tới sự tăng trưởng và phát triển bào thai.

    [​IMG]
    Nicotin làm giảm chức năng miễn dịch, hệ tim mạch, hệ thần kinh trung ương và là chất sinh ung thư. Trong khói thuốc lá có khoảng 70 chất gây ung thư; như hợp chất thơm có vòng đóng, benzopyrene hay các nitrosamine…
    Khói thuốc lá khiến cho việc điều hòa lượng insulin khó khăn hơn do nicotin với nồng độ cao làm giảm tác dụng của insulin, người hút thuốc lá sẽ cần nhiều insulin hơn để điều hòa đường huyết. Điều này có thể khiến bệnh nhân đái tháo đường tăng khả năng mắc một số biến chứng như bệnh lý tim mạch, mù lòa, suy giảm chức năng thận hoặc tổn thương thần kinh, mạch máu bàn chân.
    Giải pháp khử mùi thuốc lá với tinh dầu thơm cao cấp https://vnvapepod.com/products/saltnic-mtfk-seven-lafite-30ml-tinh-dau-saltnic-gia-re
    Tại các cơ sở y tế trên toàn quốc, nhiều người mắc bệnh tiểu đường nhiễm trùng nặng nhập viện để đoạn chi, cắt ngón,… hiện khá thường xuyên. Các bác sĩ Bệnh viện huyện Bình Chánh- TP Hồ Chí Minh vừa thực hiện nong mạch máu để cứu chân cho ca bị biến chứng nặng sau bệnh tiểu đường nhiều năm. Đáng nói là bệnh nhân nam 46 tuổi, ở Sóc Trăng bị tiểu đường 13 năm, uống thuốc liên tục nhưng không tái khám, hút TL và đã 3 lần bị cắt cụt chân.

    Các chuyên gia y tế đã chỉ ra, lượng nicotine lớn trong khói TL có khả năng khiến chất insulin hoạt động kém đi, giảm khả năng hỗ trợ các tế bào trong cơ thể hấp thụ glucose (đường), khiến đường ở lại trong máu, gây tổn thương tế bào và suy giảm chức năng hoạt động. Cơ thể bị ảnh hưởng bởi insulin hoạt động không hiệu quả, làm rối loạn chuyển hóa đường, tăng nguy cơ tiểu đường.

    BS.CK1 Nguyễn Trung Tín cho rằng, người hút TL có khả năng mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 cao hơn 30-40%. Người bị tiểu đường (bất kể tuýp nào) khi hút TL đều kiểm soát đường huyết kém hơn so với người không hút TL.

    “Bên cạnh đó, họ còn có nhiều nguy cơ bị các biến chứng của bệnh tiểu đường như: xơ vữa động mạch, tăng huyết áp, bệnh thận mạn. Rất nhiều người đã buộc phải cắt cụt chi, cắt bỏ một phần cơ thể bằng phẫu thuật như ngón chân, bàn chân do bị nhiễm trùng, loét bởi tiểu đường. Những căn bệnh như thần kinh ngoại biên, bệnh võng mạc cũng có thể khởi phát do tiểu đường và TL.
     

Chia sẻ trang này

Share