Giải quyết vấn đề nước sạch tại trường học

thunguyen21221/6/18

  1. thunguyen212

    thunguyen212 Member

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Để giải quyết vấn đề nước sạch tại trường học, bài toán lớn với chính ban quản lý nhà trường. Đã có giải pháp đưa ra là mua những bình lọc nước sẵn ngoài thị trường, cung cấp trực tiếp tới các phòng học, phòng họp các phòng ban giám hiệu thầy cô trong trường. Về mặt chất lượng nước ban đầu sẽ được giải quyết.
    Nhưng trên thực tế, nước sạch đóng bình, khả năng sử dụng hạn chế, nước sạch chỉ dùng cho nhu cầu ăn uống, ngoai ra với nhu cầu sinh hoạt tắm giặt,.. của cá thầy cô, các em học sinh thì việc dùng các bình lọc nước này lại không phải là giải pháp tối ưu có thể áp dụng.

    Ngoài ra thì chất lượng các bình lọc này cũng không thật sự được đảm bảo, từ nguồn gốc xuất sứ, chất lượng các bình nhựa. Bất tiện nữa trong việc sử dụng đặt các bình lọc nước sạch cho trường học khá bất tiện với vị trí đặt bình, số lượng bình lớn, nhưng vẫn không đáp ứng được nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch trong trường. Chi phí chi trả cho các bình nước như thế này ảnh hưởng không nhỏ tới bài toàn tiết kiệm chi phí. Trong một thời gian dài, khoản chi trả này là tốn kém mà chất lượng lại không đảm bảo.
    [​IMG]

    Lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp tiện ích tại các trường học

    Với hiện trạng ô nhiễm nghiêm trọng của nguồn nước như hiện nay, việc được sử dụng nước sạch là điều mong muốn của tất cả mọi người. Chất lượng nước sử dụng hàng ngày đảm bảo, học sinh, viên viên trong trường có được sức khỏe tốt chú tâm học hành, phụ huynh học sinh yên tâm khi trao con cho trường. Với các thầy cô sẽ chuyên tâm tâm huyết với việc dạy học của mình mà không bị chi phối bởi các vấn đề sức khỏe ngoài lề trong khi sinh hoạt tại trường.

    Xem thêm >>> http://congnghevietphat.com/He-thong-loc-nuoc-EDI.html

    CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MÁY VÀ CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VIỆT PHÁT
    Chi nhánh Hà Nội
    Địa chỉ: Số 2, Ngõ 6, Đường Tăng Thiết Giáp, Phường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Xưởng SX: Lô 8A10, KCN Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.
    Tel: 024.37921482
    Hotline: 0932.333.299 | 0976.155.886
    Email: congnghevietphat@gmail.com
    Website: http://bit.ly/2JYRQDL
     

Chia sẻ trang này

Share