Giới thiệu về ứng dụng Stuti

huyen1412/4/22

  1. huyen14

    huyen14 New Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đối với học sinh, sinh viên thì thời gian vô cùng quan trọng, nó sẽ giúp các bạn sắp xếp được công việc tốt nhất. Làm sao để có thể sắp xếp cũng như nhắc nhở mọi người học tập và sinh hoạt đúng giờ? Ứng dụng Stuti sẽ giúp bạn điều này!

    [​IMG]

    Stuti - người bạn đồng hành hoàn hảo của học sinh, sinh viên​

    Stuti là ứng dụng tạo thời khóa biểu và là người bạn đồng hành hoàn hảo hỗ trợ đắc lực cho các bạn học sinh, sinh viên trong quá trình học tập. Ứng dụng sẽ giúp cho các bạn lên lịch và theo dõi thời gian học tập hiệu quả cũng như thêm các sự kiện vào lịch trình học trong tuần một cách dễ dàng.

    Stuti với những tính năng nổi bật mang đến tiện ích cho người dùng
    [​IMG]

    Màn hình cài đặt ứng dụng Stuti​

    Trang chủ hiển thị đầy đủ báo cáo và sự kiện mà bạn cần
    Stuti làm nổi bật thời khóa biểu với giao diện đầy màu sắc và dễ sử dụng, mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Ứng dụng cung cấp cho các bạn học sinh, sinh viên tính năng lên lịch và quản lý thời gian học tập một cách hiệu quả. Trang chủ hiển thị các thông tin hữu ích mà chỉ cần xem qua cũng có thể giúp người sử dụng nắm bắt được hết lịch trình của mình trong ngày và trong tuần.

    [​IMG]

    Hiển thị báo cáo hàng tuần về chương trình học đầy đủ nhất​

    Thông tin được hiểu thị tại trang chủ đa dạng với các báo cáo hàng tuần về lịch học, môn học đang học tại thời điểm bạn xem, môn học tiếp theo và thời gian học,... Không những vậy, Stuti hiển thị cả các bài kiểm tra, nhắc nhở và bài tập về nhà của các môn để giúp học sinh, sinh viên không bị quên và chuẩn bị đầy đủ, hoàn thành một cách tốt nhất.

    Tạo thời gian biểu chi tiết theo từng ngày, từng giờ
    Stuti là ứng dụng tiện ích dành cho học sinh, sinh viên ở mọi lứa tuổi, được thiết kế để giúp bạn tổ chức việc học tập và làm việc của mình. Bên cạnh đó, Stuti hỗ trợ bạn lưu lại lịch học, thêm môn học với đầy đủ các thông tin như: tên môn học, ngày học, thời gian bắt đầu và kết thúc môn học, hiển thị phòng học, tên giáo viên một cách chi tiết nhất.

    [​IMG]

    Tạo thời gian biểu chi tiết cùng Stuti​

    Hiển thị chi tiết môn học cũng là 1 trong các tính năng ưu việt của Stuti với các thông tin như: tên phòng học, giáo viên, điểm môn học, lịch trình hàng tuần của môn học, các sự kiện cần ghi nhớ (bài kiểm tra, bài tập về nhà, nhắc nhở ghi chú). Đặc biệt, chi tiết môn học còn có thể được hiển thị theo kỳ học mà bạn muốn xem.

    Stuti với giao diện đơn giản, dễ sử dụng với người dùng
    Stuti cung cấp giao diện thời gian biểu với nhiều màu sắc. Ứng dụng có giao diện dễ sử dụng, giúp hiển thị rõ thông tin về môn học, thời gian lên lớp cũng như nhắc nhở cần ghi nhớ. Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt màu sắc riêng biệt cho từng môn học trong ngày để tránh nhầm lẫn và cũng khiến ứng dụng trở nên thích mắt hơn mà không bị nhàm chán.

    [​IMG]

    Giao diện đơn giản, dễ sử dụng trong Stuti​

    Stuti - ứng dụng cần thiết cho người dùng
    Stuti là ứng dụng tạo thời khóa biểu hỗ trợ người dùng lên lịch học, quản lý, theo dõi thời gian học của các môn học và giúp chia sẻ dữ liệu lịch học một cách dễ dàng và nhanh chóng.

    Rèn luyện kỹ năng của bản thân
    Khi sử dụng Stuti, người dùng sẽ xây dựng được kế hoạch trong học tập, sinh hoạt và giải trí, ví dụ như hôm nay bản thân bạn cần phải làm gì và hoàn thành nó trong bao lâu. Stuti hỗ trợ học sinh, sinh viên quản lý thời gian hiệu quả hơn. Từ đó hình thành nên ý thức tự giác khi bạn đặt ra mục tiêu đối với công việc phải hoàn thành trong khoảng thời gian được ấn định, bên cạnh đó chủ động trong mọi hành động, suy nghĩ của bản thân.

    Thiết lập chế độ sinh hoạt khoa học
    Sử dụng ứng dụng Stuti một cách khoa học sẽ hỗ trợ các bạn học sinh có một chế độ sinh hoạt hiệu quả nhất vì thời khóa biểu đóng vai trò giống như một công cụ nhắc nhở về những việc cần làm và cách hoàn thành chúng.

    Stuti là một trong những ứng dụng tốt nhất dành cho người dùng. Ứng dụng mang đến cho bạn phương pháp quản lý và xây dựng thời gian biểu hiệu quả nhất.
     

Chia sẻ trang này

Share