GREE - THIẾT BỊ KEO TỤ TẠO BÔNG KẾT HỢP LẮNG VÀ CÔ ĐẶC BÙN SUPERCELL SPC6 TẠI TRẠI NUÔI HEO

KWIGREE5/5/22

  1. KWIGREE

    KWIGREE New Member

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Công ty TNHH Môi Trường Tầm Nhìn Xanh (GREE) phân phối các thiết bị tích hợp keo tụ tạo bông, lắng và lọc của KWI dùng trong xử lý nước tại thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia. Tập đoàn KWI là một trong những nhà tiên phong trong công nghệ MDAF trên thế giới. Được thành lập từ năm 1949 bởi tiến sỹ Milos Krofta, hiện nay KWI có hơn 17 chi nhánh toàn cầu và hơn 4700 hệ thống đã ứng dụng thành công trên 77 quốc gia .

    Dự án KWI đã thực hiện thành công ở Việt Nam như: Nhà máy giấy Watten Vietnam công suất 2400 m3/ngày, Nhà máy giấy Vina Kraft Bình Dương công suất 13000 m3/ngày, Nhà máy giấy NTPM Vietnam công suất 3800 m3/ngày, Khu liên hợp xử lý chất thải rắn Nam Bình Dương công suất 480 m3/ngày, Nhà máy hải sản Thu Trọng 1 công suất 400 m3/ngày,…

    Pilot thiết bị keo tụ tạo bông kết hợp lắng và cô đặc bùn Supercell SPC6 tiếp tục thử sức tại lĩnh vực mới là xử lý nước thải chăn nuôi heo tại một trang trại quy mô 12000 con tại huyện Bắc Tân Uyên tỉnh Bình Dương.

    Xử lý nước thải trang trại chăn nuôi heo và bò tại Việt Nam trong những năm gần đây cũng là một trong những chủ đề khó của các kỹ sư môi trường. Với đặc trưng ô nhiễm cao bởi chất hữu cơ, hàm lượng cặn, nitơ và phốt pho mà rất ít trang trại chăn nuôi tại nước ta đạt chỉ tiêu xả thải nguồn loại A theo tiêu chuẩn QCVN 62-MT:2016/BTNMT một cách lâu dài và ổn định.

    Theo ghi nhận sau 3 ngày vận hành khởi động và hiệu chỉnh hóa chất thì chất lượng nước đầu ra khá ổn. Từ cảm quan với mẫu nước thải đầu vào và đầu ra có thể thấy: hiệu suất xử lý SS đã đạt trên 90% kèm theo lượng chất hữu cơ COD giảm đáng kể.

    Video vận hành SPC tại trang trại ngày 18/01/2018:



    Hiện tại Pilot SPC 6 bên GREE đang chạy thử các lĩnh vực thủy sản, bánh kẹo... Mọi thông tin liên hệ GREE lên trang FB KWI luôn cập nhập các thông tin chạy thử và mới nhất về sản phẩm GREE. https://www.facebook.com/KWI.Vietnam

    CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TẦM NHÌN XANH (GREE)

    Địa chỉ: 130 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (028)38279706 - 0981687909

    Email: kinhdoanh@gree-vn.com
    Website: http://www.gree-vn.com/cong-nghe-xu-ly-nuoc-thai-gree

    Facebook: https://www.facebook.com/KWI.Vietnam
     

Chia sẻ trang này

Share