Hệ thống nhà thầu chuyên lắp đặt máy lạnh công nghiệp chuyên nghiệp

loanhlv17/9/22

  1. loanhlv

    loanhlv Member

    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chuyên thi công và phân phối máy lạnh công nghiệp giá cực phải chăng

    Nhu cầu lắp đặt máy lạnh, máy lạnh công nghiệp cho các nhà xưởng, nhà máy tăng cao vào mùa nắng nóng. Tuy nhiên, trên thị trường có đến hàng chục thương hiệu, đa dạng mẫu mã, công nghệ khiến người dùng không khỏi hoang mang lo lắng khi chọn mua một module phù hợp.

    Để giúp quý khách hàng có thể chọn mua cho mình máy lạnh công nghiệp phù hợp. Dưới đây, là những lưu ý cần thiết trước khi chọn mua máy lạnh công nghiệp sẽ được Hải Long Vân chia sẻ trong bài viết ngày hôm nay.
    upload_2022-9-17_9-42-15.jpeg

    1. Lưu ý quan trọng khi chọn mua máy lạnh công nghiệp:

    * Máy máy lạnh công nghiệp 1 chiều hay máy lạnh công nghiệp 2 chiều

    máy lạnh công nghiệp trên thị trường hiện có 2 loại: máy lạnh 1 chiều và 2 chiều. Máy lạnh 2 chiều ngoài tính năng làm lạnh còn thể đổi chiều làm ấm không khí.

    Máy lạnh công nghiệp 2 chiều thường đắt hơn nhiều so với máy máy lạnh công nghiệp 1 chiều. Thậm chí, giá có thể đắt gấp đôi so với máy lạnh công nghiệp 1 chiều. Những thiết bị này sẽ phù hợp hơn với thời tiết miền Bắc, mùa đông lạnh và mùa hè nóng. Người miền Nam thường dùng máy lạnh 1 chiều để làm mát vào mùa hè.

    Bởi giá thành của hai loại này chênh nhau khá cao, nên người dùng nên cân nhắc kỹ. Để chọn loại thích hợp với nhu cầu sử dụng để tránh lãng phí tiền bạc của doanh nghiệp.

    * Chọn công suất theo diện tích quy mô nhà xưởng, nhà máy

    Sau khi chọn được máy lạnh 1 chiều hay 2 chiều. Người dùng cần xem xét đến công suất theo diện tích cần phải áp dụng. Nếu máy máy lạnh công nghiệp có công suất lớn nhưng diện tích phòng nhỏ sẽ gây ra lãng phí. Ngược lại, nếu máy có công suất nhỏ sẽ phải hoạt động nhiều hơn dẫn đến giảm tuổi thọ của máy.

    Công thức tiêu chuẩn được các chuyên gia khuyến cáo là: 1m2 cần làm lạnh sẽ tương đương 900 BTU. Cứ như vậy, cứ nhân với số m2 của xí nghiệp, nhà xưởng của bạn là sẽ ra công suất máy máy lạnh công nghiệp phù hợp.

    * Thương hiệu máy máy lạnh công nghiệp

    Thương hiệu là một trong những điều đầu tiên bạn cân nhắc khi lựa chọn máy máy lạnh công nghiệp cho nhà xưởng của mình. Hiện nay, người tiêu dùng có rất nhiều sự lựa chọn đến từ các thương hiệu Nhật Bản như: Daikin, Panasonic, Hitachi. Hoặc thương hiệu Hàn Quốc như LG, đặc biệt thương hiệu Gree tại Việt Nam. Mỗi thương hiệu đều có những tính năng, công nghệ riêng biệt. Bạn nên tham khảo nhiều nguồn thông tin của những người tiêu dùng khác để có thể lựa chọn cho riêng mình.


    >>> Tin xem thêm:



    + Bảng giá máy lạnh tủ đứng Daikin mới nhất năm 2022

    + Máy lạnh công nghiệp nên lựa chọn loại nào? Đại lý phân phối và thi công giá rẻ nhất?

    + Đơn vị lắp đặt máy lạnh công nghiệp giá rẻ nhất tại Đồng Nai



    2. Nhà thầu chuyên thi công máy lạnh công nghiệp giá rẻ - uy tín:


    Có thể thấy, tuy còn một số hạn chế nhất định nhưng không thể phủ nhận tầm quan trọng của thiết bị này. Đặc biệt, trong cuộc sống hiện đại hóa, con người ngày càng coi trọng tính thẩm mỹ. Vậy nên mua máy lạnh công nghiệp uy tín giá rẻ ở đâu?

    Trước khi tìm địa điểm, quý khách nên xác định nhu cầu, mức độ đầu tư cũng như khả năng chi trả và diện tích không gian lắp đặt. Từ đó tính toán chính xác số lượng thiết bị cần cũng như kích thước sản phẩm. Đây cũng là các thông tin cần thiết để quyết định chọn mua chính xác nhất.

    Nếu bạn đang phân vân về một địa chỉ uy tín, chính hãng thì ngay tham khảo ngay các thông tin từ website máy lạnh Hải Long Vân. Với hàng ngàn sản phẩm được cung cấp, quý khách chắc chắn sẽ lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, ở mỗi sản phẩm đều được cung cấp thông tin chi tiết. Nhờ đó người dùng dễ dàng hiểu về thông số kỹ thuật, công dụng cũng như tính năng.

    Bài viết cung cấp thông tin để giúp khách hàng hiểu hơn về máy lạnh công nghiệp LG. Nhờ đó, bạn biết chúng có ưu điểm và nhược điểm ra sao. Đặc biệt, ở phần cuối bài mang đến website cung cấp các sản phẩm máy lạnh công nghiệp uy tín với mức giá phải chăng. Đây đều là những thông tin rất bổ ích đến quý khách hàng và bạn đọc.



    Hải Long Vân vừa cung cấp thông tin cho bạn về máy lạnh công nghiệp hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn cho mình. Liên hệ với Hải Long Vân để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.


    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website: www.maylanhhailongvan.vn
     

Chia sẻ trang này

Share