Hệ thống sản xuất nước tinh khiết đạt chuẩn

thunguyen20151/2/18

  1. thunguyen2015

    thunguyen2015 Member

    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có thể nói với một quy trình xử lý nước nghiêm ngặt và an toàn trên giúp đảm bảo an toàn cho nguồn nước đóng bình không chứa những chất độc hại hay vi sinh vật nguy hiểm. Tuy nhiên để tìm được hệ thống sản xuất nước tinh khiết đạt chuẩn thì bạn nên tìm đến những cơ sở có uy tín như Việt Phát với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn Việt Nam cũng như đạt tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh.
    Giai đoạn xử lý thẩm thấu ngược RO
    Máy điều khiển bơm cao áp tạo ra áp lực nước từ 10-15kg/cm2 để tinh chế nước qua màng thẩm thấu ngược. Đây là giai đoạn không thể thiếu được trong quy trình xử lý nước trong quy trình sản xuất nước đóng bình. Màng thẩm thấu ngược hầu như chỉ cho các phân tử nước đi qua nên chất lượng nước đầu ra luôn đảm bảo độ tinh khiết tối đa.
    Giai đoạn xử lý khử trùng dây chuyền lọc nước tinh khiết
    Giai đoạn khử trùng là một phần thiết yếu của dây chuyền lọc nước tinh khiết. Nước thành phẩm sau khi ra khỏi hệ thống RO sau đó sẽ được lưu trữ trong một bể kín và dễ bị ô nhiễm trong quá trình lưu trữ.
    Chính vì vậy để khắc phục tình trạng này thì việc kết hợp khử trùng bằng tia cực tím UV và máy phát Ozone là điều không thể thiếu trong dây chuyền sản xuất nước tinh khiết 3000l. Phương pháp an toàn này được áp dụng vì nó giúp phá vỡ cấu trúc DNA trong nhân tế bào vi khuẩn làm triệt tiêu khả năng tái tạo của vi khuẩn.
    Giai đoạn xử lý sơ lọc của dây chuyền lọc nước tinh khiết

    [​IMG]
    Việc trải qua quy trình xử lý sơ lọc trước RO là vô cùng quan trọng giúp quá trình hoạt động trơn tru và an toàn của day chuyen san xuat nuoc tinh khiet. Việc xử lý nước đầu vào không đúng cách có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho các bộ phận khác của dây chuyền và chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng nước thành phẩm. Chính do đó bạn cần có một bản xét nghiệm nước đầy đủ để có thể đưa ra giải pháp xử lý nước phù hợp nhất.
    Một hệ thống lọc sơ của dây chuyền sản xuất nước tinh khiết 1000l thông thường bao gồm:
    Bộ lọc đa lớp để loại bỏ cặn và những tạp chất
    Bộ lọc làm mềm nước để làm mềm nước cứng
    Bộ lọc than hoạt tính để loại bỏ các hóa chất hữu cơ
    CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MÁY VÀ CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VIỆT PHÁT
    Chi nhánh Hà Nội
    Địa chỉ: Số 2, Ngõ 6, Đường Tăng Thiết Giáp, Phường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Xưởng SX: Lô 8A10, KCN Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.
    Tel: 024.37921482
    Hotline: 0932.333.299 | 0976.155.886
    Email: congnghevietphat@gmail.com
    Website: http://congnghevietphat.com
     

Chia sẻ trang này

Share