Học cách trang điểm cho mắt một mí bằng những kỹ thuật đơn giản

Soiseo130/5/18

  1. Soiseo1

    Soiseo1 New Member

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Với những bạn đôi mắt một mí, đừng cố chọn cho mình những màu quá đậm, hãy chọn tông càng nhạt càng tốt. Trong bài viết này, Uni chia sẻ cách trang điểm cho mắt một míbằng những kỹ thuật đơn thuần giúp đôi mắt của các cô nàng trở nên long lanh và hút hồn hơn nhé!

    Những kỹ thuật thuần tuý trong cách trang điểm cho mắt một mí
    Mắt 1 mí có thể khiến đôi mắt của bạn không được mở rộng, kém long lanh và dù là có khi mất cân đối so với khuôn mặt. Do đó, với những kỹ thuật thuần tuý này sẽ giúp bạn có đôi mắt to, tròn hơn nhé!

    1. Chăm sóc lông mày cẩn thận


    [​IMG]


    Mắt một mí thường không được nổi trội, Vì vậy muốn khắc phục được chuyện này bạn cần chăm sóc kỹ phần lông mày. Hai hàng lông mày nên có độ dày vừa phải, gọn gàng, chỉ cần như thế đôi mắt của bạn sẽ nổi bật hơn khá nhiều đấy.

    2. Chọn tông màu nhạt cho bầu mắt
    Với đôi mắt một mí, đừng nên chọn tone màu đậm cho bầu mắt. Thay vào đó, hãy chọn gam nhạt như nude hoặc pastel. Màu đậm sẽ khiến mắt bạn sâu hơn, chính vì vậy người đối diện sẽ nhận thấy mắt bạn nhỏ hơn. Còn gam màu nhạt trông hài hòa với màu da và màu của trang phục, việc này sẽ giúp đôi mắt bạn sáng và to hơn.

    3. Chọn màu tối cho hốc mắt


    [​IMG]


    nếu đôi mắt vẫn chưa được nổi bật sau khi được thoa màu sáng cho bầu mắt, cách trang điểm cho mắt một mí lúc này là chọn màu tối hợp tone với gam màu sáng mà bạn đã chọn. Hãy thoa một ít ở hốc mắt để tạo điểm nhấn, cách này sẽ giúp mắt bạn vừa rạng ngời vừa có chiều sâu.

    4. Chọn màu sáng cho phần dưới xương lông mày
    Thoa một chút phấn mắt màu sáng ở dưới xương lông mày (có thể chọn màu mắt có nhũ). Các màu sáng sẽ phát huy công dụng đối với những đôi mắt một mí hoặc mắt thói quen mệt mỏi. Cần chú ý, cách phối màu cho ba vùng đó là bầu mắt, hốc mắt và dưới xương lông mày sao cho chúng được hài hòa.

    5. Kẻ mắt mèo


    [​IMG]


    thực ra là một trong những cách trang điểm cho mắt một mí. Khi bạn kẻ mắt, bạn nên vẽ đuôi mắt của mình dài hơn so với phần đuôi mắt thật, song song hơi uốn cong để tạo độ mềm mại cho mắt.



    Xem thêm : Kem đặc trị nám



    6. Làm mờ đường kẻ chì
    nếu như dùng chỉ kẻ mắt, hãy dùng cọ trang điểm để tán nhẹ và làm mờ đường kẻ đi. Mọi thứ đôi tự nhiên cần quá rõ ràng mới được xem là đẹp, đặc thù là đối với các cô nàng sở hữu đôi mắt một mí.

    7. Viền mắt bằng chì trắng
    Khi mắt bạn nhỏ chẳng thể dùng chì đen. Cũng giống với việc bạn không được dùng màu mắt quá đậm cho phần bầu mắt. Thay vào đó, hãy dùng chì mắt màu trắng. Chắc rằng bạn sẽ thấy đôi mắt của mình trở thành long lanh như búp bê sau khi sử dụng đấy nhé!

    8. Không kẻ mắt quá dày


    [​IMG]


    lưu ý, dù bạn chọn màu nào để kẻ mắt cũng không được kẻ quá dày hoặc đậm. Đường kẻ càng mảnh sẽ giúp đôi mắt càng trở nên to sáng hơn.

    Hơn thế nữa bạn nên chuốt mi thật kỹ để trông hàng mi được dày dặn và giữ được độ cong lâu hơn.

    vừa mới đây bạn đã được học cách trang điểm cho mắt một mí bằng những kỹ thuật đơn giản. Chỉ cần lưu ý một chút xíu là những cô nàng mắt một mí sẽ “hô biến” mắt mình to bự lên trông thấy. Chúc các bạn thành công!

    Nguồn bài viết : http://unibeautiful.com.vn
     

    Chủ đề mới nhất cùng chuyên mục:

Chia sẻ trang này

Share