Học tiếng Anh TOEIC tại nhà hiệu quả

phuongtrinhgs29/4/18

  1. phuongtrinhgs

    phuongtrinhgs Member

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    TOEIC là chứng chỉ tiếng Anh tiêu chuẩn quốc tế có lệ phí thi thuộc loại thấp nhất hiện nay mà lại được công nhận ở rất nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Bạn nào muốn có bằng TOEIC điểm kha khá trở lên cũng phải tốn biết nhiều công sức và tiền bạc để tự ôn tập hoặc đến trung tâm học TOEIC.

    Mình biết cũng có nhiều bạn đang băn khoăn không biết nên bắt đầu từ đâu và học luyện thi ở đâu thì hiệu quả. Các bạn yên tâm, mình biết có một trang học thi TOEIC rất hay đó là GiaSuToeic.com.

    Trang web này có rất nhiều bài học khác nhau từ ngữ pháp đến từ vựng, và có rất nhiều các bài tập TOEIC luôn. Điều mình thích nhất ở đây là sau mỗi bài tập thì bạn sẽ biết được đáp án đúng và đặc biệt là luôn có phần dịch nghĩa và giải thích rất là rõ ràng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian đáng kể khi học TOEIC.


    [​IMG]



    Phần từ vựng và ngữ pháp thiết yếu cho TOEIC được tổng hợp từ các nguồn uy tín và được sắp xếp thành các chủ đề nhỏ để bạn ôn luyện từ từ. Ngoài việc học lý thuyết ra, trong mỗi chủ đề từ vựng và ngữ pháp học thi TOEIC đều có các bài tập trắc nghiệm giúp bạn ôn kiến thức đã học nữa đó nha.

    Bạn còn được làm 17 đề thi Toeic đầy đủ và những đề thi rút gọn nữa. Sau khi làm xong bạn sẽ được chấm điểm ngay và giải thích từng đáp án chi tiết. Do đó mà việc hoc tieng anh toeic của bạn trở nên rất là dễ dàng vì không cần phải tốn nhiều thời gian mua sách về làm hoặc học trung tâm để được sửa từng lỗi rất mất thời gian.
     

Chia sẻ trang này

Share