HOT: Học bổng tại Học viện Điện lực Thủy lợi Trùng Khánh tháng 3/2020

anhthang240719/11/19

  1. anhthang2407

    anhthang2407 Member

    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trùng Khánh luôn đạt chất lượng top đầu cả nước. Chính phủ, tỉnh cũng như các trường đại học, học viện luôn đưa ra các chương trình học bổng để khuyến khích sinh viên quốc tế đến học tập và trải nghiệm cuộc sống nơi đây. Học viện Điện lực Thủy lợi Trùng Khánh – ”cái nôi của tài năng thủy điện” trên thế giới đang có chương trình học bổng tiếng ngắn hạn dành cho các bạn sinh viên quốc tế.

    [​IMG]

    Vườn hoa trường

    I. Thông tin học bổng Học viện Điện lực Thủy lợi Trùng Khánh

    Với tư cách là đối tác tin cậy lâu năm, Vinahure xin thông báo trường Học viện Điện lực Thủy lợi Trùng Khánh cấp học bổng hệ đại học cho các cá nhân có điều kiện như sau:

    – Không phải công dân có quốc tịch Trung Quốc

    – Đã tốt nghiệp THPT trở lên

    – Đủ sức khỏe để tham gia chương trình học tại Trung Quốc

    II. Hồ sơ bao gồm:

    • Bằng tốt nghiệp THPT và học bạ
    • Hộ chiếu
    • Chứng minh thư
    • 6 ảnh 4×6 phông nền trắng
    • Giấy khám sức khỏe (trong vòng 6 tháng)
    • Giấy xác nhận dân sự
    Hạn chót nộp hồ sơ: 20/11/2019

    III. Ưu đãi

    – Miễn 100% học phí trong vòng 6 tháng (1 kỳ)

    – Miễn 100% KTX trong vòng 6 tháng (1 kỳ)

    – Miễn phí đưa học sinh sang trường từ Hà Nội

    IV. Giới thiệu trường

    Học viện Kỹ thuật Thủy Điện Trùng Khánh được thành lập vào năm 1964, năm 2004 được nâng cấp lên toàn thời gian hệ đại học. Trường cũng giành được danh hiệu”cái nôi của tài năng thủy điện” trên thế giới.

    [​IMG]

    Khung cảnh trường từ trên cao HV Điện lực Thủy Lợi Trùng Khánh

    Trường có một công trình thủy lợi, kỹ thuật điện, kỹ thuật xây dựng, kỹ thuật đô thị, điện và thông tin điện tử, bộ phận kỹ thuật của giáo dục cơ bản và một dòng năm, có quản lý nước mở, thuỷ lợi và thuỷ điện xây dựng, hệ thống điện bảo vệ và tự động hóa, đo lường và giám sát kỹ thuật, công nghệ ứng dụng máy tính (phần mềm gia công phần mềm hướng); có 42 chuyên gia trong các lĩnh vực khác nhau, trong đó có 11 chuyên gia của chuyên ngành của thuỷ lợi, công nghệ xây dựng thuỷ lợi và 12 chuyên gia khác thuộc về các thiết lập độc đáo.

    [​IMG]

    Sân vận động trường Điện lực Thủy Lợi Trùng Khánh

    Trường có 90 cơ sở đào tạo trong khuôn viên và 171 cơ sở thực hành ngoài khuôn viên trường. Hơn 40 dự án giáo dục và đào tạo liên tục, với 70 loại kỹ năng nghề được xác định trong đào tạo và xác định hơn 6.000 kỹ năng con người, dựa trên ngành công nghiệp, dịch vụ xã hội, có những đặc điểm của ngành công nghiệp để xây dựng Viện Nước Khoa học và Công nghệ, kỹ năng xây dựng và phục vụ cộng đồng nền tảng, tiến bộ khoa học và công nghệ trong việc thúc đẩy bảo tồn nước, đã có tác động đáng kể đến các khía cạnh của ngành cung cấp nước và phát triển kinh tế và xã hội của địa phương.

    [​IMG]

    Lối đi trong khuôn viên trường

    Trường có 526 giảng viên, trong đó có 200 giảng viên có trình độ sau đại học trở lên. Có 253 giáo viên toàn thời gian và 111 giáo viên cấp cao, có 30 người có bằng tiến sĩ, 178 chủ nhân cấp thạc sĩ và 155 giáo viên có chất lượng.

    [​IMG]

    Ngôi trường có khung cảnh mùa đông đẹp nhất tại Trùng Khánh

    Các trường đại học tuyển sinh viên từ 24 tỉnh (thành phố, huyện) trên cả nước, và hiện có hơn 9.200 sinh viên toàn thời gian. Học viên đào tạo dựa trên năng lực, với chất lượng tổng thể của sinh viên phát huy để theo đuổi sự đổi mới và tinh thần giáo dục vào đào tạo cán bộ toàn bộ quá trình, xã hội. Trường đã đào tạo một số lượng lớn các nhân vật chuyên nghiệp cao đạo đức, nền tảng chuyên môn vững chắc, kỹ năng làm việc, mạnh mẽ, có khả năng đáp ứng việc sản xuất, xây dựng, quản lý và Nhân viên có tay nghề cao cần thiết cho dịch vụ.

    V. Các chuyên ngành đào tạo nổi trội

    Kỹ thuật Kiến trúc Thủy điện Thủy lợi

    Khoa học kỹ thuật Thủy điện Thủy lợi

    Kỹ thuật Thủy lợi

    Quản lý tài nguyên nước

    Quản lý dịch vụ nước

    Quản lý Kỹ thuật Thủy điện Thủy lợi

    Khoa học kỹ thuật môi trường

    Quản lý và giám sát môi trường nước

    Khoa học kỹ thuật sinh thái và cải thiện ô nhiễm

    [​IMG]

    Khuôn viên trường

    [​IMG]

    Thư viện trường

    Tổ chức giáo dục Vinahure chúng tôi với nhiều năm tư vấn và hỗ trợ học sinh hoàn thiện hồ sơ xin học bổng, đặc biệt là du học Trung Quốc. các bạn và các vị phụ huynh hãy yên tâm gửi gắm niềm tin và ước mơ du học của mình cho chúng tôi. Với đội ngũ tư vấn viên và nhân viên xử lí hồ sơ dạy dạn kinh nghiệm, chúng tôi sẽ tư vấn một cách nhiệt tình và tận tâm để các vị phụ huynh và các em học sinh có thể chọn được chương trình học phù hợp nhất, cũng như xử lí hồ sơ một cách nhanh gọn và đạt tỉ lệ thành công cao nhất. Vinahure cũng là đại diện tuyển sinh chính thức của hầu hết các trường Đại học, Học viện hàng đầu tại Trung Quốc: đại học Khoa học Điện tử Quế Lâm, đại học sư phạm Vân Nam, đại học Kinh tế và Tài chính Nam Kinh, Học viện Hồng Hà,…

    Liên hệ Hotline cho chuyên viên tư vấn du học Trung Quốc tại công ty du học Vinahure để được hướng dẫn cụ thể:

    [​IMG]

    HN: 024.328.28888 / 084.488.0000

    • Địa chỉ văn phòng Hà Nội: 176 đường Láng, p.Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội
    • Địa chỉ văn phòng Hồ Chí Minh: số 344 Nguyễn Trọng Tuyển, P2, Quận Tân Bình, HCM
    https://duhoctrungquoc.org.vn/2019/...n-dien-luc-thuy-loi-trung-khanh-thang-3-2020/
     

Chia sẻ trang này

Share