Hướng dẫn cách đổi thẻ cào sang thẻ zing online, uy tín 100%

thienlidochanh10/7/24

  1. thienlidochanh

    thienlidochanh New Member

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cách đổi thẻ cào sang thẻ Zing như thế nào ? là thắc mắc của nhiều game thủ. Trong bài viết này Doithecao365.com, web doi the cao uy tín nhất sẽ hướng dẫn các bạn một cách chi tiết.

    Những điều cần biết khi đổi thẻ Zing từ thẻ cào
    Thực chất, đổi thẻ Zing từ thẻ cào là hình thức mua thẻ Zing từ card điện thoại hoặc card game khác. Để thực hiện phương thức giao dịch này, bạn phải sử dụng card điện thoại các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi,.., hoặc card game. Điểm chung của hai loại thẻ này đều có mã số và số serial.

    Cách đổi thẻ Zing nào cũng có những ưu, nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, nạp Zing bằng tài khoản ngân hàng / ví điện tử sẽ rất khó khăn với những game thủ chưa có tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử. Do đó, đổi thẻ cào sang card Zing đã trở thành hình thức được nhiều game thủ sử dụng để cứu cánh khi tài khoản game cạn kiệt.

    Bên cạnh đó, việc tìm mua thẻ Zing bằng giấy thực sự rất khó khăn với một số địa phương vùng sâu, vùng xa, thời tiết,... Do đó, nạp tiền vào game sẽ là một trở ngại lớn. Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng hình thức đổi thẻ để đổi sang card Zing.

    Ngoài ra, cách đổi thẻ Zing từ card game khác sẽ giúp giải quyết các vấn đề tồn đọng những game card không còn dùng đến nữa. Tiết kiệm, tối ưu và nhanh chóng là những ưu điểm nổi bật của cách đổi thẻ Zing từ thẻ cào.

    Tuy nhiên, khi sử dụng cách đổi thẻ Zing từ card điện thoại hoặc card game, bạn cần nhập chính xác các thông tin card như: loại thẻ, mệnh giá, số seri, mã số thẻ để tránh bị mất tiền oan. Bên cạnh đó, khi thực hiện quá trình quy đổi thẻ, bạn sẽ mất một khoản chiết khấu, phụ thuộc vào đơn vị đổi thẻ và mệnh giá quy đổi. Do đó, bạn cần chọn những địa chỉ website thu mua card với mức chiết khấu ưu đãi nhất thị trường.

    Hiện nay, trên các diễn đàn game, có một website được nhiều streamer, youtuber nổi tiếng review, đó chính là website Doithecao365.com. Đây là một trong những website đổi thẻ cào uy tín, chất lượng. Bạn dễ dàng đổi thẻ Zing trong thời gian nhanh nhất và nhận được chiết khấu thấp nhất thị trường.

    Tại Doithecao365.com, cách đổi thẻ cào sang thẻ zing thật dễ dàng chỉ với vài bước thao tác đơn giản, chỉ cần 1-3 phút là bạn đã sở hữu Zing card rồi.



    Hướng dẫn cách đổi thẻ cào sang thẻ Zing nhanh chóng
    [​IMG]

    Hiện nay, tại website Doithecao365.com hỗ trợ đổi tất cả các loại thẻ cào như các nhà mạng: Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile, các thẻ game như Gate, Garena, Vcoin sang thẻ Zing. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi thẻ cào sang thẻ zing chi tiết nhất:

    - Bước 1: Đăng nhập vào trang đổi thẻ tại địa chỉ: Doithecao365.com (nếu chưa có tài khoản thì bạn hãy click Đăng ký để tạo tài khoản xong rồi đăng nhập)

    - Bước 2: Đổi thẻ cao sang tiền trong tài khoản website.

    Chọn mục “Đổi thẻ cào" sau đó chọn loại thẻ, chọn mệnh giá, nhập mã thẻ, nhập số seri, rồi ấn "Nạp thẻ". Hệ thống sẽ xử lý thẻ và cộng tiền vào tài khoản của bạn trong giây lát.

    - Bước 3: Mua thẻ Zing

    Sau khi đã có tiền trong tài khoản, bạn vào mục “Mua thẻ cào", chọn thẻ Zing, mệnh giá, số lượng thẻ cần mua rồi nhấn "Thanh toán".

    Hệ thống sẽ xử lý sau 5-15 phút sẽ trả lại kết quả là thẻ zing cho bạn.

    [​IMG]

    Tại sao nên đổi thẻ cào tại Doithecao365.com
    Ngày càng có rất nhiều gamer tin tưởng và sử dụng Doithecao365.com là địa điểm đổi thẻ Zing online uy tín nhất thị trường bởi các lý do sau:

    • Các bạn sẽ được đổi thẻ cào với mức giá cực kỳ ưu đãi. Tại Doithecao365.com, luôn ưu tiên khách hàng về giá cả thông qua hình thức chiết khấu, mức chiết khấu luôn là cao nhất thị trường. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua thẻ online tại đây mà không lo tới vấn đề giá cả.
    • Tại Doithecao365.com, dù bạn giao dịch lần đầu tiên hay lần thứ n, bạn sẽ cảm nhận được sự tư vấn nhiệt tình, năng động của các bạn tư vấn viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn 24/24.
    • Sau khi giao dịch thành công, bạn sẽ nhận được mã thẻ tại mục lịch sử thẻ cào, tất cả chỉ diễn ra vỏn vẹn trong 1 - 3 phút.
    • Tại Doithecao365.com, 3 lớp bảo mật, mọi thông tin cá nhân, giao dịch của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối.
    • Bạn không còn phải lo lắng về vấn đề hết thẻ hay không mua được thẻ với mệnh giá theo nhu cầu của mình. Tại đây luôn được bổ sung liên tục các loại thẻ cào với tất cả các mệnh giá từ mệnh giá nhỏ đến mệnh giá lớn. Bạn có thể mua nhiều mã thẻ cùng một lúc và thoải mái chọn những mệnh giá mà mình cần.


    Vậy là với 3 bước đơn giản trên bạn đã biết cách đổi thẻ cào sang thẻ zing một cách nhanh chóng rồi chứ. Chúc các bạn luôn giao dịch thành công !

    >> Có thể bạn quan tâm: Đổi thẻ Gate sang thẻ Zing
     

Chia sẻ trang này

Share