Hương táo xanh dịu nhẹ khử mùi khói thuốc trong căn phòng:

shopdancing12326/9/24 lúc 17:06

  1. shopdancing123

    shopdancing123 New Member

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khói th.uốc phụ độc hại gấp2 – 3 lần khói th.uốc do người hút thải ra vì khói t.huốc phụ không đi qua đầu lọc khói. Một đứa trẻ nếu ở trong căn phòng có vài người hút thu.ốc trong khoảng một
    giờ sẽ hấp thụ nhiều hóa chất độc hại tương đương với một người hút 10 điếu th.uốc mỗi ngày.
    Tiếp xúc với khói thuốc cũng làm tăng nguy cơ bị viêm tai mạn tính và tiết dịch tai giữa. Viêm tai giữa không chỉ gây nên gánh nặng về kinh tế mà còn gây điếc cho những cuộc đời còn dài của những đứa trẻ. Điếc khi trẻ còn rất nhỏ rất dễ gây nên câm và không có khả năng học tập.
    Hương táo xanh dịu nhẹ khử mùi khói thuốc trong căn phòng: https://dancingjuices.com/saltnic-rodeo-mangorita-30ml/
    Những trẻ em có phơi nhiễm với môi trường khói thuốc hay bị viêm họng, viêm tắc mũi, khàn tiếng, và bị cúm hơn những đứa trẻ không phơi nhiễm. Những trẻ có tiếp xúc với ETS cũng phải nạo VA và cắt Amidal nhiều hơn.
    Hương táo xanh dịu nhẹ khử mùi khói thuốc trong căn phòng: https://dancingjuices.com/saltnic-rodeo-mango-ice-30ml/
    Hút t.huốc gây cản trở sự phát triển của bào thai, làm giảm ô xy huyết trong bào thai vì khí các-bon mô-nô-xít và ảnh hưởng co giãn mạch của nicôtin, thiếu khí ôxy, giảm lượng máu tới tử cung, giảm a xít amin qua nhau thai tới bào thai và gây ra sự không bình thường ở màng của nhau thai và giảm lượng kẽm sẵn có (khoáng chất cần thiết để phát triển).
    Ngoài hệ hô hấp, các cơ quan khác như tim, não của trẻ vẫn đang trong giai đoạn phát triển nên việc hít khói thu.ốc lá thụ động lâu dài có thể gây ra những ảnh hưởng về cả thể chất lẫn tinh thần của trẻ. Trẻ sẽ gặp hạn chế về khả năng học hỏi, gặp các rắc rối về hành vi, chứng hiếu động thái quá và bệnh rối loạn tăng động giảm chú ý. Bên cạnh đó, nguy cơ trẻ trở thành người nghiện t.huốc lá khi trưởng thành cũng sẽ cao hơn.
    Khảo sát trên địa bàn tỉnh cho thấy, Quảng Ngãi có 28,6% người trưởng thành hút thuố.c lá. Trong đó, có 32,7% người bắt đầu hút th.uốc lá trước 20 tuổi và 67,3% người bắt đầu hút th.uốc sau 20 tuổi. Đặc biệt, tỷ lệ người hút thuố.c lá thụ động tại nhà chiếm hơn 40%; tại nơi làm việc hơn 21%; tại cơ quan nhà nước chiếm hơn 39%; tại nhà hàng chiếm 53,7%; tại quán bar, cà phê chiếm hơn 78%. Hương táo xanh dịu nhẹ khử mùi khói thuốc trong căn phòng: https://dancingjuices.com/saltnic-rodeo-lychee-ice-30ml/
    [​IMG]
    Theo số liệu của Bộ Y tế, Việt Nam đang nằm trong số 15 nước có số người hút thuố.c lá cao nhất thế giới với khoảng 15 triệu người hút và 33 triệu người hít phải khói th.uốc thụ động.
    Tỷ lệ mắc và mức độ nặng của bệnh hen: Những đứa trẻ trong gia đình có người hút thu.ốc đòi hỏi nhiều chăm sóc y tế hơn và nguy cơ lên cơn hen hàng ngày tăng gấp 2 lần, số lần phải nhập viện để điều trị cơn hen cũng nhiều hơn so với những đứa trẻ là thành viên trong gia đình cha mẹ không hút thuố.c.

    Viêm tai giữa cấp và mạn tính: Tiếp xúc với khói thu.ốc cũng làm tăng nguy cơ bị viêm tai mạn tính và tiết dịch tai giữa. Viêm tai giữa gây điếc và gây nên gánh nặng về kinh tế cho gia đình và cuộc đời của những đứa trẻ.
    Khói th.uốc lá gây rất nhiều tác hại cho trẻ nhỏ. Vì vậy, nếu là người yêu thương con, bạn hãy tránh xa điếu th.uốc để phòng chống tác hại của khói thu.ốc lá.
    Trẻ em sống chung với người hút thu.ốc sẽ vô tình tiếp xúc hoặc hít phải khói thu.ốc lá. Khói th.uốc thường đến từ hai nguồn: khói thu.ốc thụ động và khói thuố.c phụ. Khói th.uốc thụ động là khói từ người hút nhả ra. Khói thu.ốc phụ bay ra từ đầu điếu thu.ốc đang cháy và chiếm phần lớn lượng khói thu.ốc trong một môi trường nhất định.
    Hút thuốc thụ động có thể ảnh hưởng lên hệ thống cơ tim của trẻ. Những ảnh hưởng này bao gồm việc hạn chế cung cấp oxy cho các mô của cơ thể, làm giảm đáp ứng của nhịp tim khi hoạt động, và làm tăng nhịp tim từ từ liên tục.
     

Chia sẻ trang này

Share